Vòng 10 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Anh Em vô địch thuyết phục


Vòng 10 Ngoại hạng Sơn Tây: FC Anh Em vô địch thuyết phục

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ hai, ngày 12-06-2017 - 17:52:48
Bình luận
Chiến thắng quan trọng trước FC T&T ở vòng 10 giải ngoại hạng Sơn Tây đã đưa FC Anh Em lên ngôi sớm một vòng đấu. Đây là một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng với những gì mà các cầu thủ Anh Em thể hiện trong suốt mùa giải.

FC Anh Em thắng, New hết động lực
Một chiến thắng trước FC T&T ở trận đấu này sẽ giúp FC Anh Em đăng quang ngôi vô địch trước một vòng. Dù các cầu thủ trẻ T&T chơi khá chặt chẽ và tạo ra nhiều khó khăn cho Anh Em, nhưng với phong độ ổn định và lối chơi đa dạng, các chân sút bên phía Anh Em đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu ở khoảng 10 phút thi đấu hiệp 2 với hai pha lập công của Chí Công và Văn Bình. Thắng chung cuộc 2-0, FC Anh Em lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu với 30 điểm, bất chấp kết quả ở vòng 11 diễn ra như thế nào.


Chiến thắng của Anh Em trước T&T đã làm cho chiến thắng 9-0 của FC New trước đối thủ Giáo xứ Sơn Tây trở nên không còn giá trị. Với chiến thắng này, New có được 27 điểm và xếp thứ hai mùa giải vì dù sau vòng cuối New có bằng điểm với Anh Em thì vẫn thua thành tích đối đầu. Trong khi đó, FC Police tiếp tục thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng 2-1 trước FC K86, qua đó góp mặt ở top 3 với 21 điểm.

Xong xuôi cuộc đua trụ hạng 
FC H20 đã an toàn trên bảng xếp hạng, vì vậy cuộc đối đầu với FC Ủy ban Sơn Tây không mang nhiều ý nghĩa với đội bóng này. Tuy nhiên, với FC Ủy ban, họ đang khát khao điểm để trụ hạng và việc giành kết quả hoà 1-1 là thành tích vừa đủ để họ hoàn thành mục tiêu. Bởi với 9 điểm có được, FC Ủy ban đã hơn FC Giáo xứ đúng 3 điểm và hơn cả thành tích đối đầu nên dù ở vòng cuối kết quả của hai đội giành được có thế nào thì vị trí giữa họ cũng không thay đổi.


Ở diễn biến khác, FC Lão Tướng Phú Thịnh cũng đã tiễn vị khách FC Tiền Huân xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau bằng chiến thắng 5-3. Một đại diện khác cũng phải nói lời chia tay là FC Ko Sao. Đội bóng này đã bị xử thua (vi phạm điều lệ giải) 0-3  trước FC Family.

Ngày 18/6 sẽ diễn ra vòng 11, cũng là vòng đấu cuối cùng của mùa giải. 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá