Vòng 1/8 VUG 2017 Hà Nội: ĐH GTVT thắng thuyết phục


Vòng 1/8 VUG 2017 Hà Nội: ĐH GTVT thắng thuyết phục

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 25-03-2017 - 13:19:43
Bình luận
Ngày 25/3/2017, các trận đấu thuộc vòng 1/8 giải VUG 2017 khu vực Hà Nội đã diễn ra rất hấp dẫn tại nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa.
Ấn tượng nhất trong loạt trận buổi sáng là chiến thắng dễ dàng 2-0 của ĐH Giao thông vận tải (ĐH GTVT) trước ĐH Sư phạm Hà Nội. Ở mùa giải năm ngoái, ĐH GTVT từng lọt vào đến bán kết (dừng bước trước ĐH Xây dựng, sau này là nhà vô địch VUG toàn quốc, với tỷ số 1-2). Năm nay, ĐH GTVT có sự trẻ hóa lực lượng rất mạnh mẽ nên dù thiếu vắng trụ cột Đình Anh (từng thi đấu cho đội bóng phủi Cường Quốc) bận đi du học ở Nhật Bản thì sức mạnh của ĐH GTVT vẫn không bị ảnh hưởng. ĐH Sư phạm Hà Nội chọn lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu và họ đã gây ra cho đối thủ rất nhiều khó khăn ở trong hiệp 1. 

Bá Thành (số 8) tác giả bàn thắng mở tỷ số cho ĐH GTVT 

CĐV ĐH GTVT cổ vũ cho đội nhà rất máu lửa

Tuy nhiên, thế bế tắc của trận đấu đã bị phá vỡ ở trong hiệp 2 khi Bá Thành tận dụng cực tốt sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự ĐH Sư phạm Hà Nội, dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số cho đội nhà. Với những cầu thủ tài năng như Tuấn Anh, Hùng Thiện, Bá Thành, Văn Đức và nhất là đội trưởng Công Linh, ĐH GTVT thi đấu rất chủ động. Họ không kiểm soát bóng nhiều nhưng rất sắc sảo với những pha phản công. Số 10 đội trưởng Công Linh thực sự là ngôi sao trong trận đấu này. Anh không những chỉ huy hàng thủ của ĐH GTVT thi đấu chắc chắn mà trực tiếp ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐH GTVT từ một pha dâng cao hỗ trợ tấn công. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước ĐH Dược Hà Nội

Ngôi sao bóng đá phủi Nhuận Balotelli (trái) rất mê giải VUG 2017 và anh thường xuyên theo dõi các trận đấu ở nhà thi đấu của trường ĐH Bách Khoa

Nữ tình nguyện viên xinh đẹp của giải VUG 2017 khu vực Hà Nội

Ở các trận đấu khác diễn ra trong buổi sáng ngày 25/3/2017, Đại học Kiến trúc và Học viện Nông nghiệp Việt Nam đều giành những chiến thắng cách biệt 4-2 và 2-0 trước ĐH Ngoại thương và ĐH Dược Hà Nội. Cuộc so tài giữa ĐH Phương Đông và Học viện Ngân hàng đã bất phân thắng bại sau 2 hiệp thi đấu chính thức (hòa 0-0). Trong loạt đá luân lưu 6 mét cân não, ĐH Phương Đông được dẫn dắt bởi HLV lão làng Tú “khỉ” đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 để lọt vào tứ kết.

Kết quả cụ thể:
ĐH Phương Đông 0-0 (3-2 pen.) HV Ngân hàng
ĐH Ngoại thương 2-4 ĐHKiến trúc
ĐH GTVT 2-0 ĐH Sư phạm Hà Nội
HV Nông nghiệp Việt Nam 2-0 ĐH Dược Hà Nội
ĐH Bách khoa 4-1 ĐH Công đoàn
ĐH Thương mại 0-1 ĐH Thuỷ lợi
ĐH FPT 6-1 ĐH Y 
ĐH Thăng Long 2-4 ĐH Xây dựng










Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá