Tuấn Hưng tỏa sáng, HAT hòa FFC 2-2 tại Lào Cai


Tuấn Hưng tỏa sáng, HAT hòa FFC 2-2 tại Lào Cai

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: LÂM PHÚC - Thứ tư, ngày 25-01-2017 - 13:03:06
Bình luận
Trong chuỗi hoạt động thiện nguyện tại khu vực miền núi phía Bắc, ca sỹ Tuấn Hưng và các thành viên của HAT đã có trận giao hữu với FC Anh em Lào Cai FFC.
HAT ra sân với đội hình gồm thủ môn Triển "béo", Hoàng "pháo thủ", Dũng "con", Hà "đen", Duy Hoàng, Tuấn Hưng, Phạm Cao Sơn. Đội khách nhập cuộc rất tốt và hoàn toàn xứng đáng với bàn thắng mở tỷ số của trung vệ Hà "đen" ngay ở trong hiệp 1. Trong đội hình của HAT có sự phục vụ của Duy Hoàng, cầu thủ từng nhiều năm khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai chinh chiến ở V. League. Cộng với sự cơ động và xông xáo của ca sỹ Tuấn Hưng, lối chơi của HAT tỏ ra rất chủ động.

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Ca sỹ Tuấn Hưng thi đấu rất xông xáo

Sang hiệp 2, đội chủ nhà FFC chơi máu lửa hơn và họ ghi liền 2 bàn thắng để dẫn lại những vị khách đến từ Hà Nội với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, trong những phút cuối trận, Tuấn Hưng đã kịp tỏa sáng, ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho HAT. 

Ca sỹ Tuấn Hưng ghi bàn giúp HAT hòa 2-2 với FFC

Ca sỹ Tuấn Hưng và ca sỹ Khắc Việt là những người rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Trong chuỗi hoạt động thiện nguyện ở Lào Cai, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đã dành tặng 100 phần quà gồm: chăn bông ấm, bánh kẹo, mứt Tết và phong bì 1 triệu đồng tiền mặt. Món quà nhỏ được đem từ xuôi lên đã góp phần sưởi ấm trái tim người Mông nghèo trong những ngày cận Tết. Nó tuy nhỏ nhưng là sự sẻ chia, đồng hành của những con người giàu lòng nhân ái đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa trên dải đất Việt Nam hình chữ S.

Một số hình ảnh khác:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá