Tưng bừng khai mạc giải “Mừng xuân Nghi Lộc” tranh cup Thành Lộc Mobile.


Tưng bừng khai mạc giải “Mừng xuân Nghi Lộc” tranh cup Thành Lộc Mobile.

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ bảy, ngày 10-03-2018 - 08:09:36
Bình luận
Ngày khai mạc giải “Mừng xuân Nghi Lộc” tưởng chừng sẽ gặp trở ngại do cơn mưa từ buổi sáng, thế nhưng trước giờ bắt đầu, trời hửng nắng như thấu hiểu sự háo hức của tất cả các thành có mặt trên sân Hải Kiệm chiều 9/3.
Buổi lễ khai mạc diễn ra ngắn gọn, long trọng. Trưởng BTC Trọng Khôi cho biết: “Đây là sự kiện nhằm chào đón năm mới, góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Nghi Lộc. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là sân chơi hàng năm, qua đó sẽ là nhằm khích lệ được phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 Buổi lễ khai mạc diễn ra rất đông đủ và long trọng.

Đông đảo cổ động viên huyện Nghi Lộc và thành phố Vinh đã về sân bóng Hải Kiệm để xem, cổ vũ cho giải đấu. Điều này cho thấy sự chuẩn bị rất chu đáo của BTC cũng như sự ủng hộ nhiệt thành từ nhà tài trợ Thành Lộc Mobile.

Ngay sau đó, trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra. Cuộc đối đầu được mong đợi tại bảng C giữa FC Thành Lộc Mobile và FC Anh em. 

Đây được đánh giá là cặp đấu khác biệt về phong cách và lối chơi. FC Thành Lộc già dơ, kinh nghiệm. Trong khi đó, đối nghịch phía bên kia, FC Anh Em với đại đa số cầu thủ còn rất trẻ, nền tảng thể lực cũng như tốc độ tỏ ra lấn lướt hơn. 

Những phút đầu tiên, không bất ngờ khi FC Anh em chủ động đẩy tốc độ trận đấu cao lên hòng chiếm lợi thế. Sự  điềm tĩnh của Thành Lộc Mobile đã khắc chế được lối chơi nhanh đó. Từ giữa hiệp 1, thế trận đã trở về thế cân bằng. Những pha bóng hãm thành được 2 bên liên tục tạo ra, tuy nhiên đã không có một bàn thắng nào được ghi. 

Những gì kịch tính nhất của trận đấu hoàn toàn thuộc về hiệp 2. Ngay đầu hiệp, FC Thành Lộc có cơ hội rõ nét  và họ đã không bỏ lỡ. Phút thứ 28, Quốc Toản ( Thành Lộc Mobile) mở điểm sau cú sút cận thành. Tỷ số là 1-0 cho Thành Lộc Mobile.

Hiệp 2 đầy kịch tính của trân đấu khai mạc giữa Thành Lộc Mobile và Anh Em. 

Thời gian của trận đấu vẫn còn rất dài, FC Anh Em dồn tổng lực quyết tâm gỡ hòa. Và chỉ 5 phút sau khi bị thua, họ đã có bàn gỡ hòa bằng một cú đánh đầu cận thành của Ngọc Hoành.

Ở thời điểm nửa cuối hiệp 2, thể lực của Thành Lộc tỏ ra có phần thua thiệt,  khó áp chế lại những cầu thủ rất trẻ của đối phương . Và lần này là một cú sút vô lê từ xa của Đình An đã nâng tỷ số lên 2-1 cho Anh Em.

Những tưởng thế trận đã an bài với tỷ số 2-1 nghiêng về FC Anh Em. Tuy nhiên, sau một pha  bóng bổng  Đình Tú ( Thành Lộc mobile) bật cao hơn tất cả để một lần nữa đưa trận đấu về vạch xuất phát. Và đó cũng là tỷ số  sau 2 hiệp đấu chính thức. 

Với thể thức không có tỷ số hòa ngay tại vòng bảng đối với bảng B và C do chỉ có 3 đội, khiến Thành Lộc Mobile và Anh Em buộc phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi  phân định. Trên chấm 6 mét, FC Anh Em đã may mắn hơn, họ chỉ sút ra ngoài 1 quả trong khi Thành Lộc Mobile đá hỏng 2. Chung cuộc FC Thành Lộc thất thủ với tổng tỷ số 4-5 trước FC Anh Em. 

Kết quả các cặp đấu trong ngày khai mạc: 

Bảng A: FC Mộc Phát 3 - FC Men'S 0
              FC 21  3 - FC Xóm Chợ 3
Bảng B : FC Quán Hành United 0 - FC Nghi Công 1
Bảng C : FC Thành Lộc 2 - FC Anh Em 2 (Pen 2-3)

Những hình ảnh ngày khai mạc


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá