VCK vô địch sân 7: Vùi dập DTS, Trà Dilmah lên ngôi vô địch


VCK vô địch sân 7: Vùi dập DTS, Trà Dilmah lên ngôi vô địch

Tin Tức
SONG ANH - Thứ hai, ngày 05-02-2018 - 11:17:40
Bình luận
Sự tỏa sáng của các cá nhân đã giúp Trà Dilmah đánh bại dàn sao của DTS với tỷ số 4-0 để giành chức vô địch VCK sân 7 một cách rất xứng đáng.
Trà Dilmah – DTS là hai đối thủ không lạ gì nhau. Thậm chí, hai đội bóng này được biết là “rất thân” khi HLV Anh “tệu”, thuyền trưởng của Trà Dilmah là người có thời gian dài dẫn dắt và hiện tại vẫn đang đứng phía sau hỗ trợ DTS. 

Việc hiểu nhau từ “chân tơ kẽ tóc” và lực lượng cũng được đánh giá cân bằng nên trận chung kết giữa Trà Dilmah – DTS được chờ đợi sẽ diễn ra rất hấp dẫn, kịch tính. Thế nhưng, sự kỳ vọng của mọi người đã tan biến chỉ sau ít phút khi thời gian trận đấu bắt đầu.

Trà Dilmah với đội hình chắp vá, chỉ có vừa đủ một đội hình và thêm 2 dự bị đã thể hiện tinh thần vượt khó cực kỳ đáng nể. Chơi “thủ phản” thay vì áp đặt như thường lệ, Trà tiếp tục cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp của  một đội bóng lớn. Trong một ngày mà các cầu thủ đoàn kết, chơi thăng hoa, Trà Dilmah đã ghi 4 bàn thắng vào lưới của DTS một cách rất dễ dàng.

4 pha lập công của Trà được ghi do công của Trung “khỉ”, Gia Từ, Dân “dặt dẹo” và Sơn Mueller. Thắng thuyết phục DTS 4-0, đội bóng của bầu Hồng trở thành nhà vua của VCK vô địch sân 7.

Ở trận tranh giải 3 diễn ra trước đó, Phương Anh đã thể hiện tinh thần vượt khó bằng việc lội ngược dòng đánh bại 4-2 BIDV Quang Trung sau khi sớm bị dẫn trước 2 bàn. Giành HCĐ là phần thưởng xứng đáng sau những gì mà đội bóng của bầu Sơn “trâu” thể hiện trong giải đấu năm nay.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá