Vòng 1 giải Kết nối doanh nghiệp: Các ông lớn thị uy sức mạnh


Vòng 1 giải Kết nối doanh nghiệp: Các ông lớn thị uy sức mạnh

Tin Tức
THUAN VU HOANG - Thứ ba, ngày 28-06-2016 - 14:53:57
Bình luận
Vào chiều ngày 26/6/2016 tại sân bóng Ngọc Bảo, giải bóng đá Kết nối doanh nghiệp đá chính thức khởi tranh.
Tại bảng A, FC Lucky Thanh Hà phải vượt hơn 200km ra Hà Nội để thi đấu. Chưa kịp hồi phục lại sức khỏe sau 1 chuyến đi dài các cầu thủ FC Lucky Thanh Hà phải lao ngay vào trận đấu. Trong 1 buổi chiều khi đôi chân và khối óc chưa được thanh thoát, cộng thêm sự xáo trộn trong đội hình vì chấn thương và sự vắng mặt đáng tiếc của 1 số nhân tố, lối chơi của đội không thể làm hài lòng BHL.

Có thể tâm lý lần đầu tiên tham dự 1 giải đấu lớn tại sân chơi khác ngoài địa phận đã ảnh hưởng không nhỏ tới các cầu thủ FC Lucky Thanh Hà. Họ có phần bị ngợp bởi không gian và chưa kịp bắt nhịp, làm quen với trái bóng cũng xa lạ với họ. Do mới là trận đầu ra quân, lại chưa biết rõ về đối thủ nên cả FC Lucky Thanh Hà và FC Oto Hùng Cường đều thi đấu rất an toàn, đôi bên không dám mạo hiểm dâng cao tấn công. Kết quả là trong buổi chiều kém duyên, Tuấn "lồi", Đức "khỉ", Diên "Shaqiri" đã không thể tìm được mành lưới của đối phương. Kết quả hòa 0-0 phản ảnh đúng cục diện trận đấu và 2 đội đành lòng chia điểm.

Loạt trận đầu tiên rất đặc biệt khi chỉ có cặp đấu FC Lucky Thanh Hà và FC Oto Hùng Cường cho kết quả hòa, còn lại các cặp đấu khác đều phân định thắng thua rõ ràng. Các ông lớn đã thị uy được sức mạnh vượt trội của mình so với phần còn lại của giải đấu. Chiến thắng ấn tượng nhất là trận đấu giữa FC Zim – Auto Minh Thoa. Có lẽ liều thuốc doping tiền thưởng chỉ đủ để các cầu thủ Tập Đoàn AP thi đấu máu lửa hơn, nhưng họ vẫn đành bất lực bởi các chân sút của FC Zim đã làm quá tốt nhiệm vụ nghi bàn để nhấn chìm đối thủ với tỉ số 8-2.


Tại bảng B, khi mà FC HBG nhưng thực chất là nguyên tổ Thành Đồng dễ dàng đánh bại NTV Stars 4-1, thì đội bóng Toàn Thắng Khương Thượng dưới sự dẫn dắt của HLV Sơn "cốm" không cho đối thủ Trường Sa Lớn cơ hội tìm kiếm bàn thắng danh dự. Chiến thắng 4-0 giúp cho Toàn Thắng Khương Thượng tạm thời vươn lên đứng đầu bảng.

Tại bảng C, FC Zim đã có chiến thắng ấn tượng thì 1 ông lớn khác của bảng đấu là FC HD bank có phần khởi đầu chậm chạm hơn khi họ chỉ thắng Điện CN Anh Quân với tỉ số 2-1. Nhưng quan trọng nhất vẫn là 3 điểm họ có được trong ngày ra quân để tiếp đà cho họ vào đường băng trong cuộc đua giành cúp.

Tại bảng D, Ánh Sáng Việt thực chất là những thành viên của tổ MV Corp đã không mấy khó khăn khi đánh bại AG Quốc tế với tỉ số 5-1. Cặp đấu còn lại khi DTS với những cái tên nặng ký như Phương "Vertu", Linh "Becks", Khánh "chóe", Trọng Luân đã thể hiện sức mạnh vượt trội bằng cách đánh bại TIG với 4 bàn không gỡ.

Như vậy, tại loạt trận đầu tiên khi các ứng cử viên vô địch như DTS, Thành Phát, HD bank, HBG, Ánh Sáng Việt đều thị uy được sức mạnh của mình thì người hâm mộ đang mong chờ những điều bất ngờ sẻ xảy ra tại các lượt trận tiếp theo, làm nên những bữa tiệc cảm xúc và sự thú vị của môn thể thao vua.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá