Vòng 2 Thái Nguyên League: Brothers xây chắc ngôi đầu, C&C vẫn chưa thắng


Vòng 2 Thái Nguyên League: Brothers xây chắc ngôi đầu, C&C vẫn chưa thắng

Tin Tức
DUY HOÀNG - Thứ hai, ngày 18-09-2017 - 10:03:13
Bình luận
Sau cơn mưa to khiến vòng 2 của Thái Nguyên League phải hoãn, thì ngay ngày hôm sau, TNL-S4 đã lại đón thêm 1 cơn mưa, đó là cơn mưa bàn thắng.

Bốn trận đấu diễn ra với quá nhiều những bàn thắng và siêu phẩm được ghi. Ở loạt trận lúc 8h30 ngày 17/9, Y Dược sau màn chạy đà hoàn hảo tiếp đón C&C đang khát khao chiến thắng.

Nhà vô địch TNL-S3 là đội bóng chủ động dâng lên tấn công. Họ liên tục sử dụng những miếng đánh biên khi sở hữu Lộc Phít tốc độ bên cánh trái. Bóng liên tục dồn xuống đáy cho Kiên Cứu Hoả để làm tường cho tuyến 2 dứt điểm.
Suốt 2/3 hiệp 1, Y dược nằm im chịu trận, để các chân sút C&C thoải mái tung hoành. Thế nhưng quy luật của bóng đá nghiệt ngã, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng thì ắt bị thủng lưới.

Y Dược là đội vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm ở góc cực hẹp của cầu thủ xuất sắc nhất vòng 1 Hoàng Tiến Đạt. Lúc này C&C tỏ ra nôn nóng, họ liên tục có những sự thay đổi nhân sự, và cơ hội đến cũng nhiều hơn với C&C.

Và bàn thắng đã đến với nhà vô địch khi Văn Tú có cú sút cực nhanh sau pha ói bóng của thủ môn bên phái C&C. 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu.


Hai trận không biết đến chiến thắng, có lẽ nhà vua đang gặp khủng hoảng thật sự. Ở sân 2, Hải Thành dành chiến thắng 2-1 trước Sư Phạm. Lương Văn Kì là cầu thủ xuất sắc nhất trận, khi anh lập cú đúp trong trận đấu này. Kiên "đất" là người ghi bàn rút ngắn cách biệt cho Sư Phạm.

Nếu loạt trận đầu tiên chứng kiến sự chặt chẽ của các đội thì ở loạt trận lúc 9h30, lối chơi phóng khoáng cống hiến đã được trình diễn. Định Hoá thi đấu với Brothers trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Với sức mạnh thể lực, Định Hoá liên tiếp đe doạ khung thành của Brothers. Tuy nhiên hàng loạt cơ hội bị các chân sút bên phía Định Hoá phung phí, các khán giả trên sân chỉ biết ồ lên tiếc nuối.

Không tấn công nhiều nhưng chỉ với 3 tình huống nguy hiểm, Tâm Thần Tiên cùng Hưng X đã ghi 3 bàn vào lưới của Định Hoá. Trong đó Tâm Thần Tiên đóng góp 1 cú đúp. Tất cả đều là những pha phối hợp đập nhả 1-2 đúng thương hiệu Brothers. 


Giang Say cũng có bàn thắng cho riêng mình khi nâng tỉ số lên 4-0 sau cú sút phạt tinh quái, đánh lừa thủ thành bên Định Hoá. Thắng trận này, Brothers vươn lên vị trí đầu bảng.

Ở trận đấu còn lại Gẩy thắng Dancer với tỉ số 3-1 sau những pha lập công của Hiệu Xù và Ngô Thế Tiến, bàn còn lại là do pha đốt lưới nhà của Lộc Ếch bên phía Dancer.

Vòng 2 còn trận đấu muộn giữa Thanh Tra - Chân Gỗ sẽ được diễn ra vào thứ 5 ngảy 21/9.

Kết quả vòng 2 Thái Nguyên League

C&C - Y Dược: 1-1

Hải Thành - Sư Phạm: 2-1

Brothers - Định Hoá: 4-0

Gẩy - Dancer: 3-1

Thanh Tra - Chân Gỗ:

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá