Vòng 2 giải bóng đá U23 phong trào Hà Nội 2017: Moon thắng đậm nhất


Vòng 2 giải bóng đá U23 phong trào Hà Nội 2017: Moon thắng đậm nhất

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 07-08-2017 - 16:51:54
Bình luận
Chiều ngày 6/8/2017, tại sân bóng Ngọc Bảo, Trung Kính, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 2 giải bóng đá U23 phong trào Hà Nội 2017.
Chiến thắng đậm nhất ở vòng đấu này thuộc về FC Moon khi họ vượt qua Top Group với tỷ số 6-0. Với lực lượng vượt trội, đội bóng của ông bầu Dương Duy áp đảo đối thủ hoàn toàn về thế trận. 

Sau bàn thắng mở tỷ số của cựu tuyển thủ U23 Quang Hùng, FC Moon còn ghi được thêm 5 bàn thắng nữa nhờ các pha lập công của Chung Koy, Quỳnh Tít, Quang Hùng, Dương Phạm (2 bàn). 

Sức mạnh của FC Moon được thể hiện rất rõ trong bàn thắng thứ 3. Bóng xuất phát từ sân nhà của FC Moon, được ban bật tý tách đến tận gôn Top Group qua chân của Nam tèo, Quỳnh tít, Quang Hùng, Tuấn Nếp, Dương Phạm và người dứt điểm cuối cùng là Quỳnh tít. 

Như vậy, sau 2 trận đấu, FC Moon giành 6 điểm, ghi tới 16 bàn mà không để lọt lưới bàn nào, họ thể hiện phong độ quá ấn tượng ở giải đấu này.

Nam bẹp tỏa sáng, Lucky Thanh Hà thắng đậm TTABC với tỷ số 6-2

Những ứng cử viên khác cho danh hiệu vô địch là Cường Quốc, Ecofoot cũng không mấy khó khăn khi vượt qua Hà Thành và Dương Nội lần lượt với các tỷ số 5-1 và 2-0. Lucky Thanh Hà, nhà ĐKVĐ giải Moca – Kết nối doanh nghiệp – cúp Báo Bóng Đá 2017 cũng dễ dàng vượt qua TTABC với tỷ số 6-2. 

Những người ghi bàn cho đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn là Lâm em, Tuấn lồi, Thành Cao, Quân khèo, Nam bẹp, Tú Flo. Trong trận đấu này, Lucky Thanh Hà không có sự phục vụ của tiền đạo Hùng rơm nhưng người thay thế là Nam bẹp đã chơi rất hay. 

Trong trận đấu đúng dịp sinh nhật lần thứ 25, tiền đạo quê ở thành phố Thanh Hóa này đã ghi 1 bàn thắng rất đẹp và có 2 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công, góp công lớn vào chiến thắng đầu tiên của Lucky Thanh Hà tại giải bóng đá U23 phong trào Hà Nội 2017.

Kết quả cụ thể:
Đảo Sen 1-0 TIG 
Hà Thành 1-5 Cường Quốc 
Thành Phát 3-0 Ngôi Sao Thể Thao Trẻ
Ecofoot 2-0 Dương Nội 
Top Group 0-6 Moon 
Đại La 1-1 Báo Chí Truyền Thông 
Hải Anh 3-2 Phương Anh
Lucky Thanh Hà 6-2 TTABC

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá