V-Stars thắng Đại học Ngoại ngữ 2-1 trong trận đấu ủng hộ sinh viên nghèo


V-Stars thắng Đại học Ngoại ngữ 2-1 trong trận đấu ủng hộ sinh viên nghèo

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 20-06-2017 - 11:01:14
Bình luận
Chiều ngày 18/6/2017, tại sân bóng trường ĐHQG Hà Nội, CLB V-Stars đã có trận giao hữu với đội bóng gồm các giảng viên, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học.

V-Stars là CLB gồm rất nhiều những nghệ sỹ, cựu danh thủ tham gia như NSND Hoàng Dũng (Chủ tịch), các diễn viên Việt Anh, Công Lý, Quốc Quân, các cựu tuyển thủ Minh Hiếu (HLV trưởng), Mạnh Dũng… Đội đã tham gia rất nhiều các giải đấu phong trào, những trận đấu giao hữu với mục tiêu tăng cường tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau. 

V-Stars đã tham gia rất nhiều các giải đấu phong trào, những trận đấu giao hữu với mục tiêu tăng cường tình đoàn kết, học hỏi lẫn nhau

Trận giao hữu diễn ra rất hấp dẫn

Trong trận đấu gặp đội bóng gồm các giảng viên, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, V-Stars ra quân với đội hình rất mạnh gồm thủ môn Huy Thanh, các cầu thủ Việt Anh (diễn viên) , Như Thuần (cựu tuyển thủ quốc gia), Mạnh Dũng (cựu tuyển thủ quốc gia), Thế Thành (đội trưởng), Quý Hải (BTV VTV), Phùng Cường. 

Ngay ở phút thứ 5, diễn viên kiêm giám đốc điều hành của V-Stars, Việt Anh đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm đẹp mắt. Với những cầu thủ tài năng và đồng đều, V-Stars thi đấu hoàn toàn chủ động và tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 60, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Anh Kỳ đã nâng tỷ số lên 2-0 cho V-Stars sau pha đặt lòng chuẩn xác. 

Phải đến phút 70, đội bóng gồm các giảng viên, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 và điều đặc biệt là người ghi bàn là thầy Đỗ Tuấn Minh, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Tỷ số 2-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Rất đông các bạn sinh viên đến sân cổ vũ cho 2 đội

Thầy Đỗ Tuấn Minh - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội và NSND Hoàng Dũng đã trao học bổng cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học

Thông qua trận giao hữu này, BTC đã kêu gọi mọi người quyên góp tiền ủng hộ các bạn sinh viên nghèo hiếu học và tổng số tiền thu được là 53.210.000 đồng. Sau trận đấu, thầy Đỗ Tuấn Minh và NSND Hoàng Dũng đã trao học bổng cho các bạn sinh viên nghèo hiếu học. Trong thời gian tới, các trận đấu bóng đá giao hữu với giảng viên và sinh viên các trường đại học có phong trào bóng đá phát triển sẽ tiếp tục được diễn ra. Chương trình được báo Sinh Viên Việt Nam và câu lạc bộ bóng đá V-Stars cùng phối hợp tổ chức.


Từ khóa V-Stars
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá