Vòng 2 giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017: Trà Dilmah và Nguyễn Trãi quyết chiến vì 3 điểm


Vòng 2 giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017: Trà Dilmah và Nguyễn Trãi quyết chiến vì 3 điểm

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ bảy, ngày 27-05-2017 - 12:44:44
Bình luận
Chủ nhật tuần này (28/5/2017), vòng 2 giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 sẽ diễn ra và trận cầu tâm điểm của vòng đấu chính là trận chiến không khoan nhượng giữa Trà Dilmah và Nguyễn Trãi.

Cả Trà Dilmah lẫn Nguyễn Trãi đều được coi là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch trước khi giải đấu diễn ra. Tuy nhiên, việc cả hai đều bất ngờ sảy chân ở vòng đấu mở màn khiến cho đôi bên đều phải quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc đối đầu thượng đỉnh này nếu như không muốn bị loại sớm. 

Trong cuộc đọ sức với MUSVN, Trà Dilmah thi đấu bế tắc, không phát huy được sức mạnh vốn có của mình trước lối chơi trẻ trung, nhiệt huyết của đối thủ. Những Sơn Mueller, Dũng "ốc", Tuấn Lục, Thanh Tùng dù thi đấu quyết tâm, kiểm soát bóng nhiều nhưng sự hiệu quả lại quá khiêm tốn. Giờ đây, thầy trò HLV Ngọc Anh “tệu” lại phải đối đầu với một Nguyễn Trãi vừa già giơ, vừa tinh quái nên chắc chắn đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với Trà Dilmah.

DTS (áo vàng) sẽ đối đầu với Lucky Thanh Hà ở vòng 2

Nguyễn Trãi để thua MV Corp 1-2 trong một trận đấu mà HLV Việt "đỏ" có đầy đủ các hảo thủ: thủ môn Hải "móm", trung vệ Huy "cheo", 2 cánh là Giang "trề" với Mạnh "con", tiền vệ Việt "la" với Hiếu Xavi, tiền đạo Tùng "búa tạ". Ở trận gặp Trà Dilmah cuối tuần này, nhiều khả năng Huy "cheo" sẽ vắng mặt vì anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Nhưng với sự trở lại của Tốn "say", hàng thủ của Nguyễn Trãi vẫn sẽ rất chắc chắn và thực sự, cuộc so tài giữa Trà Dilmah và Nguyễn Trãi rất khó đoán kết quả.

Ecofoot đang thể hiện sức mạnh tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 

Trận đấu còn lại của bảng D là MUSVN và MV Corp cũng hứa hẹn rất hấp dẫn. MUSVN với những chàng cầu thủ đến từ trường ĐH Xây Dựng đang trình diễn một lối chơi kỹ thuật, trẻ trung và quyết tâm làm nên một bất ngờ nữa trước nhà vô địch HPL S2 MV Corp sau khi họ đánh bại Trà Dilmah ở vòng 1. 

Nhưng MV Corp cũng không thiếu những ngôi sao trẻ tài năng như Thái Rooney (tuyển ĐH Bách Khoa), Thành "bông" (tuyển ĐH Giao thông), Tính “ma” (tuyển ĐH Thủy Lợi), lại có sự góp mặt của những cầu thủ đang vào phom như Nghĩa Bale, Hiếu Hino (những chàng cầu thủ 9x từng tốt nghiệp ĐH Sư phạm thể dục thể thao Hà Nội) và cơ hội chiến thắng của đội bóng xứ Nghệ vẫn nhỉnh hơn.

Nghĩa "chém" (phải), ngôi sao của Zen Resort & Camping 

Ở bảng B, DTS sau khi bị Khương Thượng cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân rất muốn giành chiến thắng trước Lucky Thanh Hà để lấy lại hình ảnh trước các CĐV ruột. Tuy nhiên, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng khi đội bóng đến từ Nghi Sơn, Thanh Hóa là 1 tập thể gồm những cầu thủ trẻ đầy tài năng dù tên tuổi vẫn còn khá xa lạ với giới phủi Hà thành. 

Ở trận ra quân, với sự tỏa sáng của những Tuấn "lồi", Cường "em"…, Lucky Thanh Hà đã thắng đậm HBG với tỷ số 4-1 và thừa thắng xông lên, đội bóng của ông bầu Trần Thanh Tuấn rất muốn quật đổ nhà ĐKVĐ.

Các trận đấu tại giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017 diễn ra rất hấp dẫn

Cục diện ở bảng A có lẽ là dễ dự đoán nhất. Zen Resort & Camping (thực chất là tổ FC Moon) nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ yếu nhất bảng TIG. Ở vòng 1, TIG đã thua đậm Ecofoot 0-7 và sẽ rất khó cho họ đứng vững trước Zen Resort & Camping có sự xuất hiện của cựu cầu thủ V. League Nghĩa "chém", ngôi sao phủi kiêm cầu thủ futsal Vũ Xavi, Thành "Tuyên Quang"… 

Trong khi đó, Đại Việt SC dù quân đông, khỏe và có ông bầu nhiệt huyết Huy "gạo" vẫn bị đánh giá thấp hơn ứng cử viên vô địch Ecofoot đầy rẫy những ngôi sao phủi như Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát", Tùng Milan, Cường "trắng"….

Lịch thi đấu cụ thể (ngày 28/5/2017)
14h00
Trà Dilmah vs Nguyễn Trãi
MUSVN vs MV Corp

15h00
Thành Phát vs Đạt Phát
EOC vs Bắc Giang

16h00
DTS vs Lucky Thanh Hà
Khương Thượng vs HBG

17h00
Zen Resort & Camping vs TIG
Đại Việt SC vs Ecofoot
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá