Vòng 2 Sài Gòn League 2018: Có Capdervila lẫn Tâm mèo, Văn Minh vẫn cúi đầu trước Qui Nhơn FC


Vòng 2 Sài Gòn League 2018: Có Capdervila lẫn Tâm mèo, Văn Minh vẫn cúi đầu trước Qui Nhơn FC

Sân đấu
THỦY NGUYỄN - Thứ tư, ngày 01-08-2018 - 16:12:24
Bình luận
Capdervila và Tâm “mèo” đã trở lại trong đội hình chính nhưng Văn Minh phía Nam vẫn thúc thủ với tỷ số 1-2 trước Qui Nhơn FC với một Đặng Văn Cảm quá xuất sắc. Đây là trận đấu ở vòng 2, Sài Gòn League - Season 2018 diễn ra trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM)
Văn Minh được đặt kỳ vọng trong cuộc so giày với Qui Nhơn, đơn giản họ có sự trở lại của 2 tên tuổi của làng phủi là Capdervila và Tâm “mèo”. Cùng với sự xuất hiện của rất nhiều cái tên số má, trận đấu này đã hấp dẫn ngay từ khi trái bóng lăn qua vạch vôi. Văn Minh đã nhập cuộc với tư thế “chiếu trên” và thực sự họ đã chơi đầy khởi sắc so với trận hòa 1-1 với Hiệp Thành FC ở trận ra quân. 

Đội bóng nhà xe đã cụ thể hóa sức mạnh của mình với bàn thắng mở tỷ số sau một pha  tổ chức tấn công khá mềm mại. Nhưng người mở nút thắt trận đấu không phải là hai ngôi sao nói trên mà nó đến từ Đình Thảo, một cầu thủ vừa đầu quân cho Văn Minh ở mùa giải năm nay. Cầu thủ có hộ khẩu ở Đắk Lắk đã có một pha qua người đẳng cấp và đoạn cuối, anh  xoay người thực hiện cú đá bằng chân trái, đưa bóng vào góc xa khiến pha đổ người của thủ môn Qui Nhơn trở nên thừa thải.
Capdervila đã không thể giúp Văn Minh miền Nam có kết quả tốt

Trong một buổi tối người ta đặt tất cả sự chú ý vào Capdervila và Tâm “mèo” thì phía bên kia, Đặng Văn Cảm trở thành một “anh hùng giấu mặt” thực sự. Dường như mọi đường bóng tấn công của Qui Nhơn đều quan chân Văn Cảm. Và cầu thủ này đã trở thành nỗi ám ảnh của hàng phòng ngự Văn Minh khi ghi cả 2 bàn thắng giúp Qui Nhơn lội ngược dòng với tỷ số 2-1. Đáng chú ý, cú đúp của Văn Cảm đều đến từ 2 tình huống đi bóng bằng chân trái rồi tung ra những cú cứa lòng vào góc xa vô cùng hiểm hóc.

Trận đấu sớm nhất của vòng 2 là cuộc đọ sức giữa Bưng Biền FC và Hiệp Thành FC. Cũng giống như trận khai mạc, đội bóng của ông bầu Phúc trắng” tiếp tục không có sự phục vụ của các cầu thủ tốt nhất của họ như Hồ Phước Thạnh, Hậu "trâu", Kha Thanh Tiến , Vũ "Cóc"...  Còn bên kia chiến tuyến, Đông Hồ , Phát "Đen", Minh Luân ... của Hiệp Thành vốn dĩ đã nhẵn mặt với chiếu phủi Sài Gòn. Và kết quả, đội bóng xứ Sen Hồng đã phải chịu thúc thủ với tỷ số 2-4 trong một thế trận mà họ gần như thua toàn tập. Sau 2 trận tay trắng về không, đội bóng của bầu Phúc “trắng” đang đuối thế so với các đối thủ. Tuy nhiên, họ có quyền hy vọng vì ở lượt trận tới đây Bưng Biền sẽ có những sự bổ sung chất lượng khi so giày với Hưng Nguyên FC

Bưng Biền (áo hồng) đang thi đấu không thành công

Trong cuộc chạm chán giữa Trẻ Thuận An FC và Hưng Nguyên, đội bóng đến từ đất Thủ nhập cuộc tốt hơn và họ vương lên dẫn điểm nhờ pha lập công của Thanh Liêm ở phút 17. Nhưng sang hiệp 2 các cầu thủ Hưng Nguyên đã lấy lại được thế trận và họ có 2 pha ghi bàn liên tiếp 42 và 44 do công của Kim Khánh và Việt Hưng, qua đó đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Ở trận đấu còn lại, CFC Bình Dương tiếp tục khẳng sức mạnh của mình khi có chiến thắng nhẹ nhàng trước Hoàng Gia TQN, với hai pha lập công của Hồng Thạch và Xuân Quỳnh. Không khó nhận định, CFC Bình Dương đang trở thành ứng cử viên lớn nhất cho cuộc đua vô địch nhờ sự đồng đều về chất lượng con người lẫn sự khát vọng chinh phục giải Sài Gòn League - Season 2018.

Kết quả vòng 2

Lịch thi đấu vòng 3, Sài Gòn League - Season 2018 diễn ra trên sân Lý Tự Trọng (390 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP.HCM)

Bảng xếp hạng sau vòng 2.




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá