V-Stars quyên góp được 260 triệu đồng ủng hộ đồng bào Mù Căng Chải


V-Stars quyên góp được 260 triệu đồng ủng hộ đồng bào Mù Căng Chải

Tin Tức
ĐỨC NAM, ẢNH: ĐỨC THUẬN - Thứ năm, ngày 10-08-2017 - 16:40:58
Bình luận
Ngày 9/8/2017, tại sân bóng Chương Dương - Gia Lâm - Hà Nội, CLB Bóng đá nghệ sĩ V-Stars và Hội Doanh Nghiệp Du Lịch Phố Cổ đã kết hợp tổ chức trận bóng đá giao hữu nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ Mù Căng Chải - Yên Bái.
Đến dự chương trình có các lãnh đạo thuộc sở văn hoá và du lịch Hà Nội, các cơ quan truyền thông, báo chí, các nhà hảo tâm từ nhiều đơn vị thuộc Hội DN Du Lịch Phố Cổ và các tỉnh phía Bắc về tham dự. 

Trận giao hữu đã diễn ra rất hấp dẫn với những pha bóng đẹp. Những người ghi bàn cho V-Stars là cựu tuyển thủ Như Thuần, diễn viên Mạnh Hà, diễn viên Phùng Cường. Với lực lượng đồng đều, trẻ trung hơn, đội bóng của Hội Doanh Nghiệp Du Lịch Phố Cổ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-3. 

Giám đốc điều hành V Stars, diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Cựu tuyển thủ quốc gia Như Thuần (số 12) trong màu áo V Stars

Tuy nhiên, kết quả thắng thua không phải là mục tiêu của các thành viên tham dự trận giao hữu này hướng đến mà tất cả cùng chung tay, ủng hộ đồng bào huyện Mù Căng Chải - Yên Bái, những người vừa phải trải qua cơn lũ lịch sử. Số tiền mà mọi người quyên góp ngay tại sân bóng cũng như online là 260.000.000 đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được BTC trực tiếp trao tặng cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng thiệt hại nặng nề của trận lũ ống vừa qua. Dự kiến chuyến thiện nguyện về với đồng bào vùng lũ khởi hành vào ngày 15-25/8/2017.

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá