VINA-VCC giành chức vô địch giải Truyền thống cúp VCC lần thứ 2


VINA-VCC giành chức vô địch giải Truyền thống cúp VCC lần thứ 2

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 12-07-2017 - 11:34:01
Bình luận
Công ty VINA–VCC đã giành chức vô địch giải bóng đá Truyền thống cúp VCC lần thứ 2 vừa kết thúc tại sân vận động Tân Hiệp, huyện Hóc Môn (TP.HCM).

Sau nhiều ngày tranh tài, trận chung kết đã diễn ra giữa đội chủ nhà Cty VINA-VCC và công ty xuất nhập nhẩu CA. Kết quả, đội chủ nhà VINA-VCC đã giành chiến thắng thắng với tỷ số 4-2. Tuy là giải phong trào dành cho lão tướng nhưng thu hút rất nhiều cựu tuyển thủ từ khắp nơi về tham dự. Điển hình như cựu tiền đạo Trần Quốc Thái của Bình Dương. Đây cũng là người giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu năm nay. 

Trưởng ban tổ chức giải, ông Trịnh Văn Dũng tặng hoa và bắt tay với các đội tham dự

Về dự lễ trao giải còn có cựu nhà báo Hồ Nguyễn (Báo thể thao SGGP), cựu trọng tài Bùi Như Đức, cựu danh thủ Hồ Thanh Cang của Cảng Sài Gòn và ông Nguyễn Minh Thảo, GĐ trung tâm văn hóa huyện Hóc Môn. Trưởng ban tổ chức giải, ông Trịnh Văn Dũng cho biết, đây là giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trao thể dục thể thao thành phố nói chung và bóng đá huyện Hóc Môn nói riêng. Chính vì vậy, Công Ty TNHH thiết kế xây dựng VINA-VCC đã đứng ra tổ chức.

Một số hình ảnh về giải đấu





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá