V-Stars Club sẽ đá giao hữu thiện nguyện với đội bóng trường ĐHQG


V-Stars Club sẽ đá giao hữu thiện nguyện với đội bóng trường ĐHQG

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 14-06-2017 - 13:35:48
Bình luận
Vào lúc 16h00 ngày 18/6/2017, V-Stars Club sẽ đá giao hữu thiện nguyện với đội bóng trường ĐHQG (đá sân 11) tại sân bóng của trường ĐHQG Hà Nội.

Ngoài mục tiêu tăng cường sự giao lưu, tinh thần đoàn kết giữa đội bóng phong trào V-Stars Club với các bạn sinh viên Hà Nội nói chung và sinh viên của ĐHQG Hà Nội nói riêng, BTC muốn thông qua trận đấu này để gây Quỹ từ thiện "Vì sinh viên nghèo hiếu học". Tại sự kiện ý nghĩa này, BTC sẽ kêu gọi mọi người chung tay góp sức và toàn bộ số tiền thu được sẽ được trao cho các sinh viên nghèo hiếu học (danh sách do ban lãnh đạo trường ĐHQG đưa ra). 

Cựu tuyển thủ quốc gia Minh Hiếu, HLV trưởng kiêm cầu thủ của V-Stars Club 

V-Stars Club là đội bóng gồm rất nhiều những nghệ sỹ, cựu danh thủ tham gia như NSND Hoàng Dũng (Chủ tịch), các diễn viên Việt Anh, Công Lý, Quốc Quân, các cựu tuyển thủ Minh Hiếu (HLV trưởng), Mạnh Dũng… Đội đã tham gia rất nhiều các giải đấu phong trào, những trận đấu giao hữu với mục tiêu tăng cường tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau. 

Mới đây, V-Stars Club vừa tham gia Giải bóng đá phong trào Cúp báo Giao Thông lần thứ 4 tại sân bóng Minh Đức với sự góp mặt của 16 đội bóng thuộc các cơ quan thuộc Bộ GTVT như Cục Đăng Kiểm, Cienco1, Cienco4, báo Giao thông… Mặc dù đây là giải đấu văn phòng nhưng do có nhiều cầu thủ phủi của Thành Đồng, Văn Minh, Top Group… tham gia nên V-Stars Club bị loại ngay ở vòng bảng. 

Các CĐV của V-Stars Club 
Từ khóa V-Stars Club
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá