Vòng 1 giải hạng Nhì: Đợi Mobifone, Phoenix thị uy sức mạnh


Vòng 1 giải hạng Nhì: Đợi Mobifone, Phoenix thị uy sức mạnh

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ bảy, ngày 17-03-2018 - 14:15:42
Bình luận
Vòng 1 giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball 2018 có rất nhiều những màn so tài đáng xem, chờ đợi. Nhưng tâm điểm của các trận đấu chiều ngày 18/3 chắc chắn sẽ nằm ở các cặp đấu có sự góp mặt của hai ứng viên sáng giá cho cuộc đua lên hạng: Mobifone và Phoenix.
Phải khẳng định, Mobifone chính là đội bóng đáng xem, nhận được nhiều kỳ vọng nhất ở SL2-S1. Chỉ riêng việc, họ chiêu mộ hơn 2 đội hình toàn những cầu thủ Ngoại hạng (HPL), được dẫn dắt bởi một trong những HLV futsal đẳng cấp nhất Việt Nam - Nguyễn Quang Minh thi đấu ở sân chơi này cũng đã là sức hút lớn khiến NHM phải quan tâm và tò mò xem màn trình diễn của dàn sao được ví như "Dream team". 

Dường như mọi "nhất cử, nhất động" của đội bóng bầu Huy luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng phủi. Điều đó được thể hiện qua việc chỉ chưa đầy một ngày lập trang fanpage chính thức, Mobifone đã có hơn 1 ngàn lượt người theo dõi. Bài lịch thi đấu của đội post lên cũng có hàng nghìn người like và bình luận.

Tất nhiên, đi kèm với sự quan tâm là chờ đợi và kỳ vọng lớn. Điều đó chắc chắn cũng là áp lực vô hình với thầy trò HLV Minh "khoáy" trong hành trình chinh phục một trong hai chiếc vé thăng hạng Nhất.

NHM đang chờ đợi màn ra mắt của dàn sao Mobifone ở giải hạng Nhì - Ảnh Dương Đông
NHM đang chờ đợi màn ra mắt của dàn sao Mobifone ở giải hạng Nhì - Ảnh Dương Đông


Ở trận đấu mở màn giải hạng Nhì, Mobifone sẽ phải chạm trán với Nghệ+, một đối thủ không hề dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Không sở hữu trong đội hình nhiều sao số như Mobifone nhưng bù lại, đội bóng của những người con Nghệ Tĩnh lại là một tập thể trẻ trung, đoàn kết và ngọn lửa nhiệt huyết kiểu chất Nghệ thì có thừa. 

Không phải ngẫu nhiên mà Nghệ+ vượt qua hàng loạt tên tuổi để vô địch Ngoại hạng Nghệ League 2017. Họ sẽ là đối trọng thực sự và cũng là thử thách đầu tiên với Mobifone. Bên kia chiến tuyến, những Tâm Kaka, Long Tozest, Mạnh nát, Dương "híp", Trung "đỉn"... đã dần tìm được tiếng nói chung và chiến thắng 3-1 trước Cho vay nhanh ở Giải Văn Quán mới đây sẽ là động lực giúp họ tự tin hơn cho trận ra quân này.

Mobifone đang thể hiện khát khao lớn để khẳng định sức mạnh và tham vọng của mình. Nhưng sẽ là một trận đấu khó khăn, khi Nghệ+ cũng có những nhân tố để có thể tạo nên bất ngờ.

Trận đấu còn lại ở bảng C sẽ là cuộc chạm trán cân sức cân tài của hai đội bóng không còn lạ gì nhau: Mỹ Đình 2 - Tig Thăng Long. Với dàn cầu thủ chinh chiến cùng nhau nhiều giải, Mỹ Đình 2 đang được đánh giá cao hơn, có nhiều cơ hội giành 3 điểm ngày ra quân. 

Phoenix của Duy
Phoenix của Duy "xoăn" sẽ có trận đấu khó khăn trước La Giang Hồng Lĩnh - Ảnh: Dương Đông


Bên cạnh Mobifone, Phoenix cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Đội bóng của bầu Hoàng cho thấy quyết tâm lớn thăng hạng bằng việc chiêu mộ hàng loạt những gương mặt chất lượng trước khi giải đấu diễn ra. Vượt qua những đội bóng khó chơi để lên ngôi ở Giải Xuân về sum họp, Phoenix cho thấy bước chạy đà hoàn hảo, sẵn sàng chinh phục mục tiêu mà 2 năm trước họ từng bị lỡ hẹn.

Cũng giống như Mobifone, đối thủ của Phoenix ở vòng 1 cũng là vị khách đến từ Nghệ Tĩnh - La Giang Hồng Lĩnh. Đây cũng được xem là ẩn số thú vị tại giải hạng Nhì năm nay. Sẽ là một trận cầu hấp dẫn, đáng xem và cùng đợi xem ở đó, bản lĩnh đẳng cấp của Phoenix sẽ lên tiếng hay lối chơi nhiệt huyết, máu lửa của La Giang Hồng Lĩnh được thể hiện.
Lucky Thanh Hà liệu có đánh bại được Coca? Ảnh: Dương Đông
Lucky Thanh Hà liệu có đánh bại được Coca? Ảnh: Dương Đông

Tại bảng A, một trận đấu khác cũng rất đáng xem là cuộc đọ sức giữa Coca - Lucky Thanh Hà. Hai đội bóng với hai trường phái, lối chơi khác nhau sẽ tiếp tục là đối trọng cân sức ở cuộc đối đầu chiều ngày 18/3. Cán cân lợi thế đang nghiêng về Coca, khi những lần gặp nhau trước đây, đội bóng của bầu Lập thường có kết quả tốt trước đại diện đến từ xứ Thanh.

3 trận đấu còn lại tại các bảng B và D đều "cân sức, cân tài". Tân Kỳ sẽ gặp MUSVN, trong khi các vị khách đến từ đất Mỏ, Luxury Hạ Long sẽ chạm trán Rực rỡ. UCE Lê Dương - HBG là trận đấu duy nhất của bảng D ở vòng 1.

Tất cả các trận đấu vòng 1 giải hạng Nhì, sẽ diễn ra chiều ngày 18/3 tại sân bóng Trường ĐHSP Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 1 giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball
Lịch thi đấu vòng 1 giải hạng Nhì - Cúp Vietfootball


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá