Vòng 2 hạng Nhất Nghệ League: Ứng viên vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh?

Trước vòng 2 giải Hạng Nhất Nghệ League 2017
Vòng 2 hạng Nhất Nghệ League: Ứng viên vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh?

Tin Tức
QUANG HIẾU - Thứ sáu, ngày 08-09-2017 - 22:11:10
Bình luận
Sau vòng đấu đầu tiên, một số ứng cử viên cho chức vô địch đã lộ diện, có thể kể ra là : Fc CCCK, Fc Tân Kỳ, Fc Hồng Lĩnh, đây là những cái tên có khả năng sẽ đi đến trận cuối cùng của giải.

Ngoài ra, những đội còn lại vẫn còn mục tiêu rất quan trọng khác là lọt vào vòng tứ kết để được thăng hạng lên giải Nghệ League 2017, để đạt được mục tiêu đó, vòng đấu thứ 2 này các đội buộc phải lấy về cho mình những điểm số tối đa và tính toán xem sẽ gặp đối thủ nào tại vòng loại trực tiếp 1/16.

Điểm qua tình hình bảng A, cơ hội vào vòng trong vẫn còn nguyên cho 4 đội bóng. Lợi thế nhất đến thời điểm này vẫn là FC Mần, với 3 điểm trong tay, họ hoàn toàn có thể lựa chọn những phương án an toàn trong trận đấu gặp Văn Minh Supporter – đội bóng đang cần phải có 1 chiến thắng nếu như muốn đi sâu vào giải. 

Trong thế trận như vậy, khả năng sẽ có 1 kết quả hòa cho FC Mần và FC Văn Minh Supporter. Nếu muốn có tối đa 3 điểm, khả năng ngôi sao Hùng Con của đội bóng nhà xe phải xuất trận.

Với FC 37.38, gặp đối thủ Tài Chính Lào Việt, có nhiều khả năng họ sẽ đút túi 3 điểm và nắm trong tay quyền tự quyết cho mình.

Cục diện bảng B cũng khá giống với bảng A, khi Nghĩa Đàn đã có vốn 3 điểm trong tay, sở hữu nhiều ngôi sao hơn FC Thành Vinh, FC Nghĩa Đàn nhiều khả năng sẽ tiếp tục giành thêm 3 điểm để giành ngôi đầu của bảng đấu. Vòng đấu này FC Nghĩa Đàn có tung vào sân Trọng Đại – đội trưởng U19 Việt Nam hay không, vẫn là một giấu hỏi trong chiến thuật của đội. 

Các trận đấu của giải Hạng Nhất Nghệ League 2017 diễn ra rất hấp dẫn

Cặp đấu Diễn Lâm FC – 9x Hương Sơn sẽ là trận đấu mang đậm dấu ấn chiến thuật, nếu FC Diễn Lâm với tuổi đời khá cứng, thì 9x Hương Sơn với độ tuổi trung bình 22,5 sẽ khiến nhiều ông già của FC Diễn Lâm bở hơi tai. Nếu thi đấu đúng thực lực, khả năng FC Diễn Lâm sẽ đút túi thêm 3 điểm và chờ đợi trận cuối để tranh ngôi vị nhất nhì bảng đấu với FC Nghĩa Đàn. 

Tại bảng C, Nghệ Bắc FC và FC 37 đã tự đẩy mình vào thế khó khi 2 đội đều trắng tay ở loạt trận đầu tiên. Trong khi Nghệ Bắc thua trắng 5 bàn thắng, thì FC 37 cũng không thể giành được điểm số nào ở trận đấu ra quân. Trong trận đấu này, 1 điểm đồng nghĩa với khả năng chia tay giải đấu khá lớn. Theo nhận định của giới chuyên môn, FC 37 có nhiều khả năng giành lợi thế hơn FC Nghệ Bắc. 

Sau trận mở màn hoành tráng, FC CCCK sẽ gặp một đối thủ có độ khó cao hơn, FC Xứ Nghệ Index không có nhiều cá nhân nổi bật nhưng bù lại họ thi đấu gắn kết, toàn đội ý thức được chiến thuật, rèn được nhiều miếng đánh khá bất ngờ. Tuy nhiên, với nhiều ngôi sao trong đội bóng như Huyên Seven, Tâm KaKa, … Fc CCCK có nhiều khả năng sẽ tiếp tục bỏ túi 3 điểm trong trận đấu này. 

Ở bảng D, cặp đấu Yên Thành Pro gặp Cộng đồng Hà Tĩnh là trận đấu có chất lượng đồng đều. Yên Thành Pro chưa được may mắn ở trận đấu gặp Hồng Lĩnh, ngược lại, CĐ Hà Tĩnh lại khá may khi gặp đối thủ yếu hơn là HĐH Nghệ An. Nhiều khả năng, CĐ Hà Tĩnh sẽ tìm kiếm 1 trận hòa trong thế trận  Yên Thành Pro buộc phải thắng.

Hồng Lĩnh FC sau trận đầu gặp đối thủ khá mạnh của bảng đấu, họ tiếp tục gặp thuận lợi khi đối thủ tiếp theo là HĐH Nghệ An, nếu không có bất ngờ xảy ra, họ tiếp tục bỏ túi 3 điểm và hướng về ngôi nhất bảng D.

Ở bảng B, bảng C và bảng D chứng kiến sự vượt trội của Nghĩa Đàn, CCCK, Hồng Lĩnh thì tại bảng E, Tân Kỳ đã vươn lên thành 1 thế lực mới tại mùa giải năm nay. Rất nhiều vận động viên có chuyên môn, là ngôi sao ở các giải phủi về đầu quân cho đội, họ dễ dàng đè bẹp đối thủ rất khó xơi ở giải Nghệ League 2016 là 37 VNUA. Đến loạt trận thứ 2 này, Vinh City chắc chắn vẫn không phải là đối thủ của họ. Một trận hòa là kết quả quá thành công cho đội Vinh City, đội mà đến ông bầu 8x Nguyễn Kim Hoàn vẫn phải vào sân và cũng là trụ cột của đội. 

Lịch thi đấu cụ thể vòng 2

Cặp đấu 37 VNUA – FC Nờ A chắc chắn là cặp đấu chênh lệch về tuổi tác nhất ở loạt trận thứ 2 này. Trong khi 37 VNUA gần như 100% là các em sinh viên thì FC Nờ A là đội bóng tập hợp của các ông già 8x,7x. Tuy có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng bù lại, thể hình của FC Nờ A rất đồng đều và vượt trội so với nhiều đội bóng tại giải đấu. Nếu các em bên 37 VNUA không chọn đúng lối đá phù hợp với những người khổng lồ, e rằng 1 kết cục bất lợi sẽ thuộc về họ. 

Trong khi các bảng đấu có sự chênh lệch của 1 đội bóng rõ ràng như B, C, D ,E, thì bảng A và bảng F chứng kiến sự đồng đều của các đội bóng trong bảng. 

FC Sông Hiếu và Fc Rượu Can Lộc, 2 đội bóng của những ông già 7x nhưng thi đấu rất quả cảm, đẹp mắt và hấp dẫn từ đầu đến cuối. Ở đội bóng Sông Hiếu, nếu để ý đến đội thì trận đấu nào của họ, những phút bù giờ đều nổ tài cho dù là trận đấu bình thường hay trận đấu vòng knock out. Liệu rằng họ có rút ra được những kinh nghiệm để chắt chiu cơ hội, giữ vững thành quả hay không khi đối thủ lần này là FC Rượu Can Lộc, đội bóng có lối thi đấu ban bật rất nhuyễn, cũng như sở hữu trong đội những chân sút khá tốt? Có nhiều khả năng, đây sẽ là 1 trận thắng cho FC Sông Hiếu. 

Cặp đấu Hưng Nguyên – Điện Lạnh Toàn Chung nhiều khả năng sẽ có kết cục chiến thắng cho Hưng Nguyên khi mà họ đang trở lại mạnh mẽ sau những mùa giải bết bát, tiền đạo Phú Dương – thành viên của Mv Corp đang thi đấu thăng hoa và với việc gặp đối thủ mềm hơn, nhiều khả năng anh sẽ bổ sung thêm vài bàn thắng vào thành tích cá nhân của mình.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá