Vòng 3 Cúp Kết Nối 2017: Yên-Lý và Phùng-Diệu giành vé sớm


Vòng 3 Cúp Kết Nối 2017: Yên-Lý và Phùng-Diệu giành vé sớm

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 16-10-2017 - 15:40:03
Bình luận
Cuối tuần qua, Cúp Kết Nối 2017 diễn ra 8 trận đấu. Không nằm ngoài dự đoán, bảng A đã tìm ra hai đội giành vé đi tiếp là Yên Hòa và Lý Tự Trọng. Trong khi đó, Phan Đình Phùng và Hoàng Diệu cũng sớm hoàn thành mục tiêu của vòng bảng E.

Bảng A

Chuyên Ngoại Ngữ bất ngờ ngáng chân Yên Hòa ở vòng 2 khiến cục diện bảng này trở nên khó lường. Khi ấy, cả 4 đội còn nguyên cơ hội đi tiếp. Không ít CĐV lạc quan của Chuyên Ngữ và Việt Đức còn tin vào một cú lội ngược dòng ngoạn mục ở vòng cuối. 

Tuy nhiên, Yên Hòa chứng tỏ trận hòa 1-1 với Chuyên Ngoại Ngữ chỉ là phút "lạc nhịp" bất ngờ. Một khi các chàng trai Yên Hòa tập trung, các cô gái Việt Đức hẳn phải "xiêu lòng". Quả vậy, Yên Hòa thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác với lối chơi tấn công mạnh mẽ và sắc sảo. Sau 2 hiệp đấu, họ nã vào lưới Việt Đức tới 3 bàn và chỉ chịu thủng lưới 1 bàn, để rồi đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Không có được chiến thắng như Yên Hòa, nhưng kết quả bất lợi của Việt Đức khiến Lý Tự Trọng thành "ngư ông đắc lợi". Hòa 1-1 ở cuộc quyết đấu với Chuyên Ngữ, Tuấn Lê và các đồng đội có thêm 1 điểm để leo lên vị trí thứ 2 cùng 1 vé vào vòng sau. 

Kết quả cụ thể
Yên Hoà 3 - 1 Việt Đức
Lý Tự Trọng 1 - 1 Chuyên Ngoại Ngữ


Bảng E

Phan Đình Phùng tỏ ra quá mạnh ở bảng E. Sau chiến thắng áp đảo 3-0 trước Kim Liên, Phan Đình Phùng tiếp tục vùi dập Trương Định với tỷ số 6-0. Đây là trận đấu được mô tả là "ác mộng" của hàng phòng ngự Trương Định. Cũng dễ hiểu bởi bên phía Phan Đình Phùng có một "sát thủ" từng ăn cơm tuyển là Tuấn Mùi. Với kết quả này, Phan Đình Phùng có 6 điểm và chiếm luôn 1 vé vào vòng trong.

Tuy không có "hàng xách tay" như Phan Đình Phùng, nhưng Hoàng Diệu lại là một tập thể đồng đều và chơi ăn ý. Ở trận ra quân, Hoàng Diệu hạ Trương Định 2-0, nên chỉ cần 1 chiến thắng nữa họ sẽ đi tiếp. Và mục tiêu này được thực hiện quá đơn giản bởi Kim Liên sớm đầu hàng sau những sai lầm của hàng thủ. 

Kết quả cụ thể
Phan Đình Phùng 6 - 0 Trương Định
Kim Liên 0 - 3 Hoàng Diệu


Bảng F

Cục diện của bảng F bất ngờ đảo chiều sau loạt trận thứ 2. Những đội bóng chơi không thành công ở loạt 1 tự nhiên hay hơn như chưa bao giờ hay thế. Lê Quý Đôn trong một ngày hàng công thăng hoa như vừa uống thuốc tăng lực, nã vào lưới Thăng Long 5 bàn. Đoàn Kết thật là đoàn kết khi cùng nhau "ném" bóng vào lưới Hà Nội Amsterdam 3 lần. 

Với kết quả này, Đoàn Kết tạm leo lên ngôi đầu với 4 điểm. Xếp sau lần lượt là Lê Quý Đôn và Hà Nội Amsterdam với cùng 3 điểm. Thăng Long sau cú sốc ở vòng 2, đang tạm đứng cuối với chỉ 1 điểm. Cục diện của F rõ ràng đang rất gay cấn bởi ai đi tiếp chỉ được quyết định ở loạt đấu cuối. 

Kết quả cụ thể
Lê Quý Đôn 5 - 1 Thăng Long
Hà Nội Amsterdam 0 - 3 Đoàn Kết


Bảng G

Sau loạt 2, Trần Hưng Đạo có lẽ nên đi "giải đen" bởi họ bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm. Cuối tuần qua, họ chơi đầy kiên cường trong cuộc đọ sức với Nguyễn Trãi, nhưng hẳn là do "ra ngõ gặp gái", nên họ vuột mất ít nhất 1 điểm trong cuộc đấu mà nhiều người nghĩ "không đáng thua". 

Trần Hưng Đạo có lý do để tiếc, nhưng các cầu thủ Nguyễn Gia Thiều thì không có gì để hối hận cả. Họ có quyết tâm, có khát khao chiến thắng, nhưng lực lại chưa đủ. Trong trận đấu căng như dây đàn với Lý Thường Kiệt, họ gục ngã chỉ bởi một "nhát kiếm". Thua 0-1, Nguyễn Gia Thiều sớm trở thành khán giả ở phần còn lại của Cúp Kết Nối 2017 dù chưa đá hết vòng bảng. 

Kết quả cụ thể
Nguyễn Trãi 2 - 1 Trần Hưng Đạo 
Lý Thường Kiệt 1 - 0 Nguyễn Gia Thiều


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá