Tuấn “lồi”, người thủ lĩnh mẫu mực của Lucky Thanh Hà

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Tuấn “lồi”, người thủ lĩnh mẫu mực của Lucky Thanh Hà

Tin Tức
CÔNG ANH - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ sáu, ngày 02-06-2017 - 18:04:26
Bình luận
Trong đội hình của Lucky Thanh Hà, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội chính là tiền vệ, đội trưởng Tuấn "lồi".


Sau 2 vòng đấu tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp – Cúp Báo Bóng đá 2017, đội bóng Lucky Thanh Hà đã để lại khá nhiều ấn tượng. Giành được 3 điểm khi gặp 2 đối thủ mạnh là HBG và DTS có thế coi là thành tích chấp nhận được với đội quân của ông bầu Trần Tuấn. Rất nhiều cái tên xứng đáng được ngợi khen, nhưng để tìm ra một người có tầm ảnh hưởng với lối chơi của toàn đội thì đó chính là đội trưởng Tuấn “lồi”. 

Cầu thủ sinh năm 1987 này là người đã gắn bó với đội bóng Lucky Thanh Hà từ ngày đội mới thành lập. Sự mẫn cán trong tập luyện và thi đấu của cầu thủ này nhận được sự tin tưởng của HLV cùng các đồng đội trên sân. Mặc dù đi lên từ sân chơi phong trào nhưng kỹ thuật và tư duy chiến thuật của Tuấn "lồi" rất tốt. Chơi ở vị trí tiền vệ nên Tuấn luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân cả khi đội phòng thủ cũng như tấn công. Bên cạnh điểm mạnh chuyên môn, Tuấn “lồi” còn là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội khi liên tục hô hào, động viên anh em thi đấu.

Ông Trần Thanh Nam (trái), giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca, nhà tài trợ chính của giải bắt tay Tuấn "lồi" tại lễ khai mạc giải bóng đá Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017

Tuấn "lồi" (trái), đội trưởng mẫu mực của Lucky Thanh Hà

Trong trận đấu gặp DTS tại lượt trận thứ 2 vòng bảng, Tuấn “lồi” và các đồng đội đã thể hiện tinh thần thi đấu rất quả cảm, đẹp mắt. Và người mở ra trận đấu giàu cảm xúc đó cho Lucky Thanh Hà chính là đội trưởng Tuấn “lồi” sau một pha chạm bóng tinh tế từ quả đá phạt của tuyển thủ U23 Việt Nam, Lê Thanh Bình. Bàn thắng đó không giúp đội bóng đến từ Thanh Hóa có chiến thắng chung cuộc nhưng nó đã giúp cả đội thi đấu tự tin và sòng phẳng với một trong số những đội phủi mạnh nhất Hà Thành. 

Ở trận đấu đó, ngoài bàn thắng ghi được, Tuấn “lồi” còn sở hữu rất nhiều pha bóng nguy hiểm, hãm thành đối phương, trong đó có cú đánh đầu dội cột dọc. Trước đó, tại giải bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta 2017, Tuấn “lồi” cũng đã thi đấu rất hay, góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch. 

Tuấn “lồi” là mẫu cầu thủ thi đấu rất kỹ thuật

Tuấn "lồi" cùng các đồng đội tại Lucky Thanh Hà giành chức vô địch 
giải bóng đá futsal tỉnh Thanh Hóa - Cúp Delta 2017

Ở loạt trận cuối vòng bảng giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay Tuấn “lồi” cùng các đồng đội. Một chiến thắng trước Khương Thượng là Lucky Thanh Hà sẽ bước tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Nếu điều đó trở thành hiện thực thì đây là thành tích tốt nhất của đội bóng của ông bầu Trần Tuấn từ khi ra tham gia vào các sới phủi Hà Thành.

Vinh quang và thách thức đang chờ đón Tuấn “lồi” và các đồng đội vào cuối tuần này. Xin chúc cho người đội trưởng mẫu mực của Lucky Thanh Hà sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà thi đấu thăng hoa ở sân bóng C500, Học viện an ninh. 

Một số hình ảnh khác:






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá