Vì sao Giang Nguyên Công chia tay Triều Khúc?


Vì sao Giang Nguyên Công chia tay Triều Khúc?

Tin Tức
PHƯƠNG ANH - Thứ ba, ngày 15-05-2018 - 10:39:28
Bình luận
Nói về quyết định chia tay đội bóng quê hương để đầu quân cho Mobifone với bản hợp đồng “bom tấn”, Công “Triều Khúc” chỉ nhẹ nhàng bày tỏ: “Tôi chia tay đội vì có những dự định cá nhân và hy vọng mình sẽ là người mở đường cho các lớp kế cận”.
Sau 4 mùa giải HPL và giải hạng Nhất SL1-S2, Giang Nguyên Công sẽ tạm thời chia tay màu áo FC Triều Khúc. Đó là quyết định được bàn bạc, thống nhất và đưa ra sau buổi họp giữa đại diện BLĐ, tập thể FC Triều Khúc và cá nhân Giang Nguyên Công.

Công sẽ khoác áo FC Mobifone theo nguyện vọng cá nhân, với khát vọng được thử thách bản thân với những thách thức mới. “Với tôi, Triều Khúc không chỉ là đội bóng quê hương mà còn là niềm tự hào khi được sinh ra lớn lên và trưởng thành ở mảnh đất này. Thực sự nói lời chia tay không đơn giản, nhưng bản thân tôi có những dự định sau này nên cũng cần một tương lai tốt đẹp hơn. Thông qua quyết định khó khăn này, mình cũng muốn là người mở đường cho các đàn em kế cận ở Triều Khúc”, Nguyên Công chia sẻ.

Trong bóng đá phong trào, việc một cầu thủ “nay đá đội này, mai chơi đội kia” là câu chuyện hoàn toàn bình thường. Nhưng với câu chuyện của Nguyên Công, với Triều Khúc, đội bóng luôn được ví như là "Xứ Basque giữa lòng Hà Nội" lại là một phạm trù hoàn toàn khác. Thế nên, quyết định chia tay của hậu vệ đội trưởng, người vẫn được xem là một trong những biểu tượng của bóng đá Triều Khúc thực sự là một sự kiện chưa từng có trong tiền lệ của ngôi làng có tuổi đời 100 tuổi này.
Việc Giang Nguyên Công chia tay Triều Khúc để khoác áo Mobifone ở giải hạng Nhất sắp tới được xem là một sự kiện lớn của bóng đá phong trào Hà Nội
Việc Giang Nguyên Công chia tay Triều Khúc để khoác áo Mobifone ở giải hạng Nhất sắp tới được xem là một sự kiện lớn của bóng đá phong trào Hà Nội


“Thú thực, quyết định chia tay của tôi chịu không ít sức ép từ phía Hội CĐV, dân làng và cả gia đình. Nhưng hiện tại, Triều Khúc không còn nằm trong top các đội mạnh của bóng đá phong trào nữa nên tôi quyết định ra đi tìm thử thách mới để mọi người thấy người Triều Khúc vẫn còn có thể chơi bóng tốt và luôn cháy hết mình dù ở môi trường nào”, Công “Triều Khúc” bày tỏ.

Hậu vệ sinh năm 1988 chia sẻ rằng anh may mắn khi được vợ con ủng hộ. Công khẳng định, quyết định ra đi thì sẽ chơi hết mình cho đội bóng mới Mobifone. Cựu đội trưởng của Triều Khúc cho biết: “Nếu gặp lại Triều Khúc ở trận đấu phải giành điểm để Mobifone lên hạng sắp tới, tôi vẫn sẽ ra sân bình thường. Cuộc chơi thì nên sòng phẳng. Nhưng nếu mọi thứ an bài, có lẽ tôi sẽ xin BLĐ đội bóng dự khán trận đấu đó”.

Trước khi khép lại câu chuyện, Nguyên Công khẳng định: “Tôi luôn là người suy nghĩ tích cực, hướng về phía trước. Chỉ mong sao quyết định này của mình sẽ gặp nhiều may mắn và sẽ là sự khởi đầu cho lớp kế cận sắp tới. Tôi muốn các em trẻ nhìn vào tự hào vì có ông anh là “Công Triều Khúc””.

Để chuẩn bị cho Giải hạng Nhất 2018 sắp khởi tranh, bên cạnh việc chiêu mộ hậu vệ Giang Nguyên Công của Triều Khúc, Mobifone cũng hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Xuân Tuyên của EOC. Xuân Tuyên được xem là một trong những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất của bóng đá phong trào Thủ đô thời điểm hiện tại. Đây được xem là bản hợp đồng “bom tấn” thực sự mang cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của Mobifone. Với những sự bổ sung chất lượng này, đội bóng của bầu Huy một lần nữa tái khẳng định tham vọng thăng hạng HPL ngay mùa giải năm nay. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá