V. Stars đá giao hữu với cựu cầu thủ CAHN, ủng hộ đồng bào Sơn La


V. Stars đá giao hữu với cựu cầu thủ CAHN, ủng hộ đồng bào Sơn La

Tin Tức
ĐỨC NAM, ẢNH: ĐỨC THUẬN - Chủ nhật, ngày 13-08-2017 - 20:21:51
Bình luận
Ngày 12/8/2017, tại sân bóng Viettel, Lê Trọng Tấn, Hà Nội, CLB V. Stars đã tổ chức đá giao hữu với đội bóng cựu cầu thủ CAHN nhằm gây quỹ ủng hộ bà con vừa trải qua trận lũ lụt tại Mường La, Sơn La.
Trận giao hữu đã diễn ra rất hấp dẫn và kết thúc với tỷ số 4-4. Những người ghi bàn cho V. Stars là cựu tuyển thủ quốc gia Như Thuần, Sơn Totti, Đức Biên và Huy Bách. Thông qua trận giao hữu này, BTC đã kêu gọi mọi người quyên góp giúp đỡ đồng bào Mường La, Sơn La và số tiền thu được là 66.650.000 đồng. 

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Trước đó, vào ngày 9/8/2017, V. Stars cũng đã tổ chức đá giao hữu với đội bóng Hội Doanh Nghiệp Du Lịch Phố Cổ để ủng hộ đồng bào Mù Căng Chải - Yên Bái, những người vừa phải trải qua cơn lũ lịch sử. Số tiền mà mọi người quyên góp là 260.000.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được BTC trực tiếp trao tặng cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng thiệt hại nặng nề của trận lũ lụt vừa qua.

Trận giao hữu giữa V. Stars và cựu cầu thủ CAHN cũng là dịp đội chính thức ra mắt chủ tịch đội bóng V. Stars, nghệ sỹ nhân dân Hoàng Dũng. 

Một số hình ảnh khác:




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá