Vòng 2 Cúp Kết Nối 93-96: Ngựa chiến ngã, tiểu mã thăng hoa


Vòng 2 Cúp Kết Nối 93-96: Ngựa chiến ngã, tiểu mã thăng hoa

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Chủ nhật, ngày 08-10-2017 - 21:04:37
Bình luận
Sáng 8/10, vòng 2 Cúp Kết Nối 93-96 tiếp tục khởi tranh với những trận cầu hấp dẫn. Điểm nhấn của lượt đấu này là hàng loạt đội mạnh bị cầm chân hoặc ngã ngựa.
VIDEO: Vòng 2 cúp Kết Nối 2017-PTTH 93-96

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Bảng A

Đánh bại Lý Tự Trọng không mấy khó khăn 2-0 ở vòng 1, Yên Hòa được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng A và có thể sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ giành vé vào vòng sau khi tiếp kẻ bại trận Chuyên Ngoại Ngữ ở vòng 2. 

Tuy nhiên, đội bóng Chuyên Ngữ đã cho thấy họ không “dễ xơi” đến thế. Chơi lép vế trong phần lớn thời gian, nhưng Chuyên Ngữ vẫn có được nhiều hơn mong đợi khi giật được 1 điểm từ tay Yên Hòa bằng trận hòa kiên cường 1-1. 

Không giống Chuyên Ngữ, Lý Tự Trọng còn làm được nhiều hơn thế khi đối đầu Việt Đức. Việc để thua ở trận ra quân khiến Lý Tự Trọng buộc phải thắng mới hy vọng có vé đi tiếp. Điều này khiến họ chơi với cả 200% sức lực. Trời không phụ lòng người bao giờ và nỗ lực ấy của Lý Tự Trọng đã được đền đáp bằng chiến thắng sít sao 1-0 dù đội trưởng Tuấn Lê sau đó thừa nhận: “Lý Tự Trọng hết cả hơi vì trận đấu này”. 

Với kết quả khá bất ngờ ở loạt 2, cục diện bảng A trở nên khó lường khi cả 4 đội còn nguyên cơ hội đi tiếp và khiến loạt trận cuối vòng bảng kịch tính hơn. Yên Hòa sẽ phải đại chiến với Việt Đức, trong khi Lý Tự Trọng đụng Chuyên Ngữ. 

Kết quả cụ thể 
Yên Hòa 1-1 Chuyên Ngoại Ngữ
Lý Tự Trọng 1-0 Việt Đức


Bảng B

Nếu để bình chọn đội bóng nào ấn tượng nhất loạt trận thứ 2, thì không ai tranh được vị trí của Quang Trung. Đội bóng này đã có một ngày thi đấu cực thăng hoa khi nã vào lưới Cổ Loa tới 7 bàn thắng. Những ai chứng kiến Quang Trung thi đấu đều có cảm giác như họ muốn trút cơn giận dữ vào Cổ Loa vì để thua Phúc Lệ 0-1 ở vòng thứ nhất, bằng lối chơi như “sóng vỗ bờ”. Cứ bóng lên, sút là vào gôn. Chiến thắng đậm đà 7-1 giúp Quang Trung nuôi hy vọng đi tiếp. 

Về phần mình, Cổ Loa sở hữu 99% nguy cơ bị loại vì để thua 2 trận với 11 bàn thua. 

Cổ Loa thua nhưng hình ảnh này cho thấy họ không thất bại ở Cúp Kết Nối

Ở trận đấu còn lại của bảng, Chu Văn An đã không có được tâm lý tốt nhất trong cuộc đọ sức với Phúc Lệ, dù ở vòng 1 họ đã có màn phô diễn sức mạnh ghê gớm bằng trận thắng Cổ Loa 4-0. Nhập cuộc có phần chệch choạc, Chu Văn An phải cố gắng lắm mới giành được 1 điểm trước Phúc Lệ. 

Với cục diện này, cả Chu Văn An, Phúc Lệ và Quang Trung đều có cơ giành ngôi đầu. Loạt trận cuối sẽ rất thú vị khi mà Chu Văn An đụng Quang Trung, còn Phúc Lệ tiếp Cổ Loa. Rõ ràng, Phúc Lệ đang có nhiều lợi thế khi chỉ phải gặp đội "lót đường" Cổ Loa, trong khi Chu Văn An và Quang Trung phải sống mái với nhau. 

Kết quả cụ thể
Chu Văn An 1-1 Phúc Lệ
Cổ Loa 1-7 Quang Trung


Bảng C

Dù các cầu thủ chơi rất cố gắng, nhưng phải thừa nhận hai trận đấu của Bảng C diễn ra tẻ nhạt nhất loạt thứ 2 khi cả hai đều hòa không bàn thắng. Với kết quả này, chưa có đội nào có vé đi sớm. Tuy nhiên, Bạch Mai là đội có cơ hội lớn nhất khi đang dẫn đầu với 4 điểm. 

Ở loạt trận cuối, Liên Hà gặp Bạch Mai, trong khi Xuân Đỉnh đại chiến với Liên Trường. Nhiều người đang nghĩ đến một cú sốc nếu “ngựa chiến” Bạch Mai gục ngã trước Liên Hà. 

Kết quả cụ thể
Xuân Đỉnh 0-0 Bạch Mai 
Liên Hà 0-0 Liên Trường


Bảng D

Sau loạt 1, Trần Kiếm và Phạm Hồng Thái đều có sự vươn lên mạnh mẽ. Ở cuộc đụng độ với đối thủ khá mạnh là Chuyên Tổng Hợp, Trần Kiếm bất ngờ vượt qua bằng tỷ số chênh lệch 3-0. Trong khi đó, Phạm Hồng Thái cũng có được số điểm tối đa sau chiến thắng 2-1 trước Cao Bá Quát. Chưa có được điểm nào, Cao Bá Quát đứng trước viễn cảnh trở thành khán giả. 

Sau 2 vòng, Trần Kiếm và Phạm Hồng Thái tạm thời chia nhau ngôi đầu với cùng 4 điểm. Sau đó là Chuyên Tổng Hợp và Cao Bá Quát. Như vậy, nếu muốn đi tiếp, Chuyên Tổng hợp chỉ còn cách đánh bại Phạm Hồng Thái ở loạt cuối, trong khi Trần Kiếm chỉ cần 1 kết quả hòa trước Cao Bá Quát là có vé vào trong. 

Kết quả cụ thể
Chuyên Tổng Hợp 0-3 Trần Kiếm
Cao Bá Quát 1-2 Phạm Hồng Thái 


Các bảng E, F, G không thi đấu ở loạt trận ngày 8/10 sẽ trở lại vào cuối tuần sau 15/10. 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá