U23 phong trào Hà Nội 2017: Moon bất ngờ thua ngược Dương Nội


U23 phong trào Hà Nội 2017: Moon bất ngờ thua ngược Dương Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 21-08-2017 - 17:48:52
Bình luận
Chiều ngày 20/8/2017, các trận đấu trong khuôn khổ tứ kết giải U23 phong trào Hà Nội 2017 đã diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng Ngọc Bảo, Trung Kính, Hà Nội.
Bất ngờ lớn nhất là thất bại của FC Moon trước FC Dương Nội. Ở vòng bảng, đội bóng của ông bầu Dương Duy thắng như chẻ tre và họ tràn đầy tự tin khi đối đầu với Dương Nội. Sự tự tin ấy đã giúp FC Moon sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Văn Quỳnh. 

Thủng lưới sớm nhưng các cầu thủ Dương Nội vẫn thi đấu bình tĩnh, trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Chơi hay nhất trong đội hình của Dương Nội là ngôi sao Việt lùn. Chỉ cần 2 tình huống cố định, Việt lùn đã giúp Dương Nội dẫn lại 2-1. Thừa thắng xông lên, đội bóng của bầu Dũng còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Việt lùn và Văn Huy để khép lại chiến thắng 5-1 rất thuyết phục. 

Đối thủ của Dương Nội ở bán kết là Lucky Thanh Hà. Ở vòng tứ kết, Lucky Thanh Hà đã thắng Đảo Sen JSC 2-0 nhờ các pha lập công của Tuấn lồi và Lâm em trong hiệp 2.

Ngôi sao Tuấn "lồi" (số 87) thi đấu rất hay trong trận thắng 2-0 của Lucky Thanh Hà trước Đảo Sen JSC

Trận đấu giữa Top Group và Ecofoot tưởng như cân bằng nhưng thực tế thế trận lại nghiêng hẳn về Top Group. Các chàng trai U23 Top Group đã có chiến thắng thuyết phục trước người anh em U23 Ecofoot với tỉ số 3-0. 

Các cầu thủ lập công cho U23 Top Group lần lượt là Thu "đen", Lê Trọng Dương và Ngọc Anh. Đây là trận đấu mà các cầu thủ trẻ của Top Group đã thể hiện rõ được sự tập trung, quyết tâm và giành chiến thắng rất thuyết phục. 

Đối thủ của U23 Top Group ở bán kết là U23 Cường Quốc, đội đã vượt qua U23 Hải Anh với tỷ số 5-4 sau loạt đá luân lưu 6 mét (hai đội hòa nhau 1-1 ở 2 hiệp chính).



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá