Cúp Con Công 2017: Tuấn Hưng trở lại, Tổ Ca vẫn bị cầm hòa nghẹt thở

Vòng 3 lượt 2 giải bóng đá văn công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017
Cúp Con Công 2017: Tuấn Hưng trở lại, Tổ Ca vẫn bị cầm hòa nghẹt thở

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ năm, ngày 20-04-2017 - 09:26:23
Bình luận
Vòng 3 lượt 2 giải bóng đá văn công Hà Nội tranh Cúp Con Công 2017 chứng kiến trận hòa nghẹt thở giữa Tổ Kèn và Tổ Ca.

Tổ Ca thiếu vắng trung vệ Bùi Quý Hải vì chấn thương nhưng lại có được hai sự bổ sung rất chất lượng là đội trưởng Tuấn Hưng và tiền vệ Thành Trung. Vượt trội về chất lượng đội hình, HLV Việt Con chỉ đạo Tổ Ca chủ động đá nhanh và liên tục tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành Tổ Kèn. Tuy nhiên, họ không cách nào thắng được thủ thành Thịnh Chíp và hàng phòng ngự đổ bê tông chất lượng cao dưới sự chỉ huy của đội trưởng Trung Trần. 

Việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực Tú Dưa và tiền vệ đánh chặn Phùng Cường cũng phần nào khiến Tổ Kèn không có được nhiều sự lựa chọn trong lối chơi nên việc họ sử dụng lối đá phòng thủ triệt để cũng là điều dễ hiểu. Thế trận giằng co diễn ra trong cả hiệp 1 tuy ưu thế có phần nghiêng về Tổ Ca với sự cơ động của Khang Trần và Đặng Anh Tuấn, hay cặp đôi Oplus Quang Minh, Đức Tùng. Tuy nhiên, khâu dứt điểm vẫn là bài toán chưa lời giải đối với họ. 

Tiền đạo Tuấn Hưng chơi rất xông xáo trong hiệp 1

Hiệp hai mới bắt đầu được hai phút thì Tổ Kèn bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Tiền vệ Sơn Cor nhận bóng trong tư thế trống trải đã có pha xoay compa dứt điểm hiểm hóc vào góc khung thành thủ môn Tiến Trung. Ngay lập tức toàn bộ đội hình Tổ Kèn lùi thấp để đá phòng ngự triệt để, chấp nhận nhường hoàn toàn thế trận cho Tổ Ca. HLV Việt Con liên tục có những sự thay đổi người hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng cũng phải đến phút 63, từ pha sút xa đưa bóng đi sệt rất khó chịu của Khang Trần thì Tổ Ca mới gỡ được 1-1. 

Với sự góp mặt của MC Thanh Trung, tuyến giữa của Tổ Ca chơi rất máu lửa
 
Bước vào giải với vị thế ứng cử viên cho chức vô địch nhưng qua ba vòng đấu mới chỉ có 4 điểm, Tổ Ca đã thực sự thấy được sự khốc liệt của mùa giải năm nay. Ở chiều ngược lại, Tổ Kèn sau trận ra quân thảm bại trước Production Team thì giờ đã có được hai trận hoà khá quý giá. Với 2 điểm trong tay, họ vẫn có nhiều cơ sở toan tính cho mục tiêu trụ hạng.

Vòng 3 sẽ khép lại bằng trận cầu tâm điểm giữa ĐKVĐ Bát Âm và Dr.BassLead vào lúc 18h00 thứ Năm ngày 20/4 tại Trung tâm TDTT Quận Tây Hồ.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá