Vòng 1/16 Cup Hội Ngộ: Những loạt luân lưu định mệnh


Vòng 1/16 Cup Hội Ngộ: Những loạt luân lưu định mệnh

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Thứ hai, ngày 20-11-2017 - 14:27:46
Bình luận
3/8 trận đấu vòng 1/16 phải giải quyết thắng thua bằng những loạt sút luân lưu đầy may rủi đã nói lên sự quyết liệt, căng thẳng và hấp dẫn của những trận cầu ở vòng loại trực tiếp Cup Hội Ngộ 2017.

Trưng Vương & Đống Đa - Hoàn Kiếm

Vẫn chưa ai chọc thủng lưới Nam "chân vịt" khi anh đứng trong khung gỗ  nhưng Trưng Đống vẫn bị loại ở những loạt luân lưu đầy định mệnh. "Biết mình, biết ta" Hát Ka chơi phòng ngự chắc chắn, Trưng Đống chỉ giỏi phòng ngự nhưng phải tấn công thì họ tỏ ra lúng túng. 

Hòa 0-0 hai đội đưa nhau đến loạt sút luân lưu, những tưởng có siêu thủ môn đã đẩy được quả sút đầu tiên của Chủ tịch Hiệp rể nhưng may mắn cùng với sự suất xắc của thủ môn bên phía Hát Ka đã đưa đội bóng của các admin 91-94 vào Tứ Kết. 



Trưng Đống chỉ biết tự trách mình khi được gặp đối thủ đúng như mong đợi nhưng họ đã không tự giải quyết được trận đấu và gục ngã trên sân sau những loạt luân lưu đầy may rủi, tạm biệt Cup C1 Trưng Đống xuống chơi Cup C2.

Trương Định - Việt Ba

Hấp dẫn đến giây cuối cùng, phút cuối Việt Ba ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 những tưởng trận đấu đã an bài, ở những giây cuối cùng khi trọng tài đưa còi chuẩn bị thổi hết giờ Trương Định ghi bàn thắng bằng vàng gỡ hòa 2-2 đưa hai đội đến loạt sút luân lưu. 


Một trận cầu hấp dẫn, nghẹt thở đến giây cuối cùng và Việt Ba đội bóng may mắn hơn đã dành thắng lợi trên những loạt luân lưu đầy may rủi. Thua trận, Trương Định ngẩng cao đầu đi đá Cup C2 khi họ đã chiến đấu ngoan cường đến giây cuối cùng chỉ do may mắn không đồng hành cùng với họ mà thôi.

Liên quân Việt Đức & Trần Phú - Yên Viên

Tân binh Yên Viên đúng là một ẩn số, trước Đức Phú họ thi đấu kiên cường và đúng như dự đoán trước trận đấu hai đội dẫn nhau đến loạt sút luân lưu, bản lĩnh và may mắn đã giúp Đúc Phú đi tiếp. Buồn và tiếc nuối là cảm xúc của các cầu thủ Yên Viên khi thần may mắn không mỉm cười với mình.

Lê Quý Đôn - Liên quân Lương Thế Vinh & Maricurie 

Đúng như nhận định, diễn biến trận Tứ kết Cup Hội Ngộ năm ngoái không lặp lại. Đương kim vô địch Lê Quý Đôn với đội hình được đánh giá cao hơn nên ngay sau tiếng còi khai cuộc thi đấu áp đảo toàn diện, 3-1 là tỷ số chung cuộc. LTV&MA lại một nần nữa "ôm hận" trước Quỷ Đói, đương kim vô địch cho thấy họ vẫn rất mạnh, thi đấu gắn kết và đầy bản lĩnh trên con đường bảo vệ ngôi Vương họ đã đoạt được.


Phùng Diệu - Yên Hòa

Cuộc đối đầu giữa á quân và đội bóng đứng thứ 4 mùa trước diễn ra trong thế trận 1 chiều, Yên Hòa không còn mạnh như năm ngoái. Phùng Diệu ứng cử viên cho chức vô địch năm nay thi đấu nhàn nhã, thắng 2-0 Phùng Diệu chính thức tuyên chiến với các đội có tham vọng đoạt Cup năm nay. Sau trận đấu toàn bộ các cầu thủ Phùng Diệu nán lại "xem giò, xem cẳng" đương kim vô địch Lê Quý Đôn, dường như họ đã tính đến trận cuối gặp Quỷ Đói tranh ngôi Vương?

Chu Văn An - Xuân Đỉnh

Hồng Xiêm Xuân Đỉnh đang tái hiện hình ảnh những chú lính chì dũng cảm Đan Mạch ở EURO 1992, dành tấm vé vớt cho đội thứ tư suất xắc nhất gặp Chu Văn An đội đứng thứ nhất bảng E. Hồng Xiêm với một đội hình đồng đều, đã thi đấu gắn kết , chiến thuật hợp lý đã giúp họ thắng trận 2-1  và dành vé đi tiếp. Tâm lý thoải mái, may mắn đồng hành, biết đâu tân binh Hồng Xiêm Xuân Đỉnh sẽ làm nên điều kỳ diệu của Cup Hội Ngộ năm nay?


Minh Khai - Kim Liên

Minh Khai một tân binh nữa của giải năm đã góp mặt ở Tứ Kết, tuy là tân binh nhưng Minh Khai cho thấy họ là đội bóng không dễ bị "bắt nạt" gặp Kim Liên với cặp song sát Kiên "hiệp" - Trung Hà họ thi đấu hào hứng, ngang cơ và gây ấn tượng mạnh ở cách tổ chức đội bóng, càng đá càng hay. Thắng 1-0 ở những phút cuối, tân binh Minh Khai cho thấy thi đấu tiến bộ dần sau từng trận đấu, các đối thủ phải hết sức cẩn thận khi gặp tân binh này.

Liên quân Nguyễn Trãi & Đinh Tiên Hoàng - Phạm Hồng Thái. Nguyễn Trãi đội bóng đứng thứ 3 Cup Hội Ngộ năm ngoái mùa này liên quân với Đinh Tiên Hoàng thi đấu kỹ thuật trước tân binh Phạm Hồng Thái , họ tỏ ra hiệu quả hơn hẳn. 

Với đội hình đồng đều, cùng với những cầu thủ chất lượng Đinh Trãi đánh bại PHT 2-1 và ghi tên mình vào Tứ Kết đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước khi trận đấu diễn ra.


 Các trận đấu ở Cup C3 không có bất ngờ, các đội bóng mạnh hơn đã dành thắng lợi để đi tiếp . Hà Đông đã may may mắn khi "Giám đốc đối ngoại 91-94" Kim Cương quay lồng cầu dành tấm vé duy nhất đi tiếp cho 7 đội thua còn lại.


Kết quả những trận đấu khác

BTVH & CTLQ - Nguyễn Gia Thiều: 1-5

LQ Hai Bà Trưng & Đoàn Kết - Lý Tự Trọng: 3-0.

Hà Nôi Amstedam - Hoàng Văn Thụ: 7-1.

Quang Trung - Lý Thường Kiệt: 3-0.

Thăng Long - Ngọc Hồi: 2-1.

LQ Cao Bá Quát & Dương Xá - Hà Đông: 2-1.

LQ Đông Anh & Sóc Sơn - Bạch Mai: 4-1.
Từ khóa Cúp Hội Ngộ
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá