Vòng 11 HPL-S6: Gia Việt quyết ‘vô địch hoặc không có gì’


Vòng 11 HPL-S6: Gia Việt quyết ‘vô địch hoặc không có gì’

Tin Tức
TÚ PHẠM - Thứ bảy, ngày 22-12-2018 - 10:18:13
Bình luận
Với khoảng cách điểm số sát nhau, Gia Việt cùng 4 đội bóng xếp sau vẫn còn nguyên hi vọng lên ngôi vô địch ở HPL-S6. Thế nên, vòng 11 được chờ đợi với những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và một kịch bản khó lường sẽ lại tái diễn giống như 2 mùa giải gần đây.

 “5000 anh em Gia Việt, Chủ nhật này ra C500 cổ vũ Gia Việt đá trận chung kết nhé. Vô địch hoặc không có gì. Bao ngày tháng nỗ lực vất vả rồi. Có lí do gì mà ko cháy nhỉ những người anh em?”, trước khi vòng đấu cuối cùng của HPL-S6 hạ màn, bầu Việt Quảng Ninh “hiệu triệu” toàn đội cùng các CĐV sát cánh với Gia Việt trong trận đấu quan trọng nhất của mùa giải với Nguyễn Trãi.

Đáng nhẽ Gia Việt đã có thể “kê cao gối ngủ” và sửa soạn chuẩn bị ăn mặc đẹp để nhận Cúp nếu không bị sảy chân trước EOC ở vòng trước. Thất bại ngược dòng trước EOC khiến Gia Việt phải hoãn “sự sung sướng”, đành đợi đến vòng đấu cuối cùng để quyết định ngôi vương.

Gia Việt đang rất quyết tâm sẽ bằng mọi cách để lên ngôi vô địch HPL-S6 - Ảnh: Đức Cường

Với khoảng cách từ 1 đến 2 điểm cùng các đội bóng xếp sau, Gia Việt sẽ lên ngôi vô địch nếu đánh bại được Nguyễn Trãi, đội bóng cũng vẫn còn nguyên cơ hội để vươn tới ngôi vương. Ở trận này, ngoại trừ Tuấn “thơ” bị treo giò do án nhận đủ 2 thẻ, Gia Việt có trong tay được đầy đủ tinh binh. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Nguyễn Trãi mất đi “nhạc trưởng” Văn Thuận và Ngọc Anh.

Một trận cầu hấp dẫn và cùng đợi xem khi ở thế “phải thắng để lên ngôi”, bầu Việt Quảng Ninh cùng các cầu thủ sẽ thể hiện ra sao để hiện thực hoá giấc mơ vô địch của mình.

MV Corp và Tuấn Sơn cũng được xem là một trận “chung kết” khác của vòng 11 HPL-S6. Hai đội thủ này đang cùng có được 17 điểm, bám ngay sát Gia Việt với chỉ 1 điểm ít hơn. Trước khi trông đợi Gia Việt sảy chân trước Nguyễn Trãi ở trận đấu cùng giờ thì MV Corp và Tuấn Sơn sẽ phải “giải quyết nhau” để nuôi hy vọng vô địch.


MV Corp áo vàng cũng sẽ có trận "chung kết" với Tuấn Sơn - Ảnh: Đức Cường 

Đây cũng chắc chắn sẽ là một trận đấu đáng xem và nhiều thứ để chờ đợi khi cả MV Corp và đặc biệt là tân binh Tuấn Sơn không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để chạm tay vào chức vô địch HPL-S6.

Cũng thi đấu ở khung giờ 15h30 như 2 trận đấu giữa Gia Việt và Nguyễn Trãi; MV Corp và Tuấn Sơn, cuộc đối đầu giữa EOC và Top Group cũng dự báo rất hấp dẫn. Về lý thuyết, EOC vẫn đang còn nguyên cơ hội vô địch nếu các đội xếp trên cầm chân nhau. Tuy vậy, với đội bóng của bầu Diệm thời điểm hiện tại, mục tiêu tranh đua vô địch không phải là cái đích cuối cùng mà họ hướng đến.

Sau nhiều những chỉ trích không hay về mình, EOC đang rất khát khao muốn chứng minh hình ảnh của mình bằng màn trình diễn đẹp mắt, cống hiến và gạt sự “cay cú ăn thua” sang một bên.

EOC của Thành Lương sẽ chơi trận cống hiến để làm quà tặng khán giả trong ngày chia tay - Ảnh: Đức Cường 

Ở vòng 11, còn diễn ra 3 trận đấu khác là cuộc đối đầu giữa Ocean và Cường Quốc; Du Lịch và Văn Minh; Moon và Thành Đồng. Trong nhóm này, ngoại trừ Moon còn và Ocean còn động lực chiến đấu khi cạnh tranh nhau để trụ hạng thì còn lại các đội bóng khác đều hoàn thành mục tiêu của mình.

Sau hơn 3 tháng tranh tài, HPL-S6 sẽ chính thức hạ màn trên sân C500 vào ngày mai (23/12). Hãy cùng đến xem, cổ vũ và thưởng thức những kịch bản kinh điển của giải bóng đá phong trào lớn nhất Việt Nam.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá