Vòng 1 cúp DTS: Các vua phủi Capdervilar và Phương Vertu đều giành chiến thắng


Vòng 1 cúp DTS: Các vua phủi Capdervilar và Phương Vertu đều giành chiến thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 24-09-2017 - 12:43:36
Bình luận
Dấu ấn lớn nhất của vòng 1 giải 16 đội mạnh – cúp DTS 2017 là hai đội bóng của 2 vua phủi Bắc và Nam là Capdervilar và Phương Vertu đều giành chiến thắng.

Ở lượt đấu khai mạc, một trong những cầu thủ được các CĐV phủi quan tâm tại giải đấu được tổ chức ở sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội chính là Nguyễn Văn Cáp, hay còn biết đến cái tên Vua phủi Capdervilar đến từ Sài Gòn, tham gia giải đấu tại Hà Nội. 

Ở bóng đá phong trào Sài Gòn, Vua phủi đã quá nổi tiếng cả về tài năng lẫn sự hào sảng trong tính cách nhưng đây mời là lần đầu tiên, anh tham gia một giải đấu bóng đá phong trào Hà Nội. Capdervilar được ông bầu Dương Kon của Ocean mời ra Thủ đô tham gia cả giải 16 đội mạnh – cúp DTS 2017 lẫn giải HPL S5 sắp tới. 

Vua phủi Capdervilar (áo xanh) thi đấu trong màu áo Ocean

Trong trận đấu gặp FC Coca, Capdervilar không vào sân thi đấu từ đầu. Với dàn binh hùng tướng mạnh như Tú thổ, Văn vớ vẩn, Thái Rooney…, không khó cho Ocean thi đấu áp đảo trước FC Coca và dẫn trước đối thủ 2 bàn nhờ cú đúp của Hải bé ngay trong hiệp 1. 

Tuy nhiên, trước giờ nghỉ giải lao, cầu thủ Tú thổ nhận thẻ đỏ vì phản ứng thái quá với trọng tài và Ocean phải thi đấu cả một hiệp 2 trong thế thiếu người. Capdervilar được vào sân trong nửa cuối hiệp 2 và anh thi đấu rất xông xáo. 

Thậm chí, trong tình huống 3 đánh 1 ở cuối trận, nếu như Hải bé, Thái Rooney phối hợp với anh tốt hơn, Capdervilar đã có thể ghi bàn. Dẫu không nổ súng, nhưng Capdervilar đã được hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày ra mắt bóng đá phong trào Hà Nội. 

Sau trận, Capdervilar được rất nhiều các CĐV vào sân xin chụp ảnh cùng làm kỷ niệm. Vua phủi Capdervilar chia sẻ, ở Sài Gòn, thỉnh thoảng anh cũng có thi đấu sân 7 với một số người bạn dù ở phương Nam, các đội bóng phong trào chủ yếu đá sân 5. Capdervilar nhận xét, lối đá ở Hà Nội có phần mạnh mẽ và tốc độ hơn so với ở Sài Gòn và anh cần có thêm thời gian để thích ứng.

Đội trưởng Tú thổ nhận thẻ đỏ nhưng Ocean vẫn giành chiến thắng trước Coca

Capdervilar và Ocean giành chiến thắng tối thiểu nhưng Phương Vertu và DTS của anh thắng giòn giã Trà Dilmah 3-0. Dù Phương Vertu không nhận mình là Vua phủi nhưng với việc anh giành Quả bóng vàng phủi 2016, cầu thủ sinh năm 1991 này được coi là hình ảnh tiêu biểu của cầu thủ phủi Hà Nội và anh được các CĐV đem so sánh với Capdervilar. DTS có bàn thắng dẫn trước đối thủ 1-0 ngay ở trong hiệp 1 nhờ sự tỏa sáng của Thắng “bộ đội”. 

DTS (áo da cam) có sự khởi đầu suôn sẻ trong ngày ra quân khi thắng Trà Dilmah 3-0

Phương Vertu tưởng như không gặp may trong trận đấu này khi ngay ở những phút đầu của trận đấu, anh đã dứt điểm trúng xà ngang khung thành của thủ môn Kiên mán. Tuy nhiên, từ pha kiến tạo rất thông minh của Giang Nguyên Công bên cánh trái sau giờ nghỉ giải lao, Phương Vertu đã ghi bàn rất đẳng cấp, nhân đôi cách biệt cho DTS. 

Và cũng chính Giang Nguyên Công là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng dễ dàng 3-0 cho đội bóng ngành viễn thông. Một sự khởi đầu rất mỹ mãn của nhà vô địch Le League 2017.

Kết quả cụ thể:
BIDV Quang Trung 3-1 Dương Nội
HBG 4-4 Mỹ Đình 2
DTS 3-0 Trà Dilmah
Thành Đồng 3-0 MV Corp
Cường Quốc 1-1 Hải Anh
Triều Khúc 1-1 Phương Anh
Top Group 0-0 MUSVN
Ocean 2-1 Coca

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá