Vòng 2 giải hạng Nhất Sơn Tây: FC PKK và FC Tản Viên giành chiến thắng nhọc nhằn


Vòng 2 giải hạng Nhất Sơn Tây: FC PKK và FC Tản Viên giành chiến thắng nhọc nhằn

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ tư, ngày 21-06-2017 - 08:56:09
Bình luận
Vòng 2 giải bóng đá phong trào hạng Nhất Sơn Tây diễn ra đầy kịch tính, khi các đội bóng đều tỏ rõ quyết tâm mang về những điểm số quan trọng trong cuộc đua thăng hạng.

FC Phùng Khắc Khoan và FC Tản Viên đã thắng
FC PKK bước vào vòng 2 với tâm lý đè nặng đôi chân các cầu thủ vì họ buộc phải có điểm để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Ở vòng này, các cầu thủ PKK chạm trán FC Đồng Quê, một đội bóng với lối chơi phòng ngự phản công đầy sức mạnh. 

Như thường lệ, PKK vẫn là đội kiểm soát bóng và triển khai lối chơi theo ý muốn của mình. Trong 10 phút đầu của hiệp 1, họ có ba cơ hội mở tỉ số nhưng cầu thủ Thành xe đạp đã không một lần dứt điểm thành công khi đối mặt với thủ môn đối phương. Tuy nhiên, sự tiếc nuối đó cũng sớm trôi qua khi đến phút 15, cầu thủ Nam Sành mở tỉ số sau pha dứt điểm đẳng cấp. 


Có được bàn thắng, FC PKK không muốn dừng lại và họ tiếp tục triển khai tấn công. Nhưng khi mà thể lực có phần hạn chế, họ đã phải đối mặt với những tình huống phản công chớp nhoáng của Đồng Quê. Rất may, sự tập trung của hàng thủ với Bờm Lòi, Mạnh Linh, Huy Tiểu và đặc biệt sự xuất thần của thủ môn Phùng Văn Long đã giúp PKK đứng vững cho đến khi trận đấu khép lại, qua đó mang về 3 điểm quý giá.

Cũng giống như PKK, dù được đánh giá cao trong ngày ra quân nhưng FC 3 Số đã bất ngờ đón nhận thất bại. Và ở trận đấu này, các chàng trai Tản Viên đã có được trọn vẹn 3 điểm với pha lập công duy nhất của trận đấu thuộc về Đăng Đông ở ngay phút thứ 3.


FC Sales khẳng định sức mạnh
Sau khi giành 3 điểm trọn vẹn trong ngày khai mạc, FC Sales tiếp tục thể hiện sức mạnh trước FC Trẻ Yên Thịnh. Và khi bóng chỉ vừa mới lăn, Quang Chung đã giúp Sales vượt lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên. 

Có được bàn thắng, Sales chủ động chơi chậm và kiểm soát bóng. Trong khi đó, sự nóng vội tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa được thể hiện rõ trên khuôn mặt của các cầu thủ Trẻ Yên Thịnh. Khi mà bàn gỡ hòa chưa kịp đến, thì TYT đã phải đón nhận bàn thua thứ 2 từ pha dứt điểm đẹp mắt của Xuân Nghĩa ở những phút cuối hiệp 1. 


Dù đã rất nỗ lực ở trong hiệp 2, nhưng TYT không thể tạo ra sự khác biệt và trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-0 nghiêng về Sales và họ là đội bóng duy nhất giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận.

Ở cặp đấu giữa FC Giáo Viên và FC Kèo khép lại với kết quả hòa 3-3. Các cầu thủ lập công cho Giáo Viên là Trí Tùng, Anh Vũ và Trung Đức, trong khi đó Viết Thắng lập hat-trick cho Kèo. Hòa trận này, Kèo và Giáo Viên có 4 điểm và chia nhau vị trí 2 và 3.


Ngày 25/6, vòng 3 giải bóng đá phong trào hạng Nhất Sơn Tây tiếp tục diễn ra và đây là cơ hội để các đội bóng như Trẻ Yên Thịnh và 3 Số đi tìm điểm số đầu tiên.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá