Vòng 2 Sudico Cup 2017: Ocean đã biết thắng


Vòng 2 Sudico Cup 2017: Ocean đã biết thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 16-04-2017 - 00:20:33
Bình luận
Chiều ngày 15/4, vòng 2 Sudico Cup 2017 Vô địch miền Bắc tiếp tục diễn ra rất hấp dẫn tại sân bóng của trường ĐH Bách Khoa, Tạ Quang Bửu, Hà Nội.
Ở bảng A, Ocean đã biết đến hương vị chiến thắng khi đánh bại Bắc Giang với tỷ số 3-1. Ngay ở phút thứ 10, Ba Duy đã tỏa sáng giúp đội bóng của ông bầu Dương kon có bàn thắng mở tỷ số. Chính bàn thắng này đã khiến các cầu thủ Ocean thi đấu tự tin hơn, cởi bỏ áp lực sau trận hòa 2-2 rất đáng thất vọng với Sandy FC trong ngày ra quân. Với thế trận vượt trội, Ocean lần lượt có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ pha đá phản lưới nhà của Đức "đen" ở phút 30 và tình huống lập công của Văn Trung ở phút 50. Nhà Á quân giải Mikado Champions League 2017 chỉ có bàn thắng danh dự nhờ pha ghi bàn của Thanh Bình ở phút 53. Ở trận đấu còn lại của bảng A, Hà Tây bất ngờ giành chiến thắng 3-1 trước Sandy để cùng đứng đầu bảng với  Ocean với 4 điểm sau 2 lượt đấu.

Tiền đạo Tùng búa tạ (áo vàng) của Tùng Ân Hoa Lư đang có phong độ rất tốt tại Sudico Cup 2017

Bất ngờ lớn nhất ở lượt đấu này là chiến thắng vang dội của Tùng Ân Hoa Lư trước Cường Quốc. Phút 19, tiền đạo đang có phong độ cực tốt trong thời gian gần đây cả ở trong màu áo Tùng Ân Hoa Lư lẫn Nguyễn Trãi, Tùng búa tạ đã đánh đầu chuẩn xác, giúp đại diện đến từ Vĩnh Phúc vượt lên dẫn trước. Cường Quốc ra quân với đầy đủ các anh tài như Đạo "Từ Sơn", Mạnh "nát", Minh "báo đen", Kiên "Phú", Tiến "châu Phi", Tiến "Cro", Thiêm "Thái Bình", Đăng Đông, Hùng "sư phạm", Dũng "Đức Giang"… nhưng hoàn toàn bị bất lực trước lối chơi cực kỳ mạnh mẽ và chắc chắn của đối thủ. Sang hiệp 2, lần lượt tiền vệ Long “thổ” và trung vệ Tốn “say” lập công, mang lại chiến thắng thuyết phục 3-0 của Tùng Ân Hoa Lư trước đội bóng nhà bia. Chiến thắng đậm nhất ở vòng 2 thuộc về Bảo Trang khi họ vượt qua Century với tỷ số 7-2 trong đó riêng ngôi sao Duy Lâm lập 1 hat trick.

FC Cường Quốc (áo vàng xanh) bất ngờ ngã ngựa ở vòng 2 Sudico Cup 2017

Chiều ngày 15/4/2017, BTC cũng đã công bố cầu thủ Nghĩa “chém” (FC Sandy) giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1 và Danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất vòng 1 thuộc về cầu thủ Long "thổ" của Tùng Ân Hoa Lư trong trận đấu gặp Tuấn Sơn FC. 

Kết quả cụ thể:
Hà Tây 3-1 Sandy
Ocean 3-1 Bắc Giang
Tùng Ân Hoa Lư 3-0 Cường Quốc
Thiện Anh 2-2 Tuấn Sơn
Văn Minh 2-1 Lucky Thanh Hà
MV Corp 1-1 Lion's ICC
Bảo Trang 7-2 Century
Du Lịch 2-2 BIDV Quang Trung

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá