Vòng 3 giải LT Dilmah League: LT Công An Hà Nội và LT Thành Nam toàn thắng


Vòng 3 giải LT Dilmah League: LT Công An Hà Nội và LT Thành Nam toàn thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 27-05-2017 - 18:52:37
Bình luận
Không có nhiều bất ngờ ở vòng 3 giải bóng đá Lão Tướng Dilmah League 2017 khi những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch là LT Công An Hà Nội và LT Thành Nam đều giành trọn 3 điểm để duy trì mạch trận toàn thắng.

Ấn tượng nhất là màn trình diễn của các lão tướng CAHN. Với dàn cầu thủ tài năng vang bóng một thời như Hoàng Trung Phong, Lưu Thanh Châu, Phạm Minh Đức, Nguyễn Tuấn Thành..., LT CAHN thi đấu hoàn toàn chủ động trước LT Khương Đình. 

Bàn thắng mở tỷ số từ góc cực hẹp của Hoàng Trung Phong ngay ở phút 12 càng giúp LT CAHN chơi chủ động. Đến phút 20, tiền đạo Công "múa" bắt vô lê sấm sét dội cột dọc khung thành của LT Khương Đình và Lưu Thanh Châu kịp thời dứt điểm bồi, nâng tỷ số lên 2-0. 

Rất đáng khen cho nỗ lực của LT Khương Đình khi họ phải đối đầu với đối thủ mạnh hơn, thế trận bị ép sân hoàn toàn nhưng đội vẫn thi đấu rất kiên cường. 

Hoàng Trung Phong (phải) ghi bàn mở tỷ số cho LT Công An Hà Nội

Ở hiệp 2, LT Khương Đình thi đấu khởi sắc và dù họ bị thủng lưới thêm 1 bàn thắng nữa sau pha đá phạt đẳng cấp của Nguyễn Tuấn Thành (tức Thành "gà tre") thì LT Khương Đình vẫn rất đáng khen ngợi với 2 bàn thắng ghi được (Xuân Việt và Anh Quân ghi). 

Thực ra tỷ số 3-2 không phản ánh đúng cục diện của trận đấu khi LT Công An Hà Nội bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn, thậm chí có những tình huống phản công 3 đánh 1, 4 đánh 1 ngon ăn mười mươi. Dẫu sao, với chiến thắng 3-2, LT Công An Hà Nội cũng đã leo lên ngôi đầu bảng khi có được 9 điểm (bằng điểm với LT Thành Nam nhưng hơn về chỉ số phụ).

Cầu thủ Tuấn Thành (phải) ghi bàn thắng thứ 3 cho LT Công An Hà Nội bằng 1 pha sút phạt rất đẳng cấp

LT Thành Nam có trận thắng 2-1 khá nhọc nhằn trước LT Yên Phụ. Hiệp 1, hai đội hòa nhau 1-1 với các bàn thắng của Đức Trung (LT Thành Nam) và Mạnh Cường (LT Yên Phụ). Phải sang hiệp 2, nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Trung Kiên, LT Thành Nam mới giành chiến thắng sát nút và tạm đứng thứ 2 với 9 điểm sau 3 vòng đấu.

K16 ĐH Luật (áo trắng) tiếp tục đứng bét bảng khi để thua 0-2 trước Bắc Kỳ Family

Ở vòng đấu này, U40 Ngân Hàng của dị nhân Tú "khỉ" đã được hưởng niềm vui chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đánh bại LT Triều Khúc với tỷ số 3-1. K16 ĐH Luật tiếp tục đứng bét bảng khi để thua Bắc Kỳ Family với tỷ số 0-2. Cả hai bàn thắng của Bắc Kỳ Family đều cho cầu thủ Dũng "dân" ghi.

Kết quả cụ thể:
LT Thành Nam 2-1 LT Yên Phụ
U40 Ngân Hàng 3-1 LT Triều Khúc
K16 ĐH Luật 0-2 Bắc Kỳ Family
LT Công An Hà Nội 3-2 LT Khương Đình

Một số hình ảnh khác:











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá