Vòng 1 giải Văn Quán: FC Nguyễn Trãi và FC Hawai thể hiện sức mạnh


Vòng 1 giải Văn Quán: FC Nguyễn Trãi và FC Hawai thể hiện sức mạnh

Tin Tức
ĐỨC NAM, ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Chủ nhật, ngày 19-02-2017 - 19:02:31
Bình luận
Chiều ngày 19/2/2017, tại sân bóng Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, các trận đấu vòng 1 của bảng B đã diễn ra. Không có bất ngờ nào xuất hiện khi cả FC Nguyễn Trãi và FC Hawai đều giành những chiến thắng cách biệt trước các đối thủ yếu hơn.
Ở trận đấu sớm lúc 14h, FC Nguyễn Trãi đối đầu với FC 6789. Đội hình của Nguyễn Trãi có một chút thay đổi so với đội hình dự kiến của Bongdaphui.net. Thủ môn vẫn là Tài phở nhưng  trung vệ Tốn “say” dạt sang đá cánh cùng Giang “trề” trong khi thòng là gương mặt mới bổ sung Huy “cheo”. Bộ đôi tiền vệ của Nguyễn Trãi là Việt “la” và Hiếu Xavi trong khi đá cắm là Tùng “búa tạ”. FC 6789 gồm những cầu thủ trẻ của FC Triều Khúc và họ nhập cuộc chắc chắn, cầu toàn. Tuy nhiên, lối đá này không giúp họ đứng vững trước khi hiệp 1 kết thúc. Phút 29, Tốn “say” đi bóng dọc biên phải, chặt vào cột 1 cho Tùng “búa tạ” đệm lòng nhẹ nhàng, mở tỷ số cho đội nhà.

Tùng "búa tạ" mở tỷ số cho Nguyễn Trãi

Pha sút phạt rất đẹp mắt của Tốn "say"

Sang hiệp 2, FC 6789 chơi mạo hiểm hơn nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ lại phải nhận thêm bàn thua nữa từ pha dứt điểm chuẩn xác của cầu thủ đang có phong độ cực tốt trong màu áo Nguyễn Trãi là Hiếu Xavi. Phút 47, Việt "la" cướp được bóng từ nửa sân nhà. Tiền vệ của Nguyễn Trãi phối hợp với Tùng búa tạ giữa sân rồi đập 1 chạm luôn cho Hiếu Xavi băng lên sút vào góc xa hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-0 cho nhà vô địch giải Long Biên mở rộng lần 4. Một sự khởi đầu hoàn hảo cho thầy trò HLV Việt “đỏ”. 

Long Torrest (áo hồng) lập hat trick cho FC Hawai

FC Hawai giành chiến thắng đậm đà 5-0 trước FC Hồng Minh

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 15h30 sau đó, FC Hawai thậm chí có thắng đậm hơn. FC Hồng Minh là đội bóng đến từ huyện Phú Xuyên. Họ là một tập thể rất nhiệt huyết, đam mê bóng đá nhưng xét về kinh nghiệm trận mạc cũng như năng lực chuyên môn, FC Hồng Minh không thể so được với FC Hawai. Nhà ĐKVĐ tạo dựng 1 thế trận lấn lướt và sớm dẫn trước đối thủ ngay ở trong hiệp 1 với tỷ số 4-0 nhờ các pha lập công của Long Torrest (2 bàn), Đức Trung và Bình Minh. Sang hiệp 2, dù chủ động giảm nhịp độ trận đấu thì FC Hawai vẫn ghi thêm 1 bàn thắng nữa và người lập công lại là tiền đạo Long Torrest.

Kết quả cụ thể:
FC Nguyễn Trãi 2-0 FC 6789 
FC Hồng Minh 0-5 FC Hawai 

Lịch thi đấu vòng 2:
Thứ Bảy (25/2):
FC 6789 vs FC Hawai (14h00)
FC Nguyễn Trãi vs FC Hồng Minh (15h30)

Chủ nhật (26/2):
FC Phoenix vs FC 9x (14h00)
FC Phúc Anh vs FC TAE (15h30)

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá