Văn Minh sáng cửa vô địch

Trước trận chung kết giải VCCI – cúp FLC 2017
Văn Minh sáng cửa vô địch

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 22-09-2017 - 07:23:30
Bình luận
Vào lúc 9h15 sáng thứ Bảy (23/9/2017), trận chung kết giải VCCI – cúp FLC 2017 giữa Văn Minh và ICC Hà Nội sẽ được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyển Xiển, Hà Nội.

Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn và các CĐV bóng đá phủi Hà Nội đều đánh giá cơ hội vô địch của Văn Minh lớn hơn so với ICC Hà Nội, đội bóng gồm toàn các cầu thủ người Nam Định. Văn Minh là nhà ĐKVĐ giải HPL S4, trong đội hình của đội bóng nhà xe có rất nhiều những ngôi sao phủi như tiền đạo Hoàn lé, cặp tiền vệ tài năng Khánh Kình, Hùng cọt, trung vệ Gia Từ hoặc Văn Phương đảm trách vai trò thủ lĩnh hàng thủ. 

Văn Minh (áo vàng) thắng thuyết phục BIDV Quang Trung ở bán kết

Đội trưởng Hùng con của Văn Minh tiết lộ: ở bán kết, đội thiếu ngôi sao Chung tám do anh bận đi công tác Thái Bình với cơ quan nhưng ở trận chung kết này, chắc chắn Chung tám sẽ có mặt. Với sự trở lại của chiến binh thi đấu khỏe nhất Văn Minh, đội bóng nhà xe như hùm mọc thêm cánh. 

Đội hình dày dặn, toàn sao, lại nhiều năm chơi gắn kết với nhau, Văn Minh thực sự hầu như không có điểm yếu ở thời điểm này. Đội bóng nhà xe rất quyết tâm giành chiến thắng không chỉ mang lại niềm vui cho các CĐV mà còn tạo đà tinh thần trước khi Văn Minh bước vào giải đấu HPL S5 với nhiệm vụ bảo vệ vương miện (khởi tranh vào tuần sau, ngày 1/10/2017 tại sân bóng C500, Học viện an ninh, đường 19/5, Hà Nội).

ICC Hà Nội, hiện tượng thú vị ở giải VCCI - cúp FLC 2017

Trong khi Văn Minh là ông lớn không chỉ ở giải VCCI – cúp FLC 2017 mà còn cả ở phong trào bóng đá Hà Nội và Nghệ An cộng lại thì ICC Hà Nội lại sắm vai hiện tượng thú vị ở giải đấu dành cho các doanh nghiệp. 

Đội bóng trẻ mới có hơn 1 năm tuổi này thi đấu tiến bộ qua từng trận đấu và lần lượt vượt qua những đối thủ mạnh như Tuấn Sơn Hà Giang, Đảo Sen, Đông Dương JSC để vào chơi trận chung kết. 

Sức mạnh của ICC Hà Nội dựa vào những cầu thủ đã từng là dân ăn tập như Duy Hoàng, Công Hoàng, Ngọc Tú và các tài năng trẻ đang khát khao chứng tỏ khả năng dù chưa được nhiều CĐV phủi biết đến. 

Lịch thi đấu cụ thể

Ông bầu Phạm Hoài Minh tâm sự, việc đội nhà lọt vào chung kết phần nhiều là do may mắn, nhất là đội không phải gặp lịch thi đấu quá nặng. Ông bầu của ICC Hà Nội phát biểu khiêm tốn, nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Còn nhớ, tại giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp báo Bóng Đá 2017, đội bóng trẻ Lucky Thanh Hà cũng không được đánh giá cao nhưng họ lần lượt vượt qua một loạt các hảo thủ và thắng thuyết phục ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Ecofoot 2-0 để lên ngôi. Biết đâu, ICC Hà Nội cũng có thể tái hiện lịch sử giống như Đan Mạch tại EURO 1992 hay Hy Lạp năm 2004 để làm nên bất ngờ!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá