Vòng 2 Cup Hội Ngộ 2017: "Hoa hậu thân thiện" đã có chủ


Vòng 2 Cup Hội Ngộ 2017: "Hoa hậu thân thiện" đã có chủ

Tin Tức
THÀNH ĐÔ - Chủ nhật, ngày 15-10-2017 - 21:24:42
Bình luận
Khác với loạt trận mở màn mùa giải năm nay, ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Cup Hội Ngộ 2017 dưới thời tiết nắng nóng các cầu thủ tuổi 42 vẫn thi đấu nhiệt tình sôi nổi, quyết liệt, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp.
Giải đấu mới đi qua 2 loạt trận đầu tiên nhưng nhìn vào kết quả thi đấu có thể khẳng định Lý Tự Trọng đã soán ngôi "Hoa hậu thân thiện" của Bạch Mai mùa giải năm trước.

Bảng A: Lý Thường Kiệt Lâm nguy.

Sau lượt trận vừa qua, chỉ còn Đức Phú giữ được thành tích toàn thắng và có thể khẳng định Lý Thường Kiệt phải chấm dứt "kỳ trăng mật" của mình ở Cup C1 với hai trận thua đậm. Đức Phú đã ngược dòng hạ Thăng Long 2-1 trong một trận đấu tốn nhiều giấy mực của giới "bình loạn viên".

Đúng như dự đoán Phan Đình Phùng - Hoàng Diệu đã "làm gỏi" đối thủ dưới cơ Lý Thường Kiệt 5 bàn không gỡ. Hoàn Kiếm đội bóng của các admin 91-94 đã có một trận đấu hay và dành thắng lợi trước đội bóng "bên kia sông Hồng" Nguyễn Gia Thiều 1-0.

Bảng B: Hoa hậu thân thiện có chủ

Sau hai trận thua 9-1 và 6-0 Lý Tự Trọng đã soán ngôi "Hoa hậu thân thiện" của Bạch Mai mùa giải năm nay, họ đến với sân chơi Cup Hội Ngội đúng với tên gọi của nó là Hội Ngộ, gặp gỡ bạn bè là chính và "vui vẻ" sớm cầm chiếc vé đi dự Cup C3.

Trận deby "ngoại ô" giữa hai đội bóng láng giềng Minh Khai - Yên Hòa điễn ra quyết liệt giữa những người bạn đã quá hiểu nhau trong và ngoài sân cỏ có kết quả 2-1 nghiêng về Minh Khai. Minh Khai tân binh của giải với hai trận toàn thắng đã cho thấy họ là một đối thủ đáng gờm của các đội bóng ở mùa giải năm nay.

Trương Định đã có thắng lợi đầu tay khi "vùi dập" Lý Tự Trọng bằng một trận đấu có kết quả của một ván tennis. Quang Trung lại để hòa đáng tiếc trận thứ hai liên tiếp khi đã liên tục vươn lên dẫn trước.


Bảng C: Trưng Vương - Đống Đa "Hy Lạp" của Euro 2004?

Rơi vào Bảng đấu được coi là "tử thần" Trưng Đống biết mình, biết ta với thế trận phòng ngự phản công hợp lý họ đã dành 2 trận thắng liên tiếp cùng với tỷ số 1-0 và đang đứng đầu bảng đấu.
 
Việt Ba gặp đối thủ "dưới cơ" đã ghi một mạch 4 bàn trong hiệp 1 và chỉ "nhường" cho đối thủ 1 bàn dành dự trong hiệp hai, tân binh Liên quân Đông Anh quá yếu khi rơi vào "bảng tử thần' và cách cửa Cup C3 đang chào đón họ.
 
Bất ngờ đã sảy ra khi dội bóng được đánh giá cao hơn Liên quân Nguyễn Trãi - Đinh Tiên Hoàng đã để tân binh Ngọc Hồi cầm chân với tỷ số 1-1 thậm chí họ còn mướt mồ hôi mới gỡ hòa khi bị đối phương vươn lên dẫn trước.
 

Bảng D: Hai nhà vô địch lên tiếng
 
Lê Quý Đôn đương kim vô địch Cup Hội Ngộ và Liên quân Hai Bà Trưng - Đoàn Kết vô địch Cup Hai Bà Trưng mở rộng đang cùng được 6 điểm với 2 trận thắng và chưa để thủng lưới. Lê Quý Đôn đứng đầu bảng nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua +4 so với +2 của hai Đoàn, đây là hai đội bóng nhiều khả năng sẽ dành vé sớm vào vòng loại trực tiếp của bảng đấu này.
 
Phạm Hồng Thái đã có chiến thắng đầu tay trong khi hai tân binh Hoàng Văn Thụ và BTVH&CTLQ đã thua hai trận liên tiếp, cơ hội đi tiếp của hai đội bóng này đường như đã không còn.


Bảng E: Thần may mắn mỉm cười với Hà Nội – Amsterdam 
 
Gặp Chu Văn An trong một trận cầu hấp dẫn, Hà Nội – Amsterdam đã may mắn không để thua khi bị thổi phạt đền, ở lần đá đầu tiên cầu thủ Chu đã sút vào lưới nhưng trọng tài cho đá lại do thủ môn Ams phạm luật, ở lần đá thứ 2 thủ môn của Ams đã cản phá thành công.
 
Tân binh Yên Viên đã có chiến thắng đầu tay 1-0 trong một trận cầu căng thẳng, quyết liệt trước Liên Quân Lương Thế Vinh - Marie Curie.


Đã có những tỷ số chênh lệch rõ ràng, không những thế rất nhiều đội bóng được đánh giá cao hơn  đã gặp trắc trở trước những đội bị đánh giá yếu hơn. Có những đội bóng tiếp tục thể hiện được sức mạnh vốn có của mình và những đội bóng “vui vẻ” đi dự Cup C3. Một lượt đấu hấp dẫn đã qua, chúng ta cùng chờ đón lượt trận thứ 3 vòng loại Cup Hội Ngộ 2017 vào chiều thứ bảy 21/10/2017 trên sân VSA số 5 Lê Trọng Tấn.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá