Vòng 1 Cúp Kết Nối 93-96: Bạch Mai, Phan Đình Phùng, Chu Văn An ra oai


Vòng 1 Cúp Kết Nối 93-96: Bạch Mai, Phan Đình Phùng, Chu Văn An ra oai

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 02-10-2017 - 22:51:15
Bình luận
Ngay sau Lễ khai mạc được coi là hoành tráng và chuyên nghiệp, loạt trận đầu tiên của Cúp Kết Nối 93-96 đã diễn ra trên sân Bộ Công An, Nguyễn Xiển, sáng 1/10.

Ở loạt đấu sớm đầu tiên có 7 trận đấu diễn ra, trong đó cuộc thư hùng giữa Phan Đình Phùng và Kim Liên được đánh giá là khó lường. Tuy nhiên, những dự đoán trước khi bóng lăn hoàn toàn không chính xác khi mà Phan Đình Phùng dưới sự chỉ đạo của Tuấn Mùi, một cựu cầu thủ Futsal Việt Nam, đã thi đấu khá nhàn nhã để rồi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Ở sân 2, Chu Văn An cũng có màn ra mắt ấn tượng khi vùi dập Cổ Loa 4-0. Đây là trận đấu mà Chu Văn An chơi lấn lướt và bỏ lỡ không ít tình huống ăn bàn mười mươi. 

Cũng có chiến thắng nhưng nhẹ nhàng hơn là Yên Hòa trong cuộc đọ sức với Lý Tự Trọng trên sân số 1. Thực ra, tỷ số 2-0 chưa phản ánh hết cục diện trận đấu bởi Yên Hòa tỏ ra mạnh hơn hẳn trong khi bên phía Lý Tự Trọng, ngoài Tuấn Lê, hầu hết các thành viên còn lại đều không có được thể trạng cũng như kỹ thuật tốt. 


Ngoài những chiến thắng của Phan Đình Phùng, Chu Văn An và Yên Hòa, loạt 1 cũng ghi nhận nỗ lực Chuyên Tổng Hợp bằng trận thắng sít sao 2-1 trước Cao Bá Quát hay Amsterdam vượt qua Lê Quý Đôn với tỷ số 1-0. 

Ở loạt trận thứ 2, chiến thắng đậm nhất thuộc về Bạch Mai với màn phô diễn sức mạnh khủng khiếp trước Liên Trường bằng tỷ số 5-0. Ở những trận đấu khác, Hoàng Diệu vượt qua Trương Định 2-0 và đây cũng là tỷ số giữa Trần Hưng Đạo với Nguyễn Gia Thiều. 

Việt Đức và Phúc Lệ cùng có chiến thắng 1-0 trước lần lượt Chuyên Ngoại Ngữ và Quang Trung. Trong khi đó, Đoàn Kết và Thăng Long chia điểm ở trận cầu rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 6 bàn thắng được ghi chia đều cho hai đội. 


Như vậy, sau loạt trận đầu tiên, tại bảng A, Yên Hòa đang dẫn đầu với 3 điểm, xếp sau là Việt Đức với cùng 3 điểm nhưng kém hiệu số. Hai đội Chuyên Ngoại Ngữ và Lý Tự Trọng đứng cuối và chưa được điểm nào.

Tại bảng B, Chu Văn An chiếm vị trí thứ nhất nhờ hiệu số vượt trội so với Phúc Lệ và cùng được 3 điểm. Ở bảng C, Bạch Mai độc chiếm ngôi đâu, trong khi Xuân Đỉnh và Liên Hà chia nhau hai vị trí sau với 1 điểm có được. 

Thứ hạng của bảng D như sau, Chuyên Tổng Hợp được 3 điểm xếp số 1, tiếp theo là Trần Kiếm và Phạm Hồng Thái có cùng 1 điểm. Tại bảng E, Phan Đình Phùng sau trận thắng 3-0 Kim Liên đang tạm dẫn đầu với hiệu số hơn Hoàng Diệu +1. Kim Liên và Trương Định ngậm ngùi tay trắng và chấp nhận ở cuối bảng. 

Bảng F, Amsterdam vươn lên số 1 dù chỉ có được chiến thắng 1-0 trước Lê Quý Đôn. Đoàn Kết và Thăng Long có cùng 1 điểm ở ngay phía sau. Trong khi đó, ngôi đầu bảng G thuộc về Trần Hưng Đạo, tiếp sau là Nguyễn Trãi, Lý Thường Kiệt và Nguyễn Gia Thiều. 

Theo lịch, loạt trận thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra cùng múi giờ với loạt trận ngày khai mạc vào 8/10 tới trên sân Bộ Công An, Nguyễn Xiển. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá