Vòng 11 cúp Con Công: Dr.BassLead nhận thất bại đầu tiên

Giải Bóng Đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017
Vòng 11 cúp Con Công: Dr.BassLead nhận thất bại đầu tiên

Tin Tức
HOÀNG KẸ - Thứ tư, ngày 14-06-2017 - 11:34:54
Bình luận
Tổ Ca đã tận dụng tốt việc Dr.BassLead bị thiếu hụt lực lượng để giành trọn 3 điểm tại vòng 11 lượt 1 Giải bóng đá Văn Công Hà Nội - Cúp Con Công 2017.

Do đã chắc suất vào chơi trong trận chung kết cùng với việc ba công thủ trụ cột là Kiên Trì, Nhật Anh và Hải Bình bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt nên HLV Vũ Minh Hiếu chủ động sắp xếp đội hình Dr.BassLead gồm khá nhiều lão tướng như Hùng Phít, Sơn Cọ, Việt Sếu, Tuấn Gôn thi đấu cùng những công thủ ít được đá chính từ đầu giải như Phúc Te hay Tuấn Gold. 

Tổ Ca thì còn nguyên mục tiêu giành vé vào chơi trong trận tranh huy chương đồng nên HLV Hiệp Cóc tung đội hình mạnh nhất ra sân. Chênh lệch khá lớn về chất lượng đội hình đã được chứng tỏ ngay từ những phút đầu khi các công thủ trẻ khoẻ của Tổ Ca liên tục vây hãm khung thành của thủ môn Tuấn Gôn. Khá nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng hàng thủ với những lão tướng của Dr.BassLead thi đấu khá kiên cường và hợp lý trong việc chọn vị trí nên phải đến phút 17 tỷ số mới được mở. Sau pha phối hợp khá nhuyễn giữa Thành Trung, Bống và Hoàng Con, bóng được đưa đến vị trí cột 2 và công việc còn lại của Minh Cá là khá dễ dàng, 1-0 cho Tổ Ca.


Có bàn dẫn trước nhưng Tổ Ca vẫn duy trì thế trận tấn công trong khi HLV Vũ Minh Hiếu bắt đầu có sự điều chỉnh khi tung tiền đạo Hưng Trần và hậu vệ Huydrums vào sân. Thế trận dần được lấy lại cho Dr.BassLead thì họ lại phải nhận bàn thua thứ hai từ cú sút xa khá đẹp mắt của Khang Trần. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Tổ Ca đã phản ánh đúng cục diện hiệp đấu khi Tổ Ca là đội khát khao giành điểm hơn, trong khi Dr.BassLead cũng không quá bung sức lực cũng như đội hình tốt nhất để có điểm.


Hiệp 2 tiếp tục là những sự điều chỉnh của Dr.BassLead và họ chơi tốt hơn hẳn trong khi Tổ Ca cũng đưa vào sân các gương mặt thi đấu khá ít từ đầu mùa như Quốc Anh, Quốc Tuấn hay Vương Tùng Anh. Khá nhiều các cơ hội ngon ăn đã được cả hai bên tạo ra nhưng đều không thắng được hai thủ thành Tuấn Gôn và Tiến Trung hoặc cột dọc và xà ngang. 

Dr.BassLead bất ngờ có bàn gỡ 1-2 sau pha để mất bóng của Sỹ Hiếu, Hoàng Kẹ cướp bóng và băng lên nhận cú đánh gót khá ngẫu hứng của Hưng Trần trước khi đặt lòng hiểm hóc đánh bại thủ thành Tiến Trung. Có bàn gỡ, Dr.BassLead thi đấu khá hưng phấn và họ liên tục đặt hàng phòng ngự của Tổ Ca vào tình trạng báo động khi Bình Tây hay Hưng Trần có những pha khuấy đảo gây ra rất nhiều sóng gió.


Cuối trận tiền vệ Văn Anh có bàn ấn định tỷ số 3-1 cho Tổ Ca sau cú ra chân rất nhanh. Kết thúc trận đấu, Tổ Ca là đội hài lòng khi đã có vé vào chơi trong trận tranh huy chương đồng. Dr.BassLead cũng không phải buồn bởi họ cũng đã có một trận đấu hay và nhiều cảm xúc khi các lão tướng đều đã được vào sân. Quan trọng nhất là họ bảo toàn được lực lượng cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải sẽ diễn ra vào ngày 26/6/2017, đối thủ là một trong hai đội: ĐKVĐ Bát Âm hoặc Production Team và trong cuộc đua này thì Bát Âm là đội có được lợi thế lớn hơn.


Lượt 2 của vòng 11 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thứ Năm ngày 15/6/2017 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với cặp đấu giữa Bát Âm và Tổ Kèn, đội đã 90% là sẽ xuống hạng, trừ phi có một phép màu xảy ra.

Từ khóa Cúp Con Công
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá