Tuấn Hưng trổ tài kiến tạo, FC Toát Mồ Hôi hòa FC Võ Thị Sáu 5-5


Tuấn Hưng trổ tài kiến tạo, FC Toát Mồ Hôi hòa FC Võ Thị Sáu 5-5

Tin Tức
NHẠC PHI - ẢNH: SƠN HÀ - Thứ sáu, ngày 10-02-2017 - 22:05:47
Bình luận
Chiều ngày 10/2/2017, tại sân VSA 2, Lê Trọng Tấn, Hà Nội đã diễn ra trận giao hữu rất hấp dẫn giữa FC Toát Mồ Hôi và FC Võ Thị Sáu.
Trong đội hình của FC Toát Mồ Hôi có sự phục vụ của những ngôi sao HAT như ca sỹ Tuấn Hưng, tiền vệ Hiệp "cóc", tiền đạo Phạm Cao Sơn, thủ môn Nam "chân vịt". Ngược lại, sức mạnh của FC Võ Thị Sáu dựa rất nhiều vào sự chắc chắn của trung vệ Cường "thồ", lối chơi đầy nhiệt huyết của tiền vệ Nhuận Balotelli, khả năng cản phá bóng của thủ môn Việt Quảng Ninh. Trận đấu diễn ra cởi mở và cống hiến ngay từ những phút đầu. Sau nhiều cơ hội liên tục bị đôi bên bỏ lỡ, FC Võ Thị Sáu có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau pha dứt điểm chuẩn xác của Mạnh Tú. 

Ca sỹ Tuấn Hưng (trái) và nhà báo Đức Nam chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Hiệp "cóc" chơi rất xông xáo trong đội hình của FC Toát Mồ Hôi

Hàng thủ của FC Toát Mồ Hôi chơi không tốt trong hiệp 1, cộng với sự nôn nóng, dâng cao tìm bàn thắng gỡ hòa, đã khiến họ bị trả giá rất đắt. Chơi hiệu quả nhất trong trận đấu này là tiền đạo Đức Nam khi anh lập 1 hat-trick: 1 pha đệm bóng cận thành, 1 cú sút ở góc cực hẹp và một tình huống đánh lừa thủ môn Nam "chân vịt". FC Toát Mồ Hôi cũng không gặp may trong trận đấu này khi ít nhất có 3 tình huống dứt điểm dội cột dọc. Ngoài ra, việc thủ môn Việt Quảng Ninh thi đấu như lên đồng cũng đã khiến các chân sút của FC Toát Mồ Hôi nản lòng và hiệp 1, họ bị đối thủ dẫn trước 2-5.

Tiền đạo Đức Nam (trái) lập 1 hat-trick trong trận giao hữu

Sang hiệp 2, Tuấn Hưng đá rất hay trong vai trò tiền vệ trung tâm

Sang hiệp 2, BHL FC Toát Mồ Hôi thực hiện một số sự điều chỉnh: tiền vệ Hiệp "cóc" được kéo xuống đá trung vệ, gia cố hàng thủ trong khi tiền đạo Tuấn Hưng lùi xuống đảm trách vai trò hộ công. Chính sự thay đổi này đã giúp lối chơi của FC Toát Mồ Hôi cải thiện đáng kể. Phẩm chất kỹ thuật và lối chơi mềm mại của ca sỹ Tuấn Hưng đã khiến trung vệ Cường "thồ" nhiều lần bị đi bóng qua. Dù không ghi bàn nhưng giọng ca Nắm lấy tay anh đã hoàn thành cực tốt vai trò dẫn dắt lối chơi. Chính những pha kiến tạo thông minh của anh đã giúp đồng đội lập công và chung cuộc FC Toát Mồ Hôi hòa FC Võ Thị Sáu với tỷ số 5-5. Kết quả hòa phản ánh đúng cục diện của trận đấu và khiến đôi bên cùng hài lòng.

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá