U23 Lucky Thanh Hà vô địch giải U23 phong trào Hà Nội 2017


U23 Lucky Thanh Hà vô địch giải U23 phong trào Hà Nội 2017

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 11-09-2017 - 13:08:20
Bình luận
Vượt qua U23 Top Group trong trận chung kết, U23 Lucky Thanh Hà đã đăng quang tại giải U23 phong trào Hà Nội 2017.

Trận chung kết diễn ra tại sân Ngọc Bảo, Trung Kính, Hà Nội đã thu hút được rất đông các CĐV tới sân theo dõi. Top Group là đội bóng giàu truyền thống của Hà Nội và trong tay HLV Tú khỉ có rất nhiều những tài năng trẻ hứa hẹn như Tú Trôi, Việt Hưng, Ngọc Anh, Duy Hoàng… và được gia cố bởi những cựu binh Thu “đen”, Hiển “hói”. 

Lucky Thanh Hà là đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa nhưng bắt đầu gây tiếng vang ở Hà Nội khi giành chức vô địch giải Moca – Kết nối doanh nghiệp, cúp báo Bóng Đá 2017. Dưới sự chỉ đạo của ông bầu kiêm HLV Trần Thanh Tuấn, đội thi đấu rất hay ở giải U23 phong trào Hà Nội 2017. 

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

Do tính chất quan trọng của 1 trận chung kết, cả U23 Top Group và U23 Lucky Thanh Hà đều nhập cuộc rất thận trọng. Hiệp 1, U23 Top Group là đội chơi tốt hơn. Được HLV lão làng Tú khỉ chỉ đạo sát sao, các cầu thủ trẻ Top Group thi đấu gắn kết và khá nhuyễn. 

Chính lối chơi này đã khiến hàng thủ của U23 Lucky Thanh Hà lao đao và trong một tình huống hậu vệ Văn Hoàng để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài cho U23 Top Group được hưởng phạt đền. Tiền vệ Hiển hói thực hiện thành công giúp đội nhà vượt lên lên dẫn trước và cá nhân anh có bàn thắng thứ 6 tại giải đấu này. 

Rất đông các CĐV tới sân Ngọc Bảo theo dõi trận chung kết

Tâm lý của các cầu thủ U23 Lucky Thanh Hà không được tốt và họ không thể phát huy được lối chơi kỹ thuật sở trường trong hiệp 1. Chính vì vậy, sang hiệp 2, bầu Tuấn thực hiện một số sự điều chỉnh. Để gia tăng sức chiến đấu ở tuyến giữa, bầu Tuấn tung tiền đạo Hùng rơm vào sân, kéo Nam bẹp về đá giữa, hỗ trợ cho Tuấn lồi. 

Ở hàng thủ, thủ môn Trường "té" được rút ra và thay thế anh là Thọ Bao Công. U23 Lucky Thanh Hà thi đấu tốt hơn nhưng U23 Top Group vẫn là đội sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Liên tiếp 2 pha dứt điểm của Hiển hói và Việt Hưng đều bị thủ môn Thọ Bao Công xuất sắc cản phá. Thầy trò HLV Tú khỉ cũng không gặp may trong trận đấu này khi bóng 2 lần tìm đến xà ngang khung thành U23 Lucky Thanh Hà. 

Ông bầu kiêm HLV Trần Thanh Tuấn của Lucky Thanh Hà có những sự điều chỉnh nhân sự rất khôn ngoan trong hiệp 2

Tấn công nhiều mà không ghi thêm bàn thắng, U23 Top Group bị trả giá. Trong một pha tấn công hiếm hoi bên cánh trái, thủ môn của Top Group bắt bóng không dính và Lâm “em” nhanh chân dứt điểm cận thành, gỡ hòa 1-1 cho U23 Lucky Thanh Hà. 

Hai đội buộc phải phân định thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét. Thọ Bao Công đã trở thành người hùng của U23 Lucky Thanh Hà khi anh cản phá thành công 2 cú đá luân lưu của U23 Top Group để giúp U23 Lucky Thanh Hà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3. 

Cộng thêm một chút may mắn, Lucky Thanh Hà (áo xanh) đã giành chức vô địch

Quá tiếc cho U23 Top Group bởi họ là đội chơi hay hơn nhưng không gặp may mắn. U23 Top Group chỉ được an ủi khi cầu thủ Hiển hói nhận danh hiệu Vua phá lưới với 6 bàn thắng và thủ môn Duy Hoàng nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất. 

Với U23 Lucky Thanh Hà, năm 2017 dù chưa kết thúc nhưng có thể khẳng định họ đã có 1 năm may mắn khi chỉ trong vòng 2 tháng, đội giành được 2 chiếc cúp rất danh giá là giải Moca – Kết nối doanh nghiệp, cúp báo Bóng Đá và giải U23 phong trào Hà Nội.

Ở trận tranh giải Ba, U23 Cường Quốc đã thắng U23 Dương Nội 9-8 bằng thi đá luân lưu 6 mét (hai đội hòa nhau 2-2 trong 2 hiệp chính). 

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá