Tuấn Polime, dị nhân của làng phủi Hà Tây


Tuấn Polime, dị nhân của làng phủi Hà Tây

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 12-05-2017 - 15:27:07
Bình luận
Hà Tây FC đã gây bất ngờ lớn khi lọt vào bán kết Sudico Cup 2017. Một trong những cầu thủ góp công lớn vào chiến tích ấy chính là tiền vệ Tuấn Polime.

Khi trò chuyện với Tuấn, câu đầu tiên phóng viên của Bongdaphui.net hỏi chàng cầu thủ sinh năm 1988 này là tại sao em lại có biệt danh là Polime?, ngôi sao của Hà Tây FC trả lời rất dí dỏm: em rất ham làm giàu, kiếm tiền nên đồng đội đặt cho em biệt danh là Tuấn Polime. Đây mới là lần đầu tiên Hà Tây FC tham gia một giải đấu bóng đá phong trào hoành tráng của Hà Nội nhưng với cá nhân Tuấn Polime, không khí sôi động của một sân chơi lớn không lạ lẫm gì với anh. 

Chàng cầu thủ nhà ở thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Tây này đã nhiều năm thi đấu cho FC Gia Việt. Năm ngoái, anh và đội bóng của bầu Việt "Quảng Ninh" đã thi đấu rất tốt trong hầu hết quãng thời gian của mùa giải hạng Nhất SL1, nhưng sự thiếu tập trung ở giai đoạn quyết định đã khiến họ không thể giành quyền thăng hạng HPL S4.

Tuấn Polime là mẫu cầu thủ thi đấu tinh quái

Tuấn Polime (trước) đối đầu với ngôi sao Linh Becks của Ocean

Thi đấu cho đội bóng quê hương Hà Tây FC, Tuấn Polime thực sự là linh hồn trong lối chơi của đội bóng. Nếu như ở tuyến trên, tiền đạo Mạnh "Đồng" là cây săn bàn chủ lực (anh ghi được 3 bàn ở Sudico Cup 2017) thì Tuấn Polime là ngòi nổ cho tất cả các đợt tấn công của Hà Tây FC. Cùng với người đàn em Việt "lùn", Tuấn Polime luôn hoàn thành tích nhiệm vụ cai quản khu trung tuyến. 

Nhận xét về Tuấn Polime, bầu Thành của Hà Tây FC không tiếc những lời ca ngợi: “Cậu ta là mẫu cầu thủ có lối chơi tinh quái và rất thông minh. Tuấn Polime sở hữu nhưng pha đi bóng bất ngờ và những đường chuyền mang tính đột biến rất cao”. Tính đến trước trận bán kết gặp BIDV Quang Trung, Tuấn Polime đã có tổng cộng 3 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công và chắc chắn đội bóng nhà băng sẽ phải để mắt đến chàng tiền vệ tài năng của Hà Tây FC nếu không muốn bị trả giá đắt.

Thần tượng của Tuấn Polime là tiền vệ tài hoa Andres Iniesta của Barca

Tuấn Polime đã có 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công tại Sudico Cup 2017

Thần tượng của Tuấn Polime là tiền vệ tài hoa Andres Iniesta và đội bóng anh yêu thích là Barca. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng với cái đầu khá ít tóc và lối chơi kỹ thuật giàu tính đột biến, Tuấn Polime khiến không ít CĐV bóng đá Hà Tây phải trầm trồ khi xem anh thi đấu ở trên sân cũng giống như xem Barca chinh chiến ở La Liga hoặc Champions League. 

Bóng đá với Tuấn Polime chỉ là trò chơi nên bạn cũng đừng ngạc nhiên khi anh không thi đấu nhiều đội bóng (chỉ 2 đội). Tuấn Polime mải mê kiếm tiền với cửa hàng kinh doanh bi-a của mình để trang trải cuộc sống. Ít đá bóng phủi, nhưng khi vào sân, chàng cầu thủ nghiệp dư chính hiệu này (anh chưa từng tham gia một trường lớp hay học viện bóng đá chuyên nghiệp nào) luôn để lại những cảm xúc khó quên với các CĐV, đặc biệt là những người yêu bóng xứ Lụa. Chúc cho Tuấn Polime sẽ thi đấu thăng hoa cùng với Hà Tây FC ở Sudico Cup 2017 và sắp tới là giải hạng nhất phủi 2017 với Gia Việt. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá