Vòng 2 SL1-S2: BIDV Quang Trung huỷ diệt Từ Sơn+, Nguyễn Trãi vững vàng ngôi đầu


Vòng 2 SL1-S2: BIDV Quang Trung huỷ diệt Từ Sơn+, Nguyễn Trãi vững vàng ngôi đầu

Tin Tức
THÁI SƠN - Chủ nhật, ngày 11-06-2017 - 21:13:30
Bình luận
Cặp đấu được đánh giá cân tài, cân sức giữa BIDV Quang Trung và Từ Sơn+ rút cuộc lại có kết quả khó ngờ với thắng lợi đậm 6-1 nghiêng về đội bóng nhà băng. Trong lúc ấy, Nguyễn Trãi tiếp tục có một chiến thắng dễ dàng trước Hữu Bằng.


Ở loạt trận mở màn, BIDV Quang Trung và Từ Sơn+ có được thành tích trái ngược nhau. Nếu Từ Sơn+ hạ Hữu Bằng 4-1 thì BIDV Quang Trung thảm bại 2-5 khi gặp Nguyễn Trãi. Chính vì vậy, tâm lý của BIDV Quang Trung khi bước vào vòng 2 nặng nề hơn Từ Sơn+ rất nhiều.

Đã thế, trận đấu khởi đầu không hề suôn sẻ với BIDV Quang Trung khi họ bị thủng lưới ngay phút thứ 8 bởi cú sút chân trái cực mạnh vào góc gần của Thế Long. Nhưng sau 2 năm liên tục thử thách ở những giải đấu lớn, dàn cầu thủ cua BIDV Quang Trung đã tôi luyện được bản lĩnh thi đấu đáng nể.

Từ tình huống chạm tay của hậu vệ Vương “bà già" bên phía Từ Sơn+, Tuấn “Đồng Tâm" đã phối hợp đá phạt gỡ hoà 1-1 cho BIDV Quang Trung với cú sút chìm đi xuyên qua rừng chân. Đây cũng là kết quả khi hai đội bước vào giờ giải lao.

Nếu hiệp đầu là thế trận giằng co khá cân bằng thì hiệp hai Từ Sơn+ lại sụp đổ chóng vánh chỉ trong vòng vài phút đồng hồ. Ngay sau khi giao bóng chưa lâu, từ quả phạt góc, Ngọc “lít" sút bóng cực mạnh từ sát biên trái chéo góc vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả các cầu thủ trên sân. Chưa đầy 2 phút sau, lại chính Ngọc “lít" với pha xoay người sút bóng chân trái mang về bàn thắng thứ ba cho BIDV Quang Trung.

Hai bàn thua quá nhanh khiến Từ Sơn+ choáng váng không thể gượng dậy. Hệ quả là phút 35, Trung “đầu to" đã tiếp tục nâng tỷ số lên 4-1 từ pha căng ngang của Ngọc “lít". Trận đấu lúc này chỉ còn chờ tiếng còi mãn cuộc vì Từ Sơn+ không còn tinh thần chiến đấu nữa. Chính vì vậy, Sáng Persie và Trung “đầu to" còn dễ dàng ghi thêm các bàn thắng để mang về chiến thắng đậm như set tennis cho các cầu thủ BIDV Quang Trung.

Cùng thời điểm ở bên sân số 2, Nguyễn Trãi đè bẹp Hữu Bằng 4-1 để có trọn 6 điểm sau 2 vòng đấu và tiếp tục dẫn đầu bảng. Với Hữu Bằng, chiến dịch trụ hạng của họ đã sớm bắt đầu ngay thời điểm này. Khá bất ngờ khi cùng chịu cảnh tay trắng như đội bóng đến từ Hà Tây là Phương Anh. Đội quân của HLV Tú “khỉ" vòng này chịu thua Tô Ký với tỷ số 1-3.


Nguyễn Trãi có sự khởi đầu rất thuận lợi tại SL1-S2

Màn trình diễn đáng khen nhất ở vòng 2 thuộc về Triều Khúc. Đội bóng đang tiến hành công cuộc trẻ hoá mạnh mẽ này đã trình diễn một lối chơi mộc mạc, đơn giản mà hiệu quả trước Du Lịch để mang về chiến thắng 4-1. Chủ động nhường thế trận cho đội bóng tới từ Lào Cai, Triều Khúc chấp nhận đá cửa dưới nhưng những pha phản kích của họ lại rất thanh thoát và sắc bén.

Ngay phút thứ 10, Tuấn Vũ đã suýt mở tỷ số cho Triều Khúc nếu cú đánh đầu không bị cột dọc từ chối. Và nếu thủ môn Chính De Gea không xuất sắc thì Việt “cối" cũng đã có thể ghi bàn. Tuy nhiên, Triều Khúc đã nhận được thành quả xứng đáng ở phút 20 khi Quyết “nghệ" có pha cài người rồi vẩy chân trái khéo léo mở tỷ số cho Triều Khúc.

Việt "cối" chơi rất hay trong chiến thắng của Triều Khúc

Cuối hiệp một Anh Tiến gỡ hoà cho Du Lịch từ pha đá phạt trực tiếp nhưng cũng chính anh phạm sai lầm mất bóng ngớ ngẩn sau giờ giải lao, tạo cơ hội cho Việt “cối" lập lại thế dẫn bàn cho Triều Khúc.

Tới phút 53, tỷ số đã là 3-1 cho đội bóng trẻ Triều Khúc sau pha dàn xếp đá phạt thông minh của Thuận “bờm" cho Trung Hiếu đệm bóng cận thành. Trước khi trọng tài thổi còi hết giờ, cầu thủ dự bị Trung Hiệp còn kịp ghi thêm bàn thắng ấn định thắng lợi 4-1 nghiêng về Triều Khúc.

Ở lượt trận đấu muộn, Gia Việt đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Tuấn Sơn để bám sát Nguyễn Trãi trên ngôi đầu khi có cùng 6 điểm. Sau khi bị Như Tiệp chọc thủng lưới ở phút 14 bằng cú "bút chì" cực mạnh, Gia Việt vẫn tạo dựng được thế trận tốt và gỡ hoà trước giờ giải lao nhờ cú đánh đầu nối đẹp mắt của Trần Tuấn Anh. Sang giữa hiệp hai, đến lượt Nguyễn Tuấn Anh là người mang về thắng lợi cho Gia Việt bằng pha đệm bóng chuẩn xác.

Kết quả vòng 2:
Từ Sơn+ 1-6 BIDV Quang Trung
Nguyễn Trãi 4-1 Hữu Bằng
Tô Ký 3-1 Phương Anh
Du Lịch 1-4 Triều Khúc
Gia Việt 2-1 Tuấn Sơn
Vinapros 0-5 Tùng Ân Hoa Lư


Từ khóa SL1-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá