Tuấn "vỉa", niềm hy vọng của HLV Hải "bạc" khi đối đầu MV Corp


Tuấn "vỉa", niềm hy vọng của HLV Hải "bạc" khi đối đầu MV Corp

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 10-06-2017 - 07:34:10
Bình luận
Chủ nhật tuần này, Đạt Phát sẽ chạm trán MV Corp ở tứ kết giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017. Các CĐV Đạt Phát đang kỳ vọng ngôi sao Tuấn "vỉa" sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng.


Ở vòng bảng, Tuấn "vỉa" chỉ đá 2 trận và chưa ghi được bàn thắng nào. Đó là những con số khá khiêm tốn xét trên giấy tờ nhưng thực tế trên sân, Tuấn "vỉa" lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lối chơi của đội bóng. Sở hữu đôi chân cực kỳ mềm mại, thể hình lý tưởng, nhãn quan chiến thuật cực tốt, Tuấn "vỉa" thực sự là ông chủ ở tuyến giữa, điều tiết lối chơi của Đạt Phát. 

Tuấn "vỉa", viên ngọc quý của FC Đạt Phát

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng đá 2017, FC Đạt Phát tham gia với đội hình trẻ trung. Khi mà trụ cột Hùng Eto’o bị chấn thương, chưa bình phục sau khi tham gia giải Sudico Cup 2017, những Hưng "xốp", Long "gù"... không có tên trong danh sách các cầu thủ đăng ký thi đấu, trong tay HLV Hải "bạc" chỉ còn những cầu thủ trẻ trung như Văn Sáng, Sơn "sex", Đức An, cu Ều, Thịnh Kante, Tâm Long và đặc biệt là Tuấn "vỉa". Cầu thủ sinh năm 1995 này cùng với Thịnh Kante hoàn thành tốt vai trò kiểm soát khu trung tuyến. 

Tuấn "vỉa" có lối chơi vừa kỹ thuật, vừa khôn ngoan

Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, HLV Hải bạc trút bầu tâm sự: “MV Corp là đối thủ rất mạnh với những cầu thủ tài năng và rất đồng đều. Tôi đặc biệt e ngại bộ ba Tâm Kaka, Hiếu Hino và Thái Rooney thi đấu rất ăn ý. Xét về con người, MV Corp nhỉnh hơn nhưng tôi kỳ vọng Tuấn "vỉa" sẽ tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng”. 

Chàng sinh viên năm cuối của trường Đại học TDTT Từ Sơn luôn được ông thầy của mình ưu ái cho thi đấu tự do bởi cách chơi của anh không thích sự gò bó. Tuấn "vỉa" đã chơi rất tốt trước hàng thủ chắc chắn của EOC ở lượt trận cuối của vòng bảng nhưng cuối tuần này là trận tứ kết và MV Corp đang hừng hực khí thế. 

Tuấn "vỉa" hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học TDTT Từ Sơn

Trong đội hình của MV Corp đầy rẫy những ngôi sao như thủ môn Bảo Cech, các cầu thủ Nam "đen", Thành boong, Tùng "thổ.".. Tuấn "vỉa" kỹ thuật và đẳng cấp, điều đó không phải bàn cãi nhưng liệu một mình anh có thể gánh team cho FC Đạt Phát trong trận đấu khó khăn vào chiều Chủ nhật tuần này hay không? Thực tế sân cỏ sẽ là câu trả lời chính xác nhất!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá