Vòng 2 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: EOC đã biết thắng


Vòng 2 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017: EOC đã biết thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 13-03-2017 - 01:19:56
Bình luận
Chiều ngày 12/3/2017, tại sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đã diễn ra các trận đấu thuộc vòng 2 của bảng A và B giải bóng đá phong trào Mikado Hà Nội Champions League 2017.
Khoảng cách giữa các đội bóng ở giải đấu này là rất ngang bằng khi trong 4 trận đấu diễn ra vào Chủ nhật thì có tới 3 cặp đấu kết thúc với tỷ số hòa, chỉ có duy nhất EOC giành điểm tối đa trước Bắc Giang. Đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch nhưng lại bất ngờ bị Triều Khúc cầm hòa 0-0 trong ngày đầu ra quân. Thế nên EOC rất quyết tâm giành chiến thắng trước Bắc Giang. 

Ở bên kia chiến tuyến, đội bóng của bầu Hùng dù bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn tạo dựng một thế trận sòng phẳng với EOC. Đội bóng của ông bầu Ngô Đình Diệm có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha đánh đầu của tiền đạo Quảng "còi". Không lâu sau đó, Bắc Giang gỡ hòa 1-1 nhờ sự tỏa sáng của đội trưởng Đình Tùng. EOC một lần nữa lại vượt lên dẫn 2-1 sau pha dứt điểm chuẩn xác của một ngôi sao EOC (Bongdaphui.net không tiện nêu tên vì anh không muốn “lên sóng”). 

EOC (áo trắng) thi đấu rất máu lửa trước Bắc Giang

EOC leo lên đứng đầu bảng B với 4 điểm sau 2 lượt

Tỷ số sát nút này không làm bầu Diệm cũng như đội trưởng Cường "trắng" của EOC đứng ở ngoài sân yên tâm khi Bắc Giang tấn công rất máu lửa. Phải đến những phút cuối trận, từ một pha phản công sắc nét, Hiếu Phúc Yên có cú tạt bóng chính xác đến từng centimet cho Hữu Việt thoải mái đánh đầu vào gôn trống, ấn định chiến thắng 3-1 cho EOC thì bầu Diệm mới thở phào. 

Với chiến thắng này, EOC leo lên ngôi đầu được 4 điểm sau 2 lượt đấu. Ở trận đấu còn lại của bảng B, Triều Khúc và Ocean cầm chân nhau 0-0 và chia sẻ vị trí thứ 2 và 3 khi cùng có 2 điểm. Đứng bét bảng là Bắc Giang với vẻn vẹn 1 điểm. 

Triều Khúc (áo xanh) và Ocean cầm chân nhau 0-0

Lucky Thanh Hà (áo xanh) bị Phương Anh cầm hòa 1-1 dù có bàn thắng mở tỷ số và sở hữu rất nhiều cơ hội nguy hiểm

Tiếc nhất ở lượt đấu này là Lucky Thanh Hà khi họ đánh rơi chiến thắng trước Phương Anh. Đội bóng gồm những cầu thủ trẻ, nhanh, khỏe của ông bầu Trần Thanh Tuấn thi đấu lấn lướt trước Phương Anh và sớm mở tỷ số nhờ pha dứt điểm chạm cột dọc vào lưới của Văn Lâm. Liên tiếp sau đó, Lucky Thanh Hà tạo được rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Nam “bẹp”, Tuấn “lồi” đều bỏ lỡ mà đáng tiếc nhất là pha dứt điểm trúng xà ngang của Tuấn “lồi”. Không tận dụng được các cơ hội có được, Lucky Thanh Hà phải trả giá khi để Ngọc Hưởng ghi bàn gỡ hòa cho Phương Anh trong hiệp 2. 

Phương Vertu (trái) thi đấu rất xông xáo nhưng không thể giúp Top Group thắng được Khương Thượng

Phan Tú (trái), tiền vệ trụ cột của Top Group

Top Group hòa Khương Thượng với tỷ số 0-0 trong một trận đấu mà họ không phải là đội chơi hay hơn. Thiếu vắng Tùng Milan, Duy "tễu", Khánh Hồng, nhà ĐKVĐ bị đội bóng của bầu Toàn áp đảo và chỉ có may mắn mới giúp Top Group thoát thua. Trên BXH, Top Group đứng đầu với 4 điểm, tiếp theo là Khương Thượng (2 điểm), Phương Anh (2 điểm) và Lucky Thanh Hà (1 điểm).

Kết quả cụ thể:
EOC 3-1 Bắc Giang
Triều Khúc 0-0 Ocean
Khương Thượng 0-0 Top Group
Phương Anh 1-1 Lucky Thanh Hà

Một số hình ảnh khác:









Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá