Vòng 10 SL1-S2: Top đầu đều thắng, trừ nhà vô địch Nguyễn Trãi


Vòng 10 SL1-S2: Top đầu đều thắng, trừ nhà vô địch Nguyễn Trãi

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 13-08-2017 - 22:44:40
Bình luận
Vòng 10 SL1-S2 chứng kiến những đội bóng ở nhóm đầu là Gia Việt, BIDV Quang Trung, Tùng Ân Hoa Lư đều giành chiến thắng. Chỉ có đội đầu bảng Nguyễn Trãi trắng tay nhưng điều này chẳng ảnh hưởng đến thành tích của họ bởi thầy trò HLV Việt đỏ đã giành chức vô địch ở vòng đấu trước.
Trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất chính là cuộc so tài giữa Tuấn Sơn và BIDV Quang Trung. Tuấn Sơn hết cơ hội thăng hạng nhưng họ là đội bóng có chất lượng đồng đều với những cầu thủ tài năng như Tùng Milan, Như Tiệp, Minh Đức… trong khi BIDV Quang Trung quyết thắng để bám đuổi đội xếp trên Gia Việt. 

Thiếu vắng Ngọc lít (treo giò), Sáng Persie (chấn thương), BIDV Quang Trung thi đấu khá bế tắc ở trong hiệp 1 trước đại diện đến từ Hà Giang. Sự tự tin và lối chơi gắn kết đã giúp Tuấn Sơn tạo được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của BIDV Quang Trung mà đáng tiếc nhất là pha dứt điểm cận thành hỏng ăn của Minh Đức. 

Bị lép vế về thế trận nhưng BIDV Quang Trung bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 39 nhờ công của Tuấn Đồng Tâm. Ngay cả khi bị thủng lưới trước, Tuấn Sơn vẫn chơi rất mạch lạc và sắc nét. Tùng Milan 2 lần dứt điểm hiểm hóc nhưng sự xuất sắc của thủ môn Ngọc Bảo đã cứu thua cho đội bóng nhà băng. 

Phút 49, hậu vệ trái Việt Cường có pha đi bóng rất kỹ thuật loại Mạnh tũn rồi bình tĩnh xỉa bóng vào góc xa, nhân đôi cách biệt cho  BIDV Quang Trung. Phải đến phút 60+2, Như Tiệp mới ghi bàn thắng danh dự cho Tuấn Sơn trong tình huống dứt điểm trung lộ. 

Dù thua trận nhưng không thể nói là Tuấn Sơn đã không hay trong trận đấu này. Họ đã thua vì kém may mắn hơn và tại thủ môn của BIDV Quang Trung quá xuất sắc. 

Trận đấu giữa Tuấn Sơn và BIDV Quang Trung rất hấp dẫn

Thủ môn Ngọc Bảo chơi rất hay trong màu áo BIDV Quang Trung

Thắng Tuấn Sơn 2-1, BIDV Quang Trung sở hữu 20 điểm sau 10 vòng đấu nhưng họ vẫn bị Gia Việt duy trì khoảng cách 2 điểm trên BXH. Ở lượt đấu này, Gia Việt dễ dàng giành chiến thắng 5-3 trước Tô Ký trong một trận đấu rất cởi mở. Những người ghi bàn cho Gia Việt là Tuấn say (2 bàn), Long Tozest, Nguyên cò và Công Huấn. 

Cơ hội thăng hạng của Gia Việt là rất lớn bởi ở vòng cuối, họ sẽ gặp Triều Khúc đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Nếu đội bóng của bầu Việt Quảng Ninh thắng Triều Khúc, họ sẽ giành quyền dự HPL S5 mà không cần quan tâm đến trận đấu giữa BIDV Quang Trung và Tùng Ân Hoa Lư.

Tuấn say (số 28) lập cú đúp cho Gia Việt trong trận thắng Tô Ký 5-2

Nguyễn Trãi đã để thua Tùng Ân Hoa Lư 3-4

Ở vòng 10, Tùng Ân Hoa Lư giành chiến thắng 4-3 trước Nguyễn Trãi để tiếp tục bám đuổi Gia Việt. Tuy nhiên, cơ hội thăng hạng của Tùng Ân Hoa Lư là không cao khi họ cần phải thắng BIDV Quang Trung và cầu mong Gia Việt thua đậm Triều Khúc ở vòng 11.

Gia Nguyên Công (số 4) tỏa sáng và Triều Khúc chính thức trụ hạng

Rất đông các CĐV đã tới sân theo dõi vòng 10

Cuộc chiến trụ hạng trở nên khốc liệt khi Phương Anh thắng Hữu Bằng với tỷ số 4-3. Với kết quả này, trận đấu giữa Hữu Bằng và Du Lịch ở vòng 11 sẽ trở nên rất hấp dẫn. Nếu như Hữu Bằng không thắng được Du Lịch trong khi Từ Sơn và Phương Anh hòa nhau thì Hữu Bằng sẽ cùng với Vinapros phải xuống hạng.

Kết quả cụ thể:
Phương Anh 4-3 Hữu Bằng
Tùng Ân Hoa Lư 4-3 Nguyễn Trãi
Tuấn Sơn 1-2 BIDV Quang Trung
Gia Việt 5-2 Tô Ký
Triều Khúc 10-3 Vinapros
Du Lịch 1-1 Từ Sơn




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá