Vòng 1/16 Cup Hội Ngộ: Những trận đấu được chờ đợi


Vòng 1/16 Cup Hội Ngộ: Những trận đấu được chờ đợi

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - ẢNH: 91-94 HÀ NỘI - Thứ sáu, ngày 17-11-2017 - 10:54:11
Bình luận
DN&TH Sau 1 tuần tạm nghỉ, vòng 1/16 Cup Hội Ngộ sẽ quay trở lại vào chiều thứ bảy ngày 18/11. Có thể thấy trước đây là những cuộc chiến lớn không khoan nhượng giữa các đội bóng ở loạt trận đấu loại trực tiếp này.

Trương Định – Việt Ba. Hai đội chưa từng gặp ở các giải đấu chính thức nhưng ở các trận giao hữu phần thắng thường nghiêng về phía V3, nhưng số liệu thống kê ở các trận giao hữu không nói lên nhiều điều. 

Đương kim vô địch Cup C3 V3 có kinh nghiệm thi đấu ở Cup Hội Ngộ với một dàn cầu thủ có thể lực, thi đấu gắn bó nhưng điểm yếu là tâm lý thi đấu của họ không ổn định. Gặp Trương Định đội bóng mới nổi lên ở Cup Hội Ngộ lần này hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn, ngang tài, ngang sức, đội bóng nào biết chắt chiu cơ hội sẽ dành chiến thắng.


Liên quân Nguyễn Trãi & Đinh Tiên Hoàng – Phạm Hồng Thái. Nguyễn Trãi đội bóng đứng thứ 3 Cup Hội Ngộ năm ngoái mùa này liên quân với Đinh Tiên Hoàng có lợi thế lớn khi gặp tân binh Phạm Hồng Thái vắng đội trưởng Thanh Tuấn (bị thẻ đỏ trận cuối vòng loại). 

Với một dàn cầu thủ đồng đều, đã thi đấu cùng nhau nhiều năm, gặp tân binh PHT thi đấu thiên về thể lực lại sứt mẻ lực lượng Đinh Trãi có cơ hội lớn để đi tiếp. Nhưng họ phải nhớ bài học mà Yên Hòa đã dạy cho họ ở bán kết năm ngoái khi thi đấu trên cơ mà không ghi được bàn thắng cuối cùng ngậm ngùi nhìn YH vào đá chung kết khi thua ở những loạt sút luân lưu.


Phùng Diệu – Yên Hòa. Cuộc đối đầu giữ á quân và đội bóng đứng thứ 4 mùa trước là đề tài khó đoán cho giới “bình loạn viên”. Yên Hòa tuy không còn mạnh như năm ngoái nhưng họ vẫn đang là á quân và khi bị dồn vào chân tường họ đã vùng lên mạnh mẽ, trận gặp Quang Trung ở lượt cuối vòng loại là một minh chứng rõ ràng. 

Phùng Diệu năm nay mạnh hơn và đầy tham vọng vô địch họ đang đi đúng con đường mà đội trưởng Long “chym” đã toan tính, một trận thắng cho Phùng Diệu đang là dự đoán của nhiều người.


Liên quân Việt Đức & Trần Phú – Yên Viên. Với người hâm mộ tân binh Yên Viên vẫn là một ẩn số, rơi vào bảng đấu vòng loại duy nhất có 5 đội, Yên Viên đã về đích sớm gặp Đức Phú thi đấu mạnh mẽ với một dàn cổ động viên đầy màu sắc hứa hẹn đây là cặp đấu hấp dẫn thu hút được nhiều  sự chú ý. Khả năng hai đội dẫn nhau đến loạt sút luân lưu là điều có thể sảy ra trong cặp đấu này.


Minh Khai – Kim Liên. Minh Khai một tân binh nữa của giải năm nay góp mặt ở vòng 16 đội, tuy là tân binh nhưng Minh Khai cho thấy họ là đội bóng không dễ bị “bắt nạt” gặp Kim Liên với cặp song sát Kiên “hiệp” – Trung Hà là cuộc so tài đáng chú ý. Cân sức, cân tài, đồng cân, đồng lạng đội bóng nào tận dụng tốt cơ hội sẽ đi tiếp vào Tứ Kết.


Chu Văn An – Xuân Đỉnh. Hồng Xiêm Xuân Đỉnh dành tấm vé duy nhất cho đội bóng đứng thứ tư suất xắc nhất vào vòng 16 đội, hiện có nguồn tin cho biết nhiếp ảnh gia Quốc Dũng bị sốt xuất huyết không biết cầu thủ mang áo số 7 của Hồng Xiêm có kịp bình phục để ra sân? Nếu vắng anh là một thiệt thòi rất lớn cho Xuân Đỉnh khi gặp Chu Văn An thi đấu dũng mãnh, không ngại va chạm nhưng may mắn lại đang đồng hành cùng Hồng Xiêm. Một trận đấu khó dự đoán, đội nào tận dụng được cơ hội sẽ dành vé đi tiếp.


Lê Quý Đôn – Liên quân Lương Thế Vinh & Maricurie . Cuộc đối đầu làm cho người xem nhớ lại trận Tứ kết Cup Hội Ngộ năm ngoái, đến tận bây giờ nhiều cầu thủ LTV vẫn chưa thể “nuốt trôi” trận thua đó khi họ đã dẫn trước đương kim vô địch Lê Quý Đôn 2 bàn nhưng chỉ trong vòng 13 phút, Quỷ Đói ngược dòng ngoạn mục ghi một mạch 3 bàn. 

Lịch sử khó có thể lặp lại khi nhận thấy tầm quan trọng của trận đấu này, ông bầu Cửu Văn Long bên phía LQĐ đã gọi tiền vệ Dũng mầm đang tập huấn ở nước ngoài về thi đấu trận này, có Dũng một cầu thủ chơi kỹ thuật, đầy tinh quái Quỷ Đói như Rồng mọc thêm cánh. 

Tinh thần của Quỷ đang lên rất cao sau khi họ tổ chức thành công buổi hội khóa với chương trình mang chủ để trở về mái trường yêu “Ngọt” với đội ngũ cổ động viên hùng hậu, nhiệt tình và luôn “to mồm nhất giải” họ chính là động lực để các cầu thủ LQĐ 2 lần ngược dòng ở TK, BK năm ngoái để bước lên ngôi vô địch. Quá khó cho Liên quân LTV&MC ở trận đấu này, một chiến thắng và tấm vé vào Tú Kết đang ở trong tay đương kim vô địch.


Trưng Vương & Đống Đa – Hoàn Kiếm.  Trưng Đống là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất giải với thủ môn Nam “chân vịt” và hậu vệ thòng Ngô Thiên Toán, họ rất vui khi biết tin sẽ gặp Hát Ka ở vòng 1/16. Hát Ka sau trận đấu “dưõng sinh” với Đức Phú và cầm vé vào vòng 1/16 Cup C1 dường như họ đã thỏa mãn? Với tâm lý thoải mái không biết chừng họ sẽ làm nên chuyện bằng không xuống chơi ở Cup C2 cũng là một thành công của đội bóng của các admin 91-94.


Ngoài các trận đấu ở  vòng 1/16 Cup C1 là 7 cặp đấu loại trực tiếp Cup C3, mọi con mắt đang hướng về sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn chiều thứ bảy tuần này để dõi theo các bước chân của các cựu học sinh PTTH toàn Hà Nội niên khóa 1991-1994.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá