Vòng 1 Sudico Cup 2017: Hấp dẫn và cống hiến


Vòng 1 Sudico Cup 2017: Hấp dẫn và cống hiến

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 08-04-2017 - 22:21:47
Bình luận
Vòng 1 Sudico Cup 2017 đã có 30 bàn thắng được ghi, trung bình 3,75 bàn/trận, một tỷ lệ rất cao ở một giải đấu bóng đá phong trào. Dấu ấn lớn nhất là hầu hết các trận đấu đều diễn ra rất cân bằng và hấp dẫn.
Bất ngờ lớn nhất của vòng 1 là việc ứng cử viên số 1, đội chủ nhà Ocean bị Sandy FC cầm chân với tỷ số 2-2. Dàn binh hùng tướng mạnh với những ngôi sao như Tú thổ, Hưng Esele… được bổ sung “hàng chất lượng” cao đến từ Trà Dilmah như Linh Becks, Đại Cán là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên các chiến binh đầy sức mạnh đến từ Hải Phòng cũng chứng tỏ họ không phải là kẻ yếu bóng vía khi cầm hòa 0-0 đối thủ sau khi kết thúc hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, đội trưởng Nghĩa chém của Sandy FC đã lập 1 cú đúp chỉ trong vòng có 2 phút (từ phút 36 đến phút 38) trong sự ngỡ ngàng của các CĐV có mặt tại sân bóng của trường ĐH Bách Khoa. Rất may là sự tỏa sáng của Đại Cán và Ngọc Tuấn sau đó đã giúp đội bóng của ông bầu Dương kon thoát khỏi trận thua muối mặt trong ngày ra quân.

Ngôi sao Nghĩa chém ghi 2 bàn cho Sandy FC trong trận hòa 2-2 với Ocean

Trong khi Ocean bị chia điểm thì những đại gia khác là Cường Quốc, BIDV Quang Trung, Văn Minh hay Tùng Ân Hoa Lư đều giành những chiến thắng thuyết phục. Cường Quốc không gặp khó khăn khi đánh bại  Thiện Anh FC với tỷ số 3-0. Đại diện đến từ Yên Bái thi đấu khá quyết tâm nhưng họ chỉ cầm cự được đến phút 26 trước khi nhận bàn thua từ pha dứt điểm cận thành rất dễ dàng của Tiến châu phi. Có được bàn thắng mở tỷ số, các học trò của HLV Ngô Tiến Thiết thi đấu rất nhàn nhã và còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa nhờ sự tỏa sáng của Đạo Từ Sơn và Tiến Cro. 

Cường Quốc dễ dàng đánh bại Thiện Anh FC với tỷ số 3-0

Chiến thắng của BIDV Quang Trung trước Bảo Trang FC có phần nhọc nhằn hơn khi họ bất ngờ bị đối thủ ghi bàn thắng trước. Nhưng trong một chiều mà đội trưởng Sáng Persie thi đấu thăng hoa, anh đã lập 1 cú đúp, góp công lớn giúp đội bóng nhà băng có màn lội ngược dòng ngoạn mục, thắng đối thủ với tỷ số 3-1. Tùng Ân Hoa Lư cũng giành chiến thắng với tỷ số tương tự 3-1 trước Tuấn Sơn FC trong đó Văn Tùng  ghi 2 bàn và bàn còn lại do Long thổ ghi. Văn Minh cũng vượt qua MV Corp với tỷ số 2-0. Những cầu thủ ghi bàn cho nhà ĐKVĐ HPL S4 là Gia Từ và Hoàn "lé".

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Văn Minh trước MV Corp

Trận đấu nhiều bàn thắng nhất ở vòng 1 là cuộc so tài giữa Bắc Giang và Hà Tây FC khi có tới 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả đôi bên. Điều đáng nói trong trận đấu này là Hà Tây FC chỉ còn thi đấu với 6 người trong 8 phút cuối trận khi cầu thủ Đa Long nhận thẻ đỏ phải rời sân. Dù gặp bất lợi về quân số nhưng Hà Tây FC vẫn kịp ghi bàn thắng gỡ hòa đúng ở phút cuối cùng của trận đấu nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Kim Mạnh.

Kết quả cụ thể:
Ocean 2-2 Sandy FC
Bắc Giang 3-3 Hà Tây FC
Tùng Ân Hoa Lư 3-1 Tuấn Sơn FC
MV Corp 0-2 Văn Minh
BIDV Quang Trung 3-1 Bảo Trang FC
Lion's ICC 1-1 Lucky Thanh Hà

Một số hình ảnh khác:













Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá