Văn Minh thắng đậm, Tin Lớn vững ngôi đầu, Dương Nội có điểm đầu tiên


Văn Minh thắng đậm, Tin Lớn vững ngôi đầu, Dương Nội có điểm đầu tiên

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Chủ nhật, ngày 05-11-2017 - 22:38:55
Bình luận
Với hàng loạt bổ sung nhân sự trước thềm giai đoạn lượt về, các đội bóng thực sự khiến HPL-S5 vốn rất hấp dẫn trở nên kịch tính và gay cấn hơn bao giờ. Vòng 6 đã mang lại những giây phút thăng hoa thực sự cho NHM, mà cao điểm là màn vùi dập Nguyễn Trãi với tỷ số 9-0 của Văn Minh.
Dấu ấn tân binh, Văn Minh “thoát xác” 

Việc Văn Minh bất ngờ đôn các cầu thủ trẻ lên chinh chiến ở giai đoạn 2 HPL-S5 khiến không ít NHM phủi Hà Thành ngạc nhiên. Đơn giản bởi, rất nhiều các đội bóng tham dự giải đấu hấp dẫn nhất phủi miền Bắc đều có những tăng cường chất lượng với nhiều cầu thủ có tiếng. 

Tuy nhiên, những gì BLĐ đội bóng nhà xe đặt niềm tin vào những tân binh trẻ trung ở giai đoạn 2 ngay lập tức được đền đáp. Ở cuộc thư hùng với Nguyễn Trãi, những Trần Thái Tôn, Võ Văn Quân và Đậu Trọng Tuấn Anh đã thổi một luống gió mới mẻ vào lối chơi của Văn Minh. 

Như thường lệ, Văn Minh nhập cuộc đầy hào hứng và sớm có được bàn mở tỷ số của Tú “Neymar” ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, lối chơi của Văn Minh chỉ thật sự hứng khởi trong hiệp hai, khi mà những tân binh vào sân. Lần lượt Đậu Trọng Tuấn Anh, Văn Quân và Thái Tôn tỏa sáng bên cạnh những cựu binh như Xuân Hùng, Toàn Thắng và Đăng Hùng, trong đó Tuấn Anh lập 1 hat-trick góp vào chiến thắng đậm đà 9-0 của Văn Minh. 


Thành Đồng, Cường Quốc song hành

Thêm một vòng đấu Tin Lớn & Anh Em, Thành Đồng, Cường Quốc cùng tiến bước dù mỗi đội có cách giành điểm khác nhau. Ở loạt trận diễn ra lúc 15h30, Thành Đồng và Cường Quốc đụng phải hai đối thủ khá “xương xẩu” là Gia Việt và EOC. Nhưng, phải thừa nhận hai “ông kẹ” của phủi Hà Thành vẫn biết cách tìm ra con đường chiến thắng. 

Tiếp đón Gia Việt đầy tham vọng, Thành Đồng của HLV Giang “Say” vẫn triển khai lối chơi tấn công sở trường. Phút 11, Cường “Kun” khởi đầu cho chiến thắng áp đảo của Thành Đồng bằng bàn thắng tuyệt đẹp từ pha phối hợp đá phạt. Sau đó, ở các phút 14 và 40, Đăng Hưng ghi thêm hai bàn cực đẹp để ấn định chiến thắng 3-0 cho “Barca của phủi Hà Thành”. 

Dẫu vậy, phải thừa nhận Gia Việt với sự bổ sung của Đại Cán cũng đã chơi đầy quyết tâm và trong một ngày Long "Tozest" vô duyên còn thủ môn Thành Hoan của Thành Đồng thì quá xuất sắc, họ đành chấp nhận thua trắng mà không ghi nổi 1 bàn. 

Tuy Cường Quốc đang có phong độ khá cao, nhưng họ không được đánh giá cao trong cuộc so tài với EOC, đội mới hạ ĐKĐV Văn Minh 2-0 ở vòng 5. Một phần là vì đội bóng của bầu Diệm có thực lực, lại bổ sung một vài hảo thủ ở lượt về. Song, EOC lại không duy trì được sự hưng phấn mới được thắp lên khi mà tổ Hà Nội FC vắng mặt. 

Không Thành Lương, Sầm Ngọc Đức, Hải An, lối chơi biến hóa ở trận thắng Văn Minh cách đây 1 tuần không được tái hiện. Thậm chí, những sai sót trong khâu phòng ngự không tốt khiến họ phải trả giá. Ở các phút 19 và 32, Trần Đình Tùng đưa Cường Quốc vượt lên dẫn trước 2-0. Chỉ đến phút 58, Xuân Tuyên mới ghi được 1 bàn và 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 


Tin Lớn thể hiện phẩm chất nhà vô địch

Ở lượt trận 17h, mọi con mắt đổ dồn vào cuộc đụng độ giữa Tin Lớn & Anh Em với Moon. Một đội đang dẫn đầu BXH, còn đối thủ là đội bóng có lối chơi rất khó chịu tại HPL-S5. Tuy nhiên, lý do khiến NHM tò mò chính là những tân binh “khủng” mà bầu Tin điền vào danh sách thi đấu ở lượt về. Đó là hai ngôi sao của đội Futsal Sanna Khánh Hòa là Mai Thành Đạt và Phan Khắc Chí. 

Nhưng rút cuộc, chỉ Phan Khắc Chí có thể ra sân trong khi Mai Thành Đạt vắng mặt. Quả thật, chưa cần nói đến những tân binh, mùa này Tin Lớn chơi quá bản lĩnh và đẳng cấp. Lối chơi lì lợm khiến đối thủ không thể duy trì sự tập trung mà thủng lưới. Moon đã trúng bẫy của Tin Lớn như thế. 

Phút 29, Dương “Híp” ghi bàn cho Tin Lớn từ một pha tì đè và dứt điểm cực đẹp. Đến phút 44, tân binh Phan Khắc Chí tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 cho Tin Lớn bằng một cú bắt vô-lê cực đỉnh từ 1 tình huống đá phạt góc. 

Dù rất cố gắng nhưng Moon cũng chỉ có được 1 bàn rút ngắn của Đức Chiến ở phút 50. Với chiến thắng 2-1, Tin Lớn tiếp tục dẫn đầu BXH với 15 điểm. 


Dương Nội có điểm đầu tiên, Top Group vào Top 4

Ở lượt đi Dương Nội và Ocean là hai cái tên gây thất vọng nhất dù họ được đánh giá rất cao trước khi HPL-S5 khởi tranh. Trước trận đấu này, trong khi Dương Nội chưa có điểm này còn Ocean cũng chỉ có vỏn vẹn 3 điểm. Dễ hiểu cả hai bên đều rất khát khao chiến thắng. Sau một cuộc “thay máu”, Dương Nội trở nên trẻ trung, năng động hơn và lối chơi cũng thanh thoát hơn. 

Tuy nhiên, Ocean cũng có những sự bổ sung đáng kể về lực lượng và họ cũng không kém phần quyết tâm để cải thiện vị trí trên BXH. Hai đội nhập cuộc với nỗ lực rất lớn và tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Ocean là đội có bàn vượt lên dẫn trước do công của Công Huy (12’), nhưng hai bàn thắng của Triệu Tiến Việt (15’) và Văn Long (43’) khiến họ phải rất nỗ lực ở phút cuối mới có được 1 điểm với bàn quân bình tỷ số 2-2 Quốc Văn. 

Với trận hòa 2-2, Dương Nội đã có điểm số đầu tiên tại HPL-S5. Dù Dương Nội khá thất vọng vì đã chơi rất tốt ở trận này, nhưng 1 điểm cũng có thể xem tín hiệu tốt, khởi đầu cho những ngày tươi đẹp phía trước với đội bóng của bầu Dũng. 

Ở trận đấu còn lại, Top Group đã giành chiến thắng sít sao 1-0 trong cuộc đọ sức với MV Corp. Người giúp Top có được 3 điểm là Mạnh “Tũn”, anh cũng chính là cầu thủ vừa được bổ sung ở giai đoạn 2. Với kết quả này, Top đã tạm leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 12 điểm. 

Kết quả cụ thể
Ocean 2-2 Dương Nội
Văn Minh 9-0 Nguyễn Trãi
Thành Đồng 3-0 Gia Việt
EOC 1-2 Cường Quốc 
Moon 1-2 Tin Lớn & Anh Em 
Top Group 1-0 MV Corp
Từ khóa HPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá