Vòng 2 giải Ngoại hạng Sơn Tây: Vòng đấu của những bất ngờ


Vòng 2 giải Ngoại hạng Sơn Tây: Vòng đấu của những bất ngờ

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 04-04-2017 - 14:08:03
Bình luận
Vòng 2 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây diễn ra cuối tuần qua chứng kiến khá nhiều bất ngờ, khi các đối thủ được đánh giá cao hơn đều phải đón nhận thất bại.
Trận cầu tâm điểm của vòng 2 là cuộc đối đầu giữa FC Anh Em và FC New. Nếu như FC New được đánh giá là ứng cử viên vô địch của giải với đội hình đồng đều, thì FC Anh Em lại cho thấy sự đoàn kết trong lối chơi như chính tên đội bóng của họ. Nguyễn Ngọc Bình và Nguyễn Ngọc Hạng là hai cầu thủ ghi bàn cho Anh Em, trong khi đó bàn thắng của New được ghi do công của Đoàn Lưu Tùng. 

Ở trận đấu cùng giờ, FC Ủy ban nhân dân bất ngờ đánh bại FC K86 với tỉ số 2-1. Các cầu thủ lập công cho đội bóng Ủy ban là Đăng Thạo và Mạnh Cường, còn bàn thắng rút ngắn tỉ số của K86 thuộc về cầu thủ Trần Đức Hoàng.


Ở cặp đấu giữa FC Family và FC Police kết thúc với tỉ 2-0 nghiêng về các chàng trai cảnh sát. Tận dụng tốt các cơ hội có được, hai cầu thủ Quang Thắng và Đức Giang đã mang về 3 điểm quý giá đầu tiên cho đội bóng ở mùa giải này. Trong khi đó, FC H20 có chiến thắng 3 sao trước FC Tiền Huân. Văn Tuyển, Gia Mạnh và Hồng Phong là các tay săn bàn mang về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho đội bóng.


Bất ngờ lớn ở vòng đấu này là chiến thắng của FC Giáo xứ Sơn Tây trước FC Ko Sao. Lối chơi kỷ luật và chớp thời cơ hợp lý đã giúp FC Giáo xứ đánh bại Ko Sao với tỉ số 2-1. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ FC T&T vẫn cho thấy phong độ ổn định khi tiếp tục có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước đối thủ FC Lão Tướng Phú Thịnh.


Kết thúc vòng 2, 3 đội bóng H20, T&T và Anh Em đều có được 6 điểm nhưng FC H20 xếp thứ nhất do có hiệu số tốt hơn. Dù được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch, nhưng tới thời điểm này FC K86 lại là đội bóng chưa có được điểm số nào và xếp vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Ngày 9/4, các trận đấu vòng 3 sẽ tiếp tục diễn ra.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá