Tùng Milan khoác áo FC Tuấn Sơn tại giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Saigon Special lần thứ 2 năm 2017


Tùng Milan khoác áo FC Tuấn Sơn tại giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Saigon Special lần thứ 2 năm 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 02-06-2017 - 06:07:25
Bình luận
Giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Saigon Special lần thứ 2 năm 2017 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 4/6/2017 và ngay trước ngày khai mạc, FC Tuấn Sơn đã có sự bổ sung lực lượng rất chất lượng là ngôi sao Tùng Milan.

Ngôi sao bóng đá phủi tài năng xứ Thanh đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho FC Tuấn Sơn với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và hợp đồng chính thức sẽ được ký vào thứ Bảy (3/6/2017). Tùng Milan đã từng thi đấu cho FC Tuấn Sơn tại giải Hà Giang League 2016. Anh ghi được 6 bàn thắng ở giải đấu này và góp công lớn giúp đội bóng của ông bầu Tuấn Sơn giành chức vô địch. 

Riêng trong trận đấu quan trọng nhất giải gặp Viettinbank Hà Giang (Tuấn Sơn buộc phải thắng mới giành chức vô địch), Tùng Milan đã chơi rất hay, anh ghi 1 bàn và có 4 pha kiến tạo, góp công lớn giúp FC Tuấn Sơn giành chiến thắng với tỷ số 5-2. 

Tùng Milan (số 20) và Phương Vertu trong màu áo FC Tuấn Sơn tại giải Hà Giang League 2016

Tùng Milan (phải) và Mạnh "tũn" trong màu áo Ecofoot tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - cúp Báo Bóng đá 2017

Sau giải đấu đó, ông bầu Tuấn Sơn đã mời Tùng Milan về sinh hoạt cùng đội bóng và anh thậm chí còn tham gia dẫn dắt đội quân trẻ của FC Tuấn sơn từ tháng 2 năm 2017. Sau một thời gian sinh hoạt cùng đội bóng, Tùng Milan thấy FC Tuấn Sơn làm việc chuyên nghiệp và đường dài nên anh muốn tìm thử thách mới. Nếu không có gì thay đổi, Tùng Milan sẽ chính thức trở thành cầu thủ của FC Tuấn Sơn và đeo băng đội trưởng của đội bóng chinh chiến tại giải bóng đá phong trào hạng Nhất - Cúp Saigon Special lần thứ 2 năm 2017. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá