Vòng 10 cúp Con Công: Dr.BassLead quả cảm cầm hoà Production Team

Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 10 cúp Con Công: Dr.BassLead quả cảm cầm hoà Production Team

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ sáu, ngày 09-06-2017 - 10:27:12
Bình luận
Dr.BassLead và Production Team hòa nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Giải bóng đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017.

Hai đội đang đứng nhất và nhì bảng xếp hạng gặp nhau nên trận đấu rất chặt chẽ và nặng nề về chiến thuật ngay từ những tình huống đầu tiên. HLV Vũ Minh Hiếu chủ động yêu cầu các học trò đá thấp, cầm bóng ban bật chắc chắn để kiểm soát thế trận nhưng Production Team cũng không vừa khi hàng tiền vệ của họ chơi áp sát, không ngại va chạm.



Với lối chơi đầy sức mạnh , cộng với những đường bóng dài mà địa chỉ là đội trưởng Ngô Chí Lan cắm ở phía trên, Production Team mới là đội có những cơ hội nguy hiểm trước nhưng đều không thắng được thủ thành Ngọc Hoàng. Tình huống ngon ăn nhất là khi Chí Lan đã loại được Ngọc Hoàng thì hậu vệ trái Hoàng Kẹ đã kịp lui về tiếp ứng, phá bóng ngay trên vạch vôi cứu thua. 

Việc thiếu vắng hai tiền vệ rất quan trọng của hai bên là Quang Vũ của Dr.BassLead hay Nguyễn Linh của Production Team cũng phần nào ảnh hưởng tới lối chơi chung của hai đội. Đặc biệt là phía Production Team còn thiếu vắng cả cặp đôi HLV trưởng Lý Thái Hùng và HLV phó Nghiêm Xuân Tú. 

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0 phần nào phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi hai đội đều không có quá nhiều cơ hội tấn công có thể ăn bàn, và tâm lý sợ thua trước cũng cản trở khá lớn đến các đường lên bóng của hai đội.


Hiệp 2 Production Team bất ngờ tăng tốc, họ liên tục khuấy đảo hai cánh với bộ đôi Gia Huy và Phạm Hoàng Giang. Việc thiếu vắng Quang Vũ cũng là mất mát khá lớn cho Dr.BassLead khi tuyến giữa của họ khá vất vả trong việc khắc chế lối chơi mạnh mẽ của Mạnh Skull hay Tuấn Hồ. 

Sự vượt trội về thể lực đã mang về bàn mở tỷ số cho Production Team khi Mạnh Skull vượt qua hai công thủ Dr.BassLead trước khi tung cú sút sệt đầy quyết đoán hạ gục Ngọc Hoàng mở tỷ số.


Thua trước nhưng đội quân của HLV Vũ Minh Hiếu không hề nao núng, họ bình tĩnh triển khai thế trận trong khi Production Team chủ động chơi lùi hòng bảo toàn cách biệt. Sau vài cơ hội được tạo ra thì từ tình huống dàn xếp tấn công bên cánh phải, Kent Trần phối hợp khá hay với Hải Bình trước khi Hải Bình có pha dọn cỗ cho tiền đạo Hưng Trần đối mặt với thủ thành Bi SoundLight và tỷ số là 1-1. Hưng Trần có bàn thắng thứ 7 cho riêng mình ở mùa giải năm nay.


Ở những phút cuối của trận đấu, Dr.BassLead chỉ còn chơi có 6 người sau khi tiền vệ Hải Bình bị thẻ đỏ trong tình huống thiếu kiềm chế đối với Tuấn Hồ của Production Team. Lợi thế hơn người và khát khao có 3 điểm để chắc suất chơi trong trận chung kết đã khiến Production Team đẩy rất cao đội hình để tấn công dồn dập, họ liên tục rót bóng vào trong và rất nhiều tình huống nguy hiểm đã diễn ra trước khung thành thủ môn Ngọc Hoàng. Suýt chút nữa Dr.BassLead cũng đã có có hội đóng đinh trận đấu khi họ có hai tình huống cướp bóng phản công khá ngon ăn nhưng đều bỏ lỡ.


1-1 là kết quả đủ để đưa Dr.BassLead vào chơi trong trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 26/6, còn Production Team với 15 điểm, chỉ hơn Bát Âm đứng thứ ba 1 điểm, và có lẽ trận đấu ở vòng 12 sẽ giữa họ sẽ quyết định đội nào vào chơi trong trận chung kết.

Vòng đấu 11 sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 18h00 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với hai cặp đấu :
12/6/2017: Dr.BassLead gặp Tổ Ca
15/6/2017: Bát Âm gặp Tổ Bú
Từ khóa Cúp Con Công
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá