Văn Quyến, Như Thuật đối đầu Văn Bình ở giải Ngoại hạng Vinh 2018


Văn Quyến, Như Thuật đối đầu Văn Bình ở giải Ngoại hạng Vinh 2018

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 19-08-2018 - 10:40:26
Bình luận
Tại giải Ngoại hạng Vinh 2018, FC Arita chiêu mộ nhiều nhân tài như Văn Quyến, Như Thuật và Mạnh Hùng. Ngoài ra, giải đấu cũng thu hút một số cầu thủ xứ Nghệ khác là Hoàng Thịnh, Văn Bình.
FC Arita đang chứng tỏ tham vọng xưng bá ở giải Ngoại hạng Vinh 2018. Bằng chứng là họ thuyết phục được cặp đôi nổi danh như cồn ở giải U16 châu Á cách đây 18 năm là Văn Quyến và Như Thuật. Ngoài song tấu lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam, Arita cũng chiêu mộ thành công trung vệ Mạnh Hùng vào đội bóng mình tham dự giải Ngoại hạng Vinh lần này. 

Văn Quyến, Như Thuật sẽ song tấu cùng nhau tại Ngoại Hạng Vinh 2018

Điều thú vị là ở giải Ngoại hạng Vinh lần này, ngoài FC Arita, FC Tuấn Hùng cũng sở hữu một gương mặt nổi bật của bóng đá xứ Nghệ đang chinh chiến ở V.League. Đó là Hoàng Văn Bình. Do vậy cuộc thư hùng giữa FC Artita và FC Tuấn Hùng ở vòng đầu tiên của giải sẽ rất hấp dẫn. 

Không chỉ Arita hay Tuấn Hùng, Văn Minh cũng rất chịu khó “đi chợ” trước giải đấu. Cái tên mà đội bóng bầu Văn có được là tiền vệ Hoàng Thịnh. Đối thủ của Văn Minh ở vòng đầu tiên là FC Yên Đại cũng không chịu ngồi yên, khi trong đội hình vừa thuyết phục tiền vệ trẻ Võ Ngọc Toàn của SLNA về đầu quân cho mình. 

Hoàng Thịnh đầu quân cho đội bóng nổi tiếng Văn Minh

Có 10 đội bóng sẽ tham dự giải năm nay đó là: Arita, Tuấn Hùng, Xây Dựng Miền Trung, FC Summer, FC HP- Trường Thành, Hiếu Giang Mobile, Yên Đại, Fc Văn Minh. 

Các trận đấu sẽ diễn ra vào chiều chủ nhật hằng tuần theo thể thức đá vòng tính điểm. Đội vô địch sẽ là đội bóng có số điểm cao nhất. Các trận đấu sẽ diễn ra trên sân Cao đẳng Việt Nam- Hàn Quốc, TP. Vinh - Nghệ An.

Lịch thi đấu cụ thể vòng một Ngoại Hạng Vinh 2018: 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá