Vòng 1 Le League 2017: DTS và Văn Minh cùng thất bại ngay trận đầu


Vòng 1 Le League 2017: DTS và Văn Minh cùng thất bại ngay trận đầu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 12-02-2017 - 21:11:42
Bình luận
Vòng 1 Le League 2015 đã có 15 bàn thắng được ghi, trung bình 3,75 bàn/trận, không có trận đấu nào có kết quả hòa. Một sự khởi đầu hoàn hảo cho giải đấu được tổ chức tại sân bóng của trường ĐH Thủy Lợi.
Vì là sân chơi của các đội bóng doanh nghiệp nên tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của các cầu thủ rất cao. Các đội bóng lại sở hữu rất nhiều những sao phủi tài năng nên chất lượng chuyên môn tốt, làm hài lòng các khán giả có mặt tạin sân dù thời gian tổ chức diễn ra hơi sớm, cái nắng chói chang thử thách tình yêu của CĐV.

Trận đấu giữa Văn Minh (áo vàng) và Trà Dilmah diễn ra rất hấp dẫn

Trung "ốc" (số 8) lập cú đúp cho Trà Dilmah

Thực tế giải Le League 2017 đã chứng minh chính xác nhận định rằng giải đấu này không có đội bóng yếu khi có nhiều bất ngờ đã xảy ra trong ngày ra quân. Văn Minh, đội bóng vừa giành chức vô địch giải HPL S4 diễn ra cách đây không lâu đã thất bại tâm phục, khẩu phục 2-3 trước thế lực truyền thống một thời của bóng đá phủi Hà thành: Trà Dilmah. 

Thầy trò HLV Ngọc Anh "tệu" là những người thi đấu chủ động hơn và liên tục dẫn trước đối thủ 1-0, 2-1 rồi 3-1 nhờ cú đúp của Trung "ốc" và pha lập công của Linh Becks. Bên phía Văn Minh vẫn có những ngôi sao như Hùng "con", Chung "Tám", Tú Neymar, Khánh Kình... nhưng họ vẫn thua về thế trận. Dù Tú Neymar chơi rất hay (ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 và kiến tạo cho Khánh Kình lập công) thì một mình anh cũng không thể giúp đội bóng Nghệ An thoát thua. 

Màn đối đầu thượng đỉnh giữa Tùng Milan (áo vàng) và Thắng Xavi trong trận đấu Bắc Á Bank gặp Thành Đồng

Gà son Huy "con" tỏa sáng giúp Thành Đồng giành chiến thắng

Tương tự như Tú Neymar, Tùng Milan của Bắc Á Bank cũng có một trận đấu tốt. Anh đã ghi bàn giúp đội nhà dẫn trước Thành Đồng 1-0 ngay ở trong hiệp 1. Nhưng với cú đúp của "gà son" Huy "con" chỉ trong vòng có 5 phút (từ phút 33 đến phút 38), Thành Đồng đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước đội bóng nhà băng. 

Tùng Ân Hoa Lư thể hiện vị thế ẩn số của giải đấu khi đánh bại Đảo Sen JSC với tỷ số 2-1. Tài năng trẻ Tùng "con" mở tỷ số cho Đảo Sen JSC ngay ở phút thứ 4. Tuy nhiên sau đó Tùng Ân Hoa Lư dồn ép đối thủ bằng màn tra tấn thể lực khủng khiếp. Dù không ghi bàn nhưng Văn Long, cầu thủ số 11 của Tùng Ân Hoa Lư là người chơi nổi bật nhất. Sự xông xáo của anh đã giúp đội nhà lật ngược thế cờ và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1.

Đảo Sen JSC là đội mở tỷ số trong trận đấu gặp Tùng Ân Hoa Lư

Nhưng chung cuộc, Tùng Ân Hoa Lư (áo vàng) lại giành chiến thắng với tỷ số 2-1

Chiến thắng ấn tượng nhất ở vòng 1 thuộc về BIDV Quang Trung. Trước trận đấu, đội bóng của bầu Thanh bị đánh giá thấp hơn DTS với dàn sao khủng: Phương Vertu, Duy "tễu", Khánh "chóe", Luân Thái Sơn Bắc... Nhưng thực tế trận đấu chứng minh, BIDV Quang Trung mới là đội chơi hay hơn. 

Nhập cuộc quyết tâm, thi đấu gắn kết, BIDV Quang Trung tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành của thủ môn Trần Minh Hoàng. Và bàn thắng từ pha đi bóng dũng mãnh rồi dứt điểm trung lộ của Ngọc "lít" ở phút thứ 6 càng khiến các cầu thủ BIDV Quang Trung thêm tự tin. Hệ quả là 10 phút sau, cú ra chân rất nhanh của Hùng "con" đã giúp đội bóng nhà băng nhân đôi cách biệt. 

BIDV Quang Trung  có trận đấu tuyệt hay trước DTS

Dù Phương Vertu ghi bàn, DTS vẫn không thể thoát thua trước BIDV Quang Trung 

Phải sang hiệp 2, DTS mới chơi có nét hơn và họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau tình huống solo của Phương Vertu. BIDV Quang Trung chơi vẫn rất tự tin và cực kỳ sắc sảo bằng những pha phản công sắc nét. Sau rất nhiều cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đúng ở phút cuối cùng, chủ công Sáng Persie có pha đi bóng kỹ thuật sở trường qua một loạt hậu vệ DTS rồi dứt điểm đập chân hậu vệ Tuấn Tùng vào lưới, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội bóng của bầu Thanh.  
 
Kết quả cụ thể:
Tùng Ân Hoa Lư 2-1 Đảo Sen JSC 
Trà Dilmah 3-2 Văn Minh 
BIDV Quang Trung 3-1 DTS 
Bắc Á Bank 1-2 Thành Đồng 

Một số hình ảnh khác:













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá