Văn Anh “Mậm”– "Người không phổi" của FC Moon


Văn Anh “Mậm”– "Người không phổi" của FC Moon

Tin Tức
CÔNG ANH - Thứ sáu, ngày 23-09-2016 - 12:56:20
Bình luận
Nguyễn Văn Anh, cái tên khá lạ lẫm ở HPL-S4 nhưng lại khá quen thuộc với dân phủi xứ Thanh với một cái tên rất đỗi gần gũi – Mậm. Chàng tiền vệ này là một máy quét ở khu trung tuyến với lối chơi nhiệt tình lăn xả và… không biết mệt.
Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Bỉm Sơn (Thanh Hóa), với niềm đam mê với trái bóng tròn nên từ nhỏ, Mậm đã tham gia rất nhiều giải bóng đá thiếu niên nhi đồng do phường, thị xã tổ chức. Theo năm tháng thì niềm đam mê ấy càng ngày càng lớn lên trong con người chàng trai xứ Thanh này. Hiện anh là đội trưởng của đội bóng FC Bỉm Sơn đang sinh hoạt tại các sân bóng Hà thành. 

Văn Anh "Mậm" (số 11) cùng các đồng đội ở FC Moon thi đấu tại HPL S4

Văn Anh "Mậm" thi đấu tại King Cup 2016

Năm 2016 có lẽ là năm của Mậm khi mà đội bóng FC Bỉm Sơn đã giành chức vô địch tại giải bóng đá phong trào Thanh Hóa tại Hà Nội (Hai lần trước đó họ về thứ ba và thứ nhì). Cũng tại giải đấu này anh đã lọt vào mắt xanh của bầu Dương và HLV Minh Tiệp. Ngay sau giải đấu kết thúc, Mậm được mời về tập luyện và thi đấu trong màu áo FC Moon. Không mất nhiều thời gian, cầu thủ này đã chiếm được tình cảm của BHL cùng các đồng đội với phong cách tập luyện nghiêm túc và lối chơi rất máu lửa trên sân.

Văn Anh "Mậm" (thứ 2 từ phải sang) tại cúp Tứ hùng sông Mã

Văn Anh "Mậm" (phải) và Nhuận Balotelli

Có nền tảng thể lực dồi dào, Mậm luôn xuất hiện ở những điểm nóng nhất trên sân. Sau khi xem Mậm thi đấu ở đội bóng xứ Thanh thì phần nào BHL có thể yên tâm về vị trí máy quét mà cựu cầu thủ Nam “Tít” đã để lại. Giờ đây, cầu thủ số 11 của FC Moon luôn có một suất chính trong đội hình ra sân của Coach Tiệp. Tại trận ra quân HPL-S4 gặp FC Tô Ký, Mậm chính là người mở tỷ số trận đấu bằng một pha đặt lòng chân trái rất đẹp mắt. Đó chính là bàn thắng đầu tiên của trận đấu giàu cảm xúc nhất vòng 1 và cũng là bàn đầu tiên của FC Moon tại giải đấu năm nay. Hi vọng với phát hiện cầu thủ mới này thì FC Moon sẽ thi đấu ngày càng thăng hoa tại HPL-S4.

Ngoài thi đấu cho FC Moon, Văn Anh "Mậm" còn là đội trưởng FC Bỉm Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá